GỠ

363 33 0
                                    

Chuyến tàu dừng lại tại ga sau 15 phút di chuyển. Anh rời khỏi nhà ga mau chóng đến địa điểm hẹn với người đàn ông.

Lách qua dòng người qua lại tấp nập trên phố, anh cuối cùng đã đứng trước một quán cà phê nhỏ được trang trí theo phong cách cổ điển trông khá sang trọng.
___________________________________________

[Cạch] cánh cửa được đẩy nhẹ vào, một thân hình cao lớn bước vào trong.

Anh tìm thấy người đàn ông ngồi ở một góc trong quán ông ta cũng nhìn thấy anh đưa tay ngoắc ngoắc ra hiệu.

Ngồi xuống ghế anh chậm chạp mở lời.

-Hôm nay cháu đến đây có một việc rất quan trọng cần hỏi chú

-Được, cậu hỏi đi.

- Chú có từng quen biết một người tên Moon Hyosik không

Nghĩ ngợi một lát người đàn ông trả lời:

- Quả thật là có từng quen biết một người như thế, còn là một người rất quan trọng đối với cuộc đời của tôi nữa là đằng khác. Nhưng làm sao cậu biết được.

-Moon Hyosik là cha cháu. Cháu là Moon..hyeonjoon.

Người đàn ông tỏ rõ vẻ bất ngờ. Sau ánh mắt đảo từ đầu đến chân cậu thăm dò ấy ông nở một nụ cười rồi vỗ vỗ vai cậu.

-Không ngờ cậu bé năm xưa ta gặp đã lớn đến mức này.
Nhưng nụ cười lụi dần đi khi ông nhận ra điều kinh hoàng ấy.
-Vậy.. người cha đã mất mà cậu nói là..

- Phải, cha cháu mất rồi!
Anh khẳng định lại với giọng run run nhưng lần này ánh mắt anh nhìn thẳng vào mắt người đối diện. Anh không muốn trốn tránh nữa.

Yeonghoon sững người, không biết nên nói gì tiếp theo. Sự ra đi của người anh ông vô cùng trân quý đến quá đột ngột. Cái chết..quả thực rất tàn khốc.

Một người thân phận có phần "đặc biệt" như ông đã sớm xem việc sinh tử là quá đỗi bình thường nay tiếp nhận việc người mà ông sớm coi là người thân kia ra đi, chính ông cũng có phần không dám chấp nhận.

"còn hỏi tại sao lại đặc biệt ấy hả"
Đơn giản thế này nhé. Ông xưa nay được biết đến là một luật sư giỏi nhưng điều khiến ông đặc biệt là khách hàng của ông chỉ toàn là loại mà người ta thường bảo là " Hết cứu".Những phạm nhân gây ra tội lỗi kinh khủng và ghê tởm nhất mà bạn có thể biết, quá nửa là "khách hàng" của ông.

Nhiều người phản đối việc làm này của ông vì cho rằng như tên cầm thú đó không xứng đáng được pháp luật khoan dung.

Nhưng họ đâu biết được rằng chính người khi sáng vừa dùng mọi lời lẽ để giúp bị cáo giảm thậm chí là thoát án khi đêm đến lại là người phán xử tối cao của thế giới ngầm thẳng tay tiễn hàng trăm "thân chủ" của mình khỏi thế gian.

"vậy ông ấy mất công bào chữa cho chúng để làm gì?"
Câu trả lời rõ ràng nhất là sự trừng phạt của pháp luật không đủ uy hiếp đối với chúng. Ông đơn giản là cho chúng tận hưởng vài niềm hạnh phúc trước khi chết. Chính là trong lúc chúng hưởng thụ niềm vui sướng khi thoát án, đưa chúng đến với thế giới của ông nơi mà chúng hiểu được nạn nhân của chúng đã cảm thấy những gì.

Chính vì thân phận đặc biệt đó mà hôm nay anh tìm đến ông.

-Cháu có một việc duy nhất muốn nhờ chú, chú có thể giúp cháu lần này được không

- Cháu cứ nói đi

- Ch-Cháu muốn khiến những người hại chết cha cháu phải trả cái giá đắt cho những điều họ gây ra.

-Cháu muốn báo thù?

-Vâng ạ.

Yeonghoon chỉ im lặng, dù sao đây cũbg chẳng phải vấn đề nhỏ. Những người hại chết Hyosik, ông biết chúng nhưng bọn họ không hề dễ đối phó. Nhưng ông biết việc trả thù này không phải là thứ mình có thể ngăn cản được. Ông nhìn thấy sự kiên quyết trong mắt anh. Thứ duy nhất ông làm được là trở thành chỗ dựa vững chắc nhất cho Hyeonjoon.

-Việc này chú không thể ủng hộ, nhưng chú biết một người có thể giúp ích cho việc báo thù của con rất nhiều.

-Vậy thì..người mà chú nói là?

-Kim Hyukkyu, một tay buôn vũ khí đồng thời là "thợ săn" của thế giới ngầm.
Nói rồi ông đưa cho anh một địa chỉ.

-Cứ đến đây tìm hắn, chú nghĩ hắn sẽ hứng thú với kiểu người kiên định như cháu đấy.

-Vâ..

[Ding Dong]

___________________________________________

Nay lại đăng giờ linh rồi, mng ngủ ngon😴


[on2eus] blvck roseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ