4

178 21 0
                                    

chiều hôm đó em cũng đến gặp anh như thường lệ. được uống cà phê do minho pha, được cười nói cùng anh khiến 1 ngày của em tốt lên hẳn.

hôm sau tưởng như sẽ là 1 ngày tốt đẹp với em nhưng buổi chiều tan học, mọi chuyện ập đến quá bất ngờ em không phản ứng kịp.

- này ! seo yn, mày đứng lại đó ! - yeongha

- có chuyện gì ? - em liếc ả

- mày liếc ai đấy con nhóc này ? - ả ta nắm tóc em giật ngược ra đằng sau

- đệt.. mày bỏ ra - em

- mày doạ ai vậy ? mày có tin tao cho mày bẽ mặt ở đây không - ả đe doạ em

yeongha là 1 đứa rất hay gây chuyện với học sinh trong trường. ai cũng sợ ả vì ả có chống lưng và có mấy tên côn đồ đi theo nữa. sơ hở là ăn cám liền.

em cũng không phải ngoại lệ, nằm trong đối tượng của cô ta từ giữa lớp 11 đến giờ. tuy vậy, em có học võ lúc nào cũng đánh thắng yeongha khiến cô ta hay bị nhục nên không dám gây chuyện với em nhiều.

có lần ả ta đánh em túi bụi, bị ba mẹ em biết thế là đám côn đồ ấy lên phường còn ả bị đình chỉ học nửa năm.

nay lại ngứa tay muốn bắt nạt em. xem nào, nhiều hơn mọi khi tới 3 thằng, hèn gì nay ngông ngông mặt lên nhìn thấy ghét. nhưng chả là gì vì em đã từng học võ rồi mà.

- con chó - em chửi.

đấm yeongha 1 phát ả liền té bật ngửa ra đằng sau trông buồn cười ứ chịu nổi. 1 đám tên côn đồ bắt đầu tiến tới đánh em. mấy tên này nói thật là bèo vl hình như yeongha cô ta không có tiền thuê mấy tên mạnh mạnh hay sao ấy.

nhưng dù sao sức con gái cũng hơi yếu hơn con trai. lúc em gần đuối sức tới nơi thì may mắn có jeongin tới giúp đỡ.

mấy bạn cùng khối thấy nguy hiểm quá nên đã gọi thầy giám thị tới can ngăn. ả thấy vậy định rút lui thì em kịp giữ áo ả lại.

- mày chạy đi đâu ? tính để bãi chiến trường ở đây à ? tao chết thì mày phải chết cùng tao - em

- tất cả lên phòng giám thị với tôi - thầy kang quát

trên phòng giám thị, tất cả được trình bày mọi sự việc xảy ra vào lúc nãy. yeongha cô ta mặt dày bảo em gây chuyện với cô ta trước rồi bọn côn đồ chỉ vào can ngăn nhưng em đấm cả chúng. em thì kể toàn bộ sự thật, jeongin chỉ đến sau nên không biết đầu đuôi sự việc ra sao. các bạn học chứng kiến sự việc cũng đã về hết.

- em thưa ! gần đó có 1 chiếc camera có thể thấy 60-70% cảnh bọn em đánh nhau. thầy có thể check cam ạ. - em

- ừ nhỉ để tôi liên hệ với phòng quản lý camera. giờ đã trễ rồi, sáng mai tất cả tới phòng giám thị giải quyết xong vụ này, vắng mặt ai kêu lên cho bằng được. nghe rõ chứ ? xin lỗi vì đã lấy mất buổi sáng thứ 7 nhưng 9h có mặt ở đây cho tôi ! - thầy kang

- vâng em chào thầy - em và jeongin cùng đáp.

ả ta vì sợ rằng việc của mình làm sẽ bị lộ nên bực dọc ra về. tiêu rồi, sao cô ta lại không nhớ rằng xung quanh trường này không thiếu camera nhỉ ?

- lần này xong đời mày rồi yeongha ơi là yeongha. tao phải làm cho nó bị nghỉ học, nhìn mặt l đáng ghét - em

- thôi được rồi, mày có sao không ? đánh nhau với tận mấy tên - jeongin

- không sao, cũng may có mày giúp. cảm ơn nhé ! - em

- ừ, mai giải quyết xong rồi tao rủ mấy ổng đi chơi - cậu

- ôk, mãi là anh em - em

/ lee minho / cho em cốc cà phê pha đôi mắt anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ