Chap 10 : ( Trở Lại )

360 25 1
                                    

Những ngày luyện tập gian khổ bắt đầu, Kanao vô cùng tập chung ngồi xuống bàn, Tanjiro đối diện, trước mặt bàn có 3 cái cốc và một quả bóng nhỏ, Kanao khó hiểu hỏi.

-" Sư phụ... Tập gì cho em vậy ?" Kanao

Cậu mỉn cười đáp.

-" cô chỉ cần đoán quả bóng trong cốc là được, mỗi lần sai sẽ bị ta cốc đầu !" Tanjiro.

Kanao khá tự tin ở mình, mắt của cô rất nhạy bén, Tanjiro thấy học trò mình tự tin, đặt quả bóng nhỏ trong cốc.

Tanjiro dùng tốc độ, xoay chuyển cốc liên tục, cô đảo mắt nhìn một cách khó khăn.

-' nh- nhanh quá !' Kanao suy nghĩ, Tanjiro dừng lại hỏi.

-" quả bóng ở đâu, cô chỉ có 1 lần lựa chọn thôi đấy !" lời nói của Tanjiro như những cây kiếm xuyên qua tim cô, tốc độ quá nhanh khiến cô không nhìn nổi quả bóng ở đâu.

Hết cách cô chọn bừa một cái, kết quả bị một cái cốc đầu từ tay cậu. Kanao đưa tay lên trán đau mình.

-" sư phụ đánh em đau quá, thầy đừng làm thế được không, em còn tiếp thu !" Kanao

-" Không được... Phạt cô để cô rút ra kinh nghiệm và học hỏi sửa lỗi trong chiến đấu thôi !" Tanjiro

Cậu tiếp tục luyện tập cho cô, nhưng toàn chọn sai và bị cậu dùng tay cốc vào đầu. Tanjiro thở dài nói.

-" cô không dùng não để vắt óc ra chiến lược sao ?" Tanjiro.

-" ý sư phụ là sao ?" Kanao thắc mắc.

-" trong chiến đấu, cô cần phải có sự tinh mắt, và ra chiến lược để chiến thắng, đó là át chủ bài, chứ một kiếm sĩ không có chiến thuật tự đâm đầu vào trỗ chết à !" Tanjiro

Kanao ngồi nghe Tanjiro, cô như đã hiểu ra bài học này nghĩa là gì.q

-" theo ta !" Tanjiro

Cô đi theo Tanjiro, đến một bãi đất trống, có một bình hồ lô lớn. Cô nghĩ bụng trả lẽ đó là bài tập y như cửa chị Shinobu sao.

-" hãy dùng hơi thở, phá vỡ được cái bình đó !" Tanjiro chỉ vào cái bình, ngồi xuống cỏ mát.

Kanao hít một hơi dài, phổi của cô đã phồng căng lên, thổi thật mạnh vào cái bình hô lô gỗ, cứ nghĩ nó sẽ dễ nhưng không... mọi bài tập Tanjiro đều nâng độ khó lên. Kanao thổi mãi thổi mãi mà nó vẫn không vỡ mà nó trả có vết nứt nào.

-" hộc...hộc... tại sao nó... hộc... hộc... không vỡ ?" Kanao

-" cái bình này làm từ gỗ quý, độ cứng cao, ngay cả cú đấm của ta chỉ làm nó bị nứt mà thôi !" Tanjiro

Nghe vậy, kanao như người mất hồn, gục xuống mệt mỏi, Tanjiro đành bất lực thở dài. Cậu đi đến gần cô, ngồi xổm xuống.

-" cô mà không cố gắng hết mình làm sao có thể mạnh lên được ? Cô muốn cô ta lại hại cô sao ?" Tanjiro

Kanao nghe vậy, có phần buồn bã, đôi mắt cay như sắp khóc. Tanjiro thấy thế đặt tay lên đầu cô, xoa đầu cô, Kanao bất ngờ, mỉn cười hạnh phúc.

-" cảm ơn sư phụ... em nhất định sẽ cố gắng !" Kanao

Tanjiro nhìn thấy lòng quyết tâm của kanao, mỉn cười.

-" cố lên nhé !" Tanjiro

________ 2 tháng sau_________

Kanao giờ đây trở thành con người khác, sức mạnh của cô đã được đẩy lên một tầm cao mới, tốc độ tăng lên và phản xạ. Cô dễ dàng thắng được trò 3 cái cốc từ luyện tập từ Tanjiro , kể cả cái bình gỗ kia cũng bị vỡ do một lượng lớn hơi thở của kanao khiến cái bình vỡ.

Ngày mai chính là ngày mà cô trở về Sát Quỷ Đoàn, cô rất háo hức gặp được Shinobu. Nhưng cô không muốn rời xa Tanjiro, bản thân cô cũng thích cậu mất rồi.

Buổi sáng nay, kanao đang ăn sáng cùng Tanjiro và Mazuki. Tanjiro đặt bát cơm xuống, nói

-" giờ thì ta sẽ vào vấn đề chính. Muzan, hắn sẽ chuẩn bị một cuộc tấn công vào Sát Quỷ Đoàn, ta không biết phải làm gì ?" Tanjirro

Cô nghe vậy, sốc trước thông tin này.

-" không thể nào ! Nhưng sư phụ sẽ tham gia sao ?" Kanao

-" đúng vậy !" Mazuki từ nãy im lặng mới thốt lên.

-" nhưng... em nhất định sẽ biến Tanjiro thành người mà... tại sao... ?" Kanao gọi thẳng tên cậu.

-" không được đâu, ta muốn cái chết rồi !" Tanjiro nói thế khiến cho Kanao suy sụp, còn Mazuki có vẻ buồn.

-" tại sao... Tanjiro ?" Kanao nhìn thẳng mắt cậu, ánh mắt đòi một câu trả lời cụ thể.

-" Kanao... ta cũng không biết tại sao. Nhưng ta lại có cảm giác một gia đình 5 người cứ thôi thúc ta dừng lại vậy "

-" nhưng không sao , nếu ta có chết thì ta vẫn còn dữ được kí ức nhờ thứ này..." Tanjiro

Cậu quay ra đằng sau, để ra một con phân thân bằng huyết đã đông, kanao nhìn nó khá quen thuộc nhưng nó lại cao hơn một chút từ đám phân thân nhỏ kia, đôi bông tai Hanafuda giống với cậu, nó chạy đến trỗ Mazuki, cô ôm lấy nó vào lòng giải thích.

-" nhóc này tên Tan... nhóc này giữ toàn bộ kí ức và suy nghĩ của Tanjiro - sama , Muzan , hắn còn trả biết được ngài ấy nghĩ gì , lên Tanjiro - sama thường lưu lại ở nhóc Tan chánh Muzan đọc suy nghĩ " Mazuki

-" thì ra là vậy, bảo làm sao nó lại khác với nũ ngoài kia vậy !" Kanao

Cô đã đến lúc rời đi, cô chào tạm biệt Tanjiro và Mazuki, đi qua cổng khu cây anh đào, cô ngoảnh mặt lại, đằng sau có mấy con phân thân huyết đứng dưới bóng cây to. Chúng vẫy tay chào tạm biệt cô, Kanao nhìn thấy thế, vui vẻ cười.

-' ít ra, chúng vẫn chào tạm biệt mình '

Kanao rời khỏi khu núi, đi qua từng nơi quen thuộc mà cô đã đi , vừa về Sát Quỷ Đoàn. Shinobu khóc chạy ra ôm lấy cô, mấy bé trong Điệp phủ chạy ra khóc lóc ôm lấy cô, Aoi đứng ngoài, cô cũng khóc, vội lấy tay lau nước mắt. Kanao cũng vui đến khóc ôm lấy tất cả.

___________End Chap 10____________

Thay vì trờ tác ra chuyện, sao lại không ghé thăm tác phẩm mới ra của tui

[ Thanh Gươm Ma Pháp ]
Mn đọc bản này nhé, tui sẽ ra tiếp lên không cần lo.
Tui cũng sẽ ra Thanh gươm ma pháp, mn cũng ủng hộ nhé

Spoiler chap sau :
Tanjiro vs Sanemi, Rengoku

( ĐN Kny ) Ta Chỉ Còn Thù HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ