ngày thứ 2 của tuần sau đó ( tức là thứ 3 đó mấy ní ), em vẫn giữ đúng lời hứa và tự đi đến quán club đã hẹn. ấy thế mà đi đến đó đâu dễ dàng gì chứ.
em không báo trước với anh, đến lúc chuẩn bị đi thì anh lại qua nhà em chơi, thấy em ăn mặc sành điệu vậy thì liền lao vào thăm dò.
- em đi đâu thế ?
- em mặc vầy cho ai coi ?
- đi 1 mình hay đi 2 mình ? hay đi nửa mình ?
- có cần anh đi theo không ?
- nguy hiểm quá hay anh đi với em nhé ?
- em nỡ bỏ anh ở nhà thật à ?
...
ti tỉ lắm thứ câu hỏi khác mà em chưa kịp trả lời, minho đã ù ù bên tai.
- em đi 1+1-3+(4x5:5)+10+1 mình ạ, và giờ thì anh về được rồi đó. mai hãng qua nhé, tối nay em cũng không rảnh đâu - em hờ hững nói
- ?? rốt cuộc là em đi đâu vậy ? - anh vừa lo lắng vừa khó hiểu vừa bức bối hỏi
- anh không cần biết. nhớ đừng đi theo em, tuyệt đối không được đi theo, rõ chưa ? - em dặn dò kĩ lưỡng
- dạ rõ .. - anh tiếc nuối nhìn em bước ra khỏi cổng
- à - em ngoảnh mặt lại nhìn anh - phép tính khi nãy nhớ chia 13 nữa nhé.
nói xong em cũng không đoái hoài mà đi luôn. em thật sự không biết người gửi tin nhắn đó là ai, cho dù đằng ấy đã gợi ý là có quen biết ?
dù thế cũng không thể làm trái lời hứa, nếu đầu dây bên kia là người xấu, chắc chắn em và anh đều sẽ gặp chuyện không hay. nếu có mệnh hệ gì .. chỉ một mình em chịu là đủ.
lo cho ông người yêu mà vất vả vcl ra ae ạ, hết lo lắng rồi lại bồi hồi, xong lại phải dỗ ổng đi về. tâm trạng của em rối bời, không biết sắp tới chuyện gì sẽ ập tới với em.
đặc biệt là anh, người em yêu.
đến nơi là lúc 6h kém 5, em định mở điện thoại để nhắn tin hỏi thăm thì người kia đã gửi 1 tin nhắn đến từ lâu. có lẽ là từ nửa tiếng trước.
" tầng 2, phòng 25 khu C.
khi vào nhớ gõ cửa 1 dài 2 ngắn
3s sau 1 ngắn 3 dài
nhớ làm theo lời tôi. "phòng ? chuyện gì bí mật và quan trọng đến mức đằng kia phải thuê cả phòng sao ? lại còn phải gõ cửa, có lẽ là mật mã. nhưng vì anh người yêu được an toàn thì em vẫn phải làm theo.
đã đến cửa hang địch không lẽ hèn đi về ?
dù sao em biết rằng khu C khá an toàn khi nơi đây là khu dành cho giới trẻ thích ăn chơi hưởng thụ chủ yếu thuê phòng để ngủ lại.
chứ không còn ý đồ gì khác như khu VIP.
- . .
. - - -- vào đi - 1 giọng nói nữ vang lên
em thấy quen lắm, giờ em có thể chắc chắn rằng đã gặp cô ta ở đâu đó rồi, nghe giọng thì biết độ tuổi cũng không già quá, chắc cũng tầm tuổi trẻ như em. nhưng giọng có vẻ hơi nanh ác ?
" két "
- xin chào nhé - ? cười mỉm, đứng dậy bước tới chỗ em
- ? - em hơi bất ngờ - sao lại là cô ? tôi cứ tưởng phải thoát khỏi loại người vô sỉ như cô rồi ..
BẠN ĐANG ĐỌC
/ lee minho / cho em cốc cà phê pha đôi mắt anh
Fanfictionlmh x you warning : ooc, có yếu tố nói tục chửi thề, tất cả đều dựa theo trí tưởng tượng 🌷 cuộc sống thường ngày với anh chủ quán cafe mèo