14

138 29 1
                                    

dạo gần đây anh rất bận để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp đại học, vì thế nên cũng không thể dành nhiều thời gian cho em được.

nhưng em hiểu điều đó. anh còn tương lai nữa cơ mà, không thể quá trẻ con mà luôn đu bám anh quài được. không phải sau khi kết thúc kì thi ấy thì anh lại yêu thương em như trước đó sao ? em thực sự rất hiểu chuyện nên dạo này cũng không sang nhà anh làm phiền, chỉ ở trong nhà để xà quần thôi.

nhưng mà đối với 1 đứa dễ chán như em thì việc ru rú trong nhà hơn 1 tuần liền là điều không thể. vì thế, em quyết định kè đầu jeongin đi chơi chung.

em hẹn cậu ở quán cà phê nằm ở trung tâm thành phố. buổi tối những ánh đèn đường đều đã sáng lên rọi xuống trông thật sự huyền ảo, kết hợp với những vì sao rực rỡ trên bầu trời.

trông em hiện giờ cũng giống như 1 trong những vì sao ấy vì hiện tại em rất tỏa sáng. bộ đồ đơn giản nhưng nó làm nổi bật lên những ưu điểm của em. lúc nãy jeongin còn nói đùa rằng nếu minho đi cùng họ lúc này thì chắc chắn anh sẽ ngắm em không ngớt và cậu sẽ trở thành bóng đèn mất.

thật tiếc cho 1 cơ hội ngàn năm có 1 của minho ạ.

quán cà phê với tông màu chủ đạo trắng đen ở tầng trệt, tầng 2 với phong cách retro, style dark academia được decor ở tầng 3. ngoài ra quán còn có ban công và sân thượng cho ai không muốn ngột ngạt, muốn hưởng thụ khí trời. nhưng điểm chung là tầng nào cũng dùng ánh đèn vàng nhẹ.

em và cậu gọi nước xong, lên tầng 2 ngồi đợi nhân viên mang đồ uống đến. trong lúc đó thì cả 2 tám ti tỉ thứ câu chuyện trên đời. từ mấy drama hồi cấp 3, đến mấy con mấy thằng khùng l trường cũ, cũng không dừa gì mà thẳng tiến tới những drama năm đầu đại học.

ngồi được 20 phút thì em bắt gặp jenah đang đi cùng lũ bạn của cô ta. đương nhiên, ả cũng thấy em. tuy vậy, jenah không biết jeongin là ai, kèm theo em mang đồ khá chỉnh chu nên ả nghĩ em đang cặp kè cùng 1 anh chàng nào đó ?

chắc chắn với suy nghĩ của bản thân, jenah cười khinh 1 cái rồi cũng quay đầu xách chiếc túi hàng hiệu của cô ta lên tầng trên. khẽ nghĩ rằng thời của chị ta đã tới, mồi ngon dâng tận mồm, jenah sẽ đi méc minho vào thời điểm nào đó không xa.

còn em, sau khi thấy chị ta cười khẩy thì lại nghĩ rằng jenah mới chơi đồ xong bị dẩm l. thôi kệ, liên quan con mẹ gì mình nhỉ ?

- yn - jeongin gọi em - nhìn ai đấy ?

vì cậu ngồi đối lưng với hướng cầu thang nên cũng không thấy được.

- jenah - em từ tốn trả lời

- à, cô người yêu cũ đáng quý của minho hyung sao ? đá anh ấy rồi vẫn mặt dày trở lại à ? - jeongin

- lạ gì nữa. con mẹ, đó giờ tao tưởng loại gái đó chỉ có trong mấy câu chuyện ngôn tình thôi chứ, ai ngờ đâu cái nết như l vậy cũng có thật mày ạ - em ngán ngẩm

- sao cũng được, minho hyung vẫn yêu mày mà yn - jeongin

- ừ còn chị ta là loser hí hí - em đắc ý - chưa chắc được tương lai nhưng bây giờ tao vẫn rất hạnh phúc.

- tự cao vậy gái ? - jeongin

- fact mà, những thứ thuộc về tao là của tao - em - thử hỏi minho có yêu chị ta không xem có cay lòi cl ra không chứ ?

nói xong thì cả em và cậu đều cười phá lên, nhưng ở mức độ đủ nghe chứ không bị đá đít ra khỏi quán.

im lặng 1 hồi em cũng nói tiếp.

- tao cá chắc rằng nếu moi hết tiền của minho thì chị ta cũng sẽ đá anh ấy như lúc xưa, tình cảm qq gì ở đây ? - em - dcm loại đàn bà đê tiện.

- ê có khi nào jenah cũng cặp kè với mấy anh đại gia xong lấy tiền không ?? giống trong tiểu thuyết ấy dm - jeongin

- clm mày nói tao mới nghĩ lại đấy, nghe cũng có lí mà nghi ngờ vc .. - em - thôi kệ mẹ đi, hồi trước tao với mày cũng chọc nhau là sau này tìm sugar daddy bao nuôi cho đời đỡ khổ đó thằng l.

em nói xong thì cũng tự cười vì nhớ lại kỷ niệm trước đó. cái thời cấp 3 còn non dại, mà cũng lắm drama, tuy vậy lại là cái tuổi đẹp nhất cuộc đời, chưa bị deadline dí lòi l như bây giờ.

- ừ nói mới nhớ, chắc tao phải tìm cho mình 1 anh trai giàu có nào đó thôi - jeongin

- sao vậy ? làm gì vã vậy ? - em

- thiếu tiền quá cđ ơi ~ tìm ai đó để trả tiền học phí cho mình - jeongin

- xàm l là giỏi, tiền đầy túi mà than - em cười khẩy vô bản mặt cậu - nghe bảo hội bạn của minho cũng giàu lắm, me thử 1 anh đi jeongin ?

- cũng được, tìm phạm vi gần trước - jeongin

buổi đó em và cậu nói chuyện rất vui. còn 5 ngày nữa là anh thi xong rồi, đến lúc đó em sẽ kè anh đi hết cái đất nước này.

và cầu cho thằng bạn tìm được ai đó chỉ để trả tiền học phí.

———

hôm nay là ngày đặc biệt nên đăng chap cho mấy tình iu được tiếp nhaaa ❤️‍🔥 chúc mừng sinh nhật mấy bạn stay 💗💗

/ lee minho / cho em cốc cà phê pha đôi mắt anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ