Mazuki nằm xuống quần quại đau đớn, máu của tanjiro dần dần được cô hấp thụ hết tất cả. Cô đứng dậy, mắt cô bây giờ màu đỏ như màu mắt của cậu, làn da trắng mịn, mái tóc xanh lá bị rối cùng với hai chiếc răng nanh nhỏ chứng tỏ cho việc cô đã trở thành quỷ. Tanjiro nhìn thấy rồi đỡ cô.
-"chúc mừng cô !" tanjiro vui vẻ cười nhẹ.
-"cảm ơn... Ngài tanjiro - sama ! " Mazuki.
Tanjiro ôm cô vào lòng, cảm nhận được hơi ấm của người thân. Cô đã khóc vì hạnh phúc, tanjiro thấy vậy bối rối hỏi.-"cô... Cô làm sao vậy, có chuyện gì sao ?" tanjiro.
-"hức... Hức Hức..lâu lắm rồi tôi... Hức hức... Mới cảm nhận được hơi ấm... Hức hức... Của người thân... OAAAAAA !" mazuki khóc lóc, thấy vậy tanjiro ôm chầm lấy cô. Mazuki nằm xuống ngủ, cậu lau những giọt nước mắt còn sót lại rồi một tờ giấy và một con rối máu có bông tai Hanafuda.
Ra khỏi nhà, đột nhiên một cánh cửa xuất hiện dịch chuyển cậu tới pháo đài vô tận. Douma nhìn thấy cậu, hắn liền tới chỗ cậu khoác tay lên vai cậu mà hỏi.-" nè ~~nè~~ tanjiro lâu ngày không gặp, cậu vẫn khỏe nhỉ ?" Douma vui vẻ
-" ta khỏe ! " tanjiro trả lời ngắn gọn.
Muzan đột nhiên xuất hiện khiến các thượng huyền quỳ xuống. Hắn trong hình dạng một người phụ nữ da nhợt nhạt, mặc bộ kimono sang trọng, tóc được cột lại và đôi mắt quỷ. Hắn mở lời chầm.
-" hôm nay ta có một kế hoạch đặc biệt đây !" Muzan. Douma ngước nhìn Muzan hỏi.
-"vậy ngài có kế hoạch gì với chúng thần sao ?" Douma.
-"hửm kế hoạch của ta sao, kế hoạch của ta là tập hợp tất cả hạ huyền và thượng huyền tấn công tập trung vào sát quỷ đoàn. Đến lúc đó ta sẽ tiêu diệt cái gia tộc của tên Oyakata chết tiệt đó và tìm thấy nó !" Muzan. Đột nhiên tanjiro đứng lên nói.
-"cho hỏi thần cần tìm cho ngài thứ gì ?" Tanjiro nói một cách bình thường khiến các thượng huyền bất ngờ.
-"Hả ?" Muzan bất ngờ về câu hỏi này, hắn tức giận tỏa ra luồng sát khí khiến các thượng huyền đổ mồ hôi sợ hãi, tanjiro vẫn bình thản. Muzan tức giận tột độ, tay hắn mọc ra một cánh tay bằng thịt, nó có nhiều con mắt và một cái miệng to lớn. Hắn như đang muốn sơi tái cậu. Tanjiro thấy vậy thì thốt lên.
-"Thưa ngài ! Ngài muốn giết chết vũ khí mạnh nhắt của ngài sao ?" Tanjiro nhếch mép cười nhẹ. Muzan thấy vậy thì rút cánh tay kia lại, hắn quay lưng.
-"ta muốn tìm hoa bỉ ngạn xamh, nhớ đấy. Với cả ngươi đừng có chết hiểu chưa ? " Muzan.
-"tuân lệnh thưa ngài !" tanjiro vừa nói xong muzan được Nakime dịch chuyển đi.
Đột nhiên Douma đặt tay lên vai tanjiro, cậu quay ra nhìn hắn đang vui vẻ.-"này....này tanjiro cậu muốn đi chơi không ?" Douma vui vẻ kéo cậu đi. Cậu lắc đầu bảo.
-"ta không đi ! " tanjiro bất lực để Douma kéo đi. Hắn nhìn về phía Nakime nói.
-"này Nakime - chan ! Cho tôi với tanjiro đến sát quỷ đoàn được không ?" Douma.
Nakime không nói gì mà gẩy đàn tạo ra một cách cửa. Tanjiro không nói gì thêm, cảm giác hưng phấn khi gặp kẻ thù của mình sẽ như thế nào nhỉ.
Vừa đi qua cửa, đập vào mắt tanjiro là Giyuu đang bị trêu chọc bởi Shinobu thì giật mình, shinobu nhìn thấy bóng dáng của Douma khơi gợi lại kẻ đã giết hại người chị gái yêu quý của cô. Cô suy nghĩ, răng nghiến đầy tức giận.-' gừ là hắn, tên khốn chết tiệt đó, mình phải giết hắn' xuy nghĩ xong cô phóng nhanh nhất dùng Phong Nha Chi Vũ: Chân Mĩ. Cô lao đến định xiên chết hắn.
-"EH" Douma đang nói với tanjiro thì cô lao đến.
Tanjiro cậu đã đi trước cô một bước tránh trước mặt Douma, cậu dùng Huyên Linh Huyết chém nhiều đường máu về phía shinobu khiến cô bị đẩy vào tình thế cái chết đến gần.
Giyuu thấy vậy phóng nhanh nhất bế Shinobu kiểu công chúa rồi lé nhiều đường kiếm máu, tiện thể dùng hơi thở của nước : Thủy Diện Chảm chém bay mất cổ tay của tanjiro rồi đáp xuống trỗ trống. Tiếng động lớn đã thu hút Inosuke, Zenitsu, Kanao.
Tanjiro nhìn vào cánh cổ tay bị đứt, quay ra nhìn Giyuu.-"Hừm... Ta đã khoan nhượng ngươi hơi nhiều rồi đấy, nhưng lần này thì không !" Tanjiro. Giyuu mặt đầy mồ hôi trả lời.
-"cậu... Là quỷ, tôi nhất định phải hạ được cậu ! " Giyuu. Giọng Inosuke sợ sệt.
-" t-tên... Tên quái quỷ gì thế này, đấng ta chưa bao giờ gặp !" Inosuke sợ hãi tay cầm cặp song kiếm bị mẻ mà run bần bật. Zenitsu thì đổ đầy mồ hôi, tay bịt lấy tai quỳ hẳn xuống không nói lên lời. Kanao thì y như Shinobu cô cũng lao đến nhưng bị tanjiro cản, từ đằng sau Douma vỗ vào vai cậu chỉ về hướng mặt trời đang dần mọc.
-"này này tanjiro mặt trời mọc lên rồi kìa đi thôi !" Douma.
-"Ừm. Nhưng trước khi đi ta muốn gửi chúng đến một món quà " Tanjiro dơ cao thanh kiếm kì dị, gân tay nổi lên, cậu dậm chân mạnh. Hành động này khiến cho tất cả bỡ ngỡ. Tanjiro dùng Hơi thở của máu thứ chín Thiên Châm Đại Huyết.
Tạo thành một bánh răng cưa bằng máu khổng lồ, nó lao đi nhưng không chúng ai, tất cả thở phào nhẹ nhõm trừ Douma đang cười vì hắn hiểu ra ý định của tanjiro. Một cánh cửa gỗ xuất hiện trước mặt. Trước khi đi tanjiro chỉ đến chỗ bắng răng cưa bằng máu đang chạy nhắc nhở.-"món quà đó là dành tặng cho chủ nhân ngươi, liệu mà bảo vệ cho cẩn thận ! " nói xong cậu biến mất cùng Douma. Giyuu nãy giờ mới để ý lời nói của cậu, anh thốt lớn lên.
-"Thôi chết mọi người, cái bắng răng cưa đó đang hướng về phủ chúa công mau chặn nó lại !" Giyuu.
----------End Chap 6----------
Ấn vào cái nút trái tuym xinh xinh ở dưới đi PLASE
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Kny ) Ta Chỉ Còn Thù Hận
AcciónChuyện gì sẽ xảy ra nếu giyuu giết nezuko ở lần đầu tiên chạm chán tanjiro và nezuko. Cậu đã cứu được một cô bé có hoàn cảnh y như kanao. Tanjiro sẽ đi về đâu ? -Cảnh báo : chuyện có những từ ngữ không hợp lý, yếu tố kinh gị. Cân nhắc trước khi đọ...