CHAPTER 2: GROWING PAINS

722 33 17
                                    

Warning: Chương này có tiếng chửi thề đến từ anh Tư Dzé Số =))

-----

Mặc dù trong lòng vẫn trĩu nặng những khúc mắc chưa giải quyết được nhưng Donghae và Eunhyuk đều không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dồn hết sức lực vào công việc. Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến kì nhập ngũ, thế nên không chỉ hai người mà cả nhóm đều đặt nhiệm vụ quảng bá này lên trên hết.

Còn một ngày quay nữa là bộ phim Donghae tham gia chính thức đóng máy, những cảnh quay cuối cùng tương đối nhẹ nhàng nên anh cũng đỡ áp lực. Cùng lúc này, chuỗi hoạt động quảng bá album "Devil" đã chính thức khởi động dù MV ca khúc chủ đề vẫn chưa được lên sóng, mở đầu chính là buổi chụp ảnh tại studio ngày hôm nay.

- Đúng rồi, cười lên, chú ý ánh mắt.

- Tốt lắm!

PD và quản lý của Super Junior khá hài lòng với buổi chụp này, các thành viên đều có nhiều kinh nghiệm thể hiện trước ống kính nên quá trình làm việc diễn ra rất thuận lợi. Duy chỉ có một thứ mà ai cũng thấy bất thường, đó là bộ đôi ăn ý Donghae Eunhyuk của mọi khi hôm nay lại không có nhiều tương tác với nhau. Thỉnh thoảng người ta sẽ bắt gặp ánh mắt Donghae trộm nhìn Eunhyuk, nhưng rất nhanh sau đó lại nhìn sang chỗ khác, cứ như thể đang sợ cậu đúng lúc quay lại bắt gặp ánh mắt đang dõi theo của mình. Ngược lại, cứ chốc lát người ta cũng thấy Eunhyuk lén nhìn về phía Donghae, ngay cả pose dáng chụp ảnh nhóm cũng nghiêng người về phía anh nhưng hầu như đều không được đáp lại. Một bầu không khí gượng gạo bao trùm, mãi đến khi tiếng chửi thề văng vẳng của Yesung cất lên thì người ta mới cảm thấy dễ thở hơn một chút.

- Yaaa, cái thằng chết tiệt này, mày đang làm cái quái gì vậy hả???

Yesung đang cười cười nói nói với đồng nghiệp, nhưng vừa ngồi xuống ghế thì đã cảm nhận được một trận thốn đến tận rốn ở giữa hai mông vì không may có chai nước ai đó đặt trên ghế. Chủ mưu trò đùa nghiệt ngã này còn ai khác ngoài chú "Jerry 1" Eunhyuk.

Hyuk Jerry chọc được Ye Tom thì lập tức bỏ chạy, miệng cười ha ha, cả người cứ thoăn thoắt như con khỉ nhỏ hí hửng nấp hết chỗ này rồi đến chỗ nọ để tránh trận đòn từ cơn thịnh nộ của anh Tư.

- Lee Hyukjae, hôm nay mày chết chắc rồi! Chơi cái trò gì mất dạy vậy? Đcm, mày đứng lại đó!

- Ngu sao mà đứng? Giỏi thì bắt tui đi! Hehehe...

Yesung ôm mông rượt đuổi Hyukjae khắp nơi trong studio, cả hai cứ thoắt ẩn chỗ này thoắt hiện chỗ nọ vô cùng nhanh nhẹn. Cuộc rượt đuổi giữa Tom và Jerry của nhà xanh bao giờ cũng là trận chiến gay cấn khiến người ngoài khó mà rời mắt. Thật ra thì trong thế giới shipdom, Eunhyuk là thành viên được "ship" với Yesung nhiều thứ hai chỉ sau "Đậu nhỏ" Ryeowook.

Thế nên trong lúc Tom và Jerry đang rượt đuổi nhiệt tình thì ngoài lề có hai con người đang nhìn cặp đôi mèo chuột kia bằng đôi mắt hình viên đạn. Kim Ryeowook nhăn mặt bảo Lee Donghae:

- Hyung, bực mình thật đấy!

- Chuyện gì?

- Thì hai người đó kìa. Chạy chạy nhảy nhảy một hồi thế nào cũng làm đổ vỡ vài thứ chứ đùa!

[HaeHyuk] CHUYỆN CỦA CHÚNG TA || Short FicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ