Một buổi sáng nọ, ánh nắng mặt trời trói lóa chiếu vào một căn biệt thự, xung quanh nơi này được bao phủ bởi hoa tử đằng một loại hoa mà quỷ ghét nhất.
Điệp phủ nơi mà Trung trụ ở có một cô gái tên là Miyu một kẻ truyển sinh đang ở trên giường trước mặt Shinobu Trung trụ. Miyu có vẻ ngồi vào ghế, trên người cô ta là nhiều băng gạt. Shinobu ngồi ở cạnh giường nói.
-"Ara ara em cần phải nghỉ ngơi đó !" Shinobu.
-"Dạ cảm ơn chị !" Miyu.
-----quá khứ Miyu-------
Miyu là con của một gia đình giàu có ở thời hiện đại. Cô ta mang tiếng là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi nhưng trái lại cô ta là một kẻ lừa đảo giỏi, đầy gian sảo.
Cô ta là một người hâm mộ bộ truyện mới ra mắt tên là kimetsu no yaiba. Miyu thầm tượng, yêu quý những nam thần trong truyện, thứ mà cô ta thích nhất là ảo tưởng mình là em của Shinobu. Cô ta ghét nhất là tanjiro và kanao. Cô ta ghét Kanao là do cô ta là em nuôi của Shinobu và cười trên quá khứ của cô với mong ước thay thế cô ta với Kanao. Còn tanjiro là người cô ta ghét nhất. Cậu ấy là một người tốt bụng, lương thiện đó là một tính cách trái ngược với cô ta một kẻ gian sảo, sấu tính và đầy mưu mô.
Không lâu sau đó, bi kịch đã xảy ra với cô ta. Gia đình giàu có của cô ta đã bị phá sản. Cô ta phải sống trong hoàn cảnh nghèo nàn thứ cô ta cảm thấy kinh tởm nhất. Không lâu sau cô ta mắc bệnh ung thư và qua đời.
Miyu mở mắt trong một khoảng không đen tôi cô ta mở miệng.
-"Ơ mình chết rồi mà, mình ở đâu đây ?" Miyu.
Đột nhiên một giọng nói lạ phát ra xung quanh trong không gian toàn màu đen.
-"Xin chào, ngươi chưa chết đâu !"
-"n- ngươi là ai ?" Miyu
-"chà chà ngươi có muốn thực hiện ước mơ của ngươi không ?"
-"cái gì ! " Miyu.
-"Haizzz... Ý ta là ta sẽ cho ngươi truyển sinh vào kimetsu no yaiba. Ngươi có đồng ý không ?"
-"được... Được, ta đồng ý" Miyu cảm thấy hưng phấn vì đây là bộ truyện mà cô ta yêu thích.
-"được, chúc ngươi may mắn !" thứ đó vừa chúc cô ta. Miyu dần mờ mắt đi rồi nhắm mắt.
Mở mắt ra là một cảnh tượng không được đẹp. Cô ta là một cô bé tóc đen, xinh đẹp nhưng lại là người ở khu ổ chuột.
Cho đến khi Kanae và shinobu nhận nuôi ả và dạy cho ả về hơi thở của hoa cùng với kanao. Cô ta ghen tỵ với khả năng chiến đấu của kanao.------quay lại với hiện tại-----
Miyu trong một nhiệm vụ cùng kanao. Cô ta muốn hại kanao nhưng không thành lại còn để lại vết thương bởi một con quỷ. Sau vài ngày tại Điệp phủ để bình phục, cô ta đi đến Thủy phủ gặp Giyuu.
Giyuu đang ngồi trong phủ mình viết một bức thư rồi nhờ con quạ gửi đi. Miyu vào phủ.
-"Tomioka-san Chào anh" Miyu.
Giyuu trả nói gì.
-"Anou anh có biết một cậu bé tóc đỏ và đeo đôi bông tai không ạ ?" Miyu.
Giyuu nhìn ả bất ngờ. Anh trả lời.
-"sao cô lại biết ?" Giyuu.
-"là... Là em ở kì sát hạch cùng với cậu ấy !" Miyu cảm thấy bối rối vì trước khi truyển sinh rồi vào sát quỷ đoàn chưa gặp tanjiro.
-"không cô đang nói dối đúng không... Tôi gửi thư cho thầy của tôi nhưng thầy ấy bảo là chưa bao giờ gặp hay huấn luyện cho cậu ấy !" Giyuu.
-"e... Em thật sự không biết ạ !" Miyu.
-"thôi... Ta đến phủ chúa công đây mà ngài ấy cũng bảo cô đi theo nữa !"Giyuu
-" vâng... Vâng ạ "Miyu.
Cả hai người đến phủ chúa công, ở đó luôn diễn ra một cuộc họp nửa năm một lần.
Tất cả các trụ cột đều có mặt ở đó khiến cho cảm thấy vui vì ả gặp các nam thần của mình.
Một giọng nói vang lên đầy sự ấm áp. Tất cả trụ cột quỳ xuống cùng Miyu.
-" Chào các con hôm nay lại là một ngày đẹp trời nhỉ ?"
-"Chào ngài Kagaya-sama" tất cả trụ cột.
-"ừm... Thế hôm nay ta vào thẳng chủ đề chính nhỉ"
-"Vâng ạ" tất cả các trụ cột đồng thanh.
-"hôm nay ta giới thiệu cho các con một trụ cột mới nhé"
Tất cả các trụ lại bàn tán chuyện trụ cột mới.
-"được rồi con ra đi"
Một cô gái bên trong ra ngoài khiến các trụ cột ồ lên một tiếng.-"em Chào mọi người em là Miyu Kanori , người sử dụng hơi thở ngàn sao mong mọi người giúp đỡ em! " Miyu.
Tất cả trụ cột bàn tán.
-"Chào em cô gái Kanori. Anh là Rengoku Kyoujirou" Rengoku đầy nhiệt huyết.
-"Chào cô gái hào nhoáng" Uzui.
-'Kyaaaa em ấy dễ thương quá' Mitsuri.
Chúa công lên tiếng.
-"ta nghe nói có một con quỷ cực kì mạnh ở núi phía bắc, gần khu ổ chuột. Ta giao nhiệm vụ này cho Miyu, shinobu và giyuu nhé." vị chúa công dần bước vào phủ. Tất cả các trụ cột đều giải tán.
Họ không biết có sự hiện diện của rối máu của tanjiro. Nó lớn hơn một chút rối băng của Douma, hình dạng nó y như tanjiro. Nó chạy thật nhanh về phía rừng phía Bắc và tránh ánh nắng mặt trời rất giỏi.
Tanjiro đang nằm dưới gốc cây đại thụ lớn. Cái cây có thể tre toàn bộ ánh nắng xung quanh cái cây. Con rối đến gần tanjiro đang nằm. Nó trả hề phát ra tiếng nhưng tanjiro vẫn hiểu do khả năng đọc ký ức mà rối máu đã nhìn thấy. Cậu nở nụ cười nham hiểm.
-"Nũ thợ săn quỷ đến đây. Ta sẽ cho các ngươi biết thế nào là địa ngục trần gian !" Tanjiro.------------End Chap 3----------
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Kny ) Ta Chỉ Còn Thù Hận
AcciónChuyện gì sẽ xảy ra nếu giyuu giết nezuko ở lần đầu tiên chạm chán tanjiro và nezuko. Cậu đã cứu được một cô bé có hoàn cảnh y như kanao. Tanjiro sẽ đi về đâu ? -Cảnh báo : chuyện có những từ ngữ không hợp lý, yếu tố kinh gị. Cân nhắc trước khi đọ...