Nhịp độ chết người (H)

848 42 3
                                    

Moon Hyeonjoon luồn tay qua kẽ tóc cậu bất chợt hôn sâu, anh cậy mở miệng cậu thô bạo luồn lưỡi vào khám phá mọi ngõ ngách bên trong, cơn càn quét nóng bỏng ấy chỉ được kết thúc khi Wooje điên cuồng ngọ nguậy vì hết dưỡng khí
Cậu ngước mặt nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy tràn ngập sự si mê của người trước mặt, anh thấy được nước mắt sinh lí của cậu bị mình ép chảy ra.

Không biết từ lúc nào Wooje đã ngồi lọt thỏm trong lòng anh miêu tả một chút thì khái quát là mông đặt trên phần thân dưới còn hai tay thì quấn quanh cổ người đối diện . Eo cậu được anh ôm lấy siết chặt như dây leo kéo sát vào nguời mình, khoảng cách giữa hai người gần như là bằng không.

con quái thú ở dưới thân ngày càng trướng, lần này cậu sợ thật rồi, liên tục cựa quậy miệng nỉ non cầu xin anh buông eo mình ra nhưng vô ích. Wooje hiện tại đã biết bản thân ngu ngốc rồi nhưng đâm lao thì phải theo lao, thực chất cậu biết rõ bản thân hiện tại muốn lui cũng chẳng được nữa.

"nhưng mà anh chưa có muốn
hay bé làm cho anh có hứng chịch bé đi"

*mã cha có thằng đàn ông thấy t như này mà k vồ lấy chịch ná thở không vậy hay là ông nội nhỏ t yếu sinh lí trời???*

"Ngậm lấy"

cậu ngoan ngoãn cúi xuống ngậm lấy vạt áo ngẩng đầu làm lộ ra hai núm ti ửng hồng đang cương cứng.

Chỉ thấy đầu người trước mặt cúi xuống tóc xòa cả vào mặt cậu.

*chụt*

"Ưm.."

Cậu không nghĩ tên này lại điên vậy. Moon Hyeonjoon miệng ngậm lấy nums vus cậu vừa vừa mút vừa bú Choi Wooje như có luồng điện sộc thẳng lên não, khoái cảm bất ngờ từ phía truớc khiến cậu không thể chống đỡ. Cậu ưỡn lưng cong người đẩy hông về phía trước, anh ta nhìn thấy liền nắm lấy eo cậu kéo cả người cậu ngồi lên

"Wooje nhà ta coi bộ đã nứng dữ lắm rồi nhỉ"
"Để anh giúp em bé nhé"

Người cậu bị anh lật úp, kê gối ngang thắt lưng để phần hông hất lên chiếc quần thùng thình cậu đang mặc bị anh dễ dàng kéo xuống kèm theo là chiếc quần lót . Không khí tê lạnh ở phần dưới làm cậu nổi cả da gà.

Một tay anh ta nâng hông cậu tay còn lại xoa nắn con chim non của em, ngón tay thon dài của gã miết nhẹ lên đầu khấc lướt xuống hai hòn bi mà chơi đùa.

Một ngón, rồi hai ngón tay được đưa vào huyệt đạo, tách dần lỗ nhỏ để lộ ra vách thịt mềm hồng hào.

"Ư.. hức"
ngón tay đâm sâu, ma sát khiến cậu không kiềm được mà rên lên.

"em bé để dành sức tí mà rên đấy nhé"

"Chổng mông lên"

Cậu ngoan ngoãn nghe theo từng mệnh lệnh anh đưa ra nhưng đột nhiên thứ cảm giác cậu không ngờ tới ập đến

"Á LẠNH"
cảm giác tê buốt chạy dọc sống lưng khiến em bất ngờ cả người rùng lên bởi cơn ớn lạnh.

"Anh.. bỏ..ưm..ra"

"Lỗ nhỏ của em bé đang ăn đá này"

"Ức.. anh..đúng là thằng điên"

'?'
"Thế để thằng điên này cho em bé khóc nấc lên vì sướng nhé?"

Phập

"aaa..ức!"

Mắt em trợn to, miệng không kìm được mà rên lên. Hyeonjooon một phát lút cán. vốn định dịu dàng với em đêm nay nhưng cái mỏ của ẻm lại không chịu dịu với hắn.

"ư..nh.. nhẹ thôi...hmm"

"a~..shib.."

"hh bé con kiềm cái mỏ của em lại đi"
"sao, em không làm không được á?"
"thế để anh"

Kết thúc câu nói, anh giữ chặt lấy eo cậu thúc mạnh với nhịp độ ngày càng nhanh. Đúng là không có gì thoải mái bằng đẩy nhanh tốc độ.

"ư..ức..ch..chậm.."
"ư..ư..hmm...á~"
điểm G của cậu liên tục bị anh chạm tới bằng những cú thúc mãnh liệt, khoái cảm dồn dập làm cậu không kiểm soát được tiếng rên phát ra từ miệng mình nữa rồi.

"haaa..a... chậm..ức.."

họ Moon kia vừa nhấp vừa vuốt ve con chim non của em.

"ư...em..b..ắn..ưmm."

"này"
"Choi Wooje em biết gì không"

"?"

Moon Hyeonjoon vuốt nhẹ lên đầu khấc rồi đưa tay bịt chặt đầu khấc của Choi Wooje lại.Toang rồi toang rồi😭. Đầu óc cậu thật sự trống rỗng, bao nhiêu chửi mắng thậm tệ cái tên mất nết này ra đến miệng cậu chỉ còn là van xin.

"anh. làm ơn..."
"em..muố..n.. bắn"
"làm..ơn..."

Bộ dạng này của Choi Wooje khiến anh nổi lên thứ thú tính vừa quen thuộc mà cũng vừa lạ lẫm.

Vì người trước mặt thì anh đã nhìn đến mòn con mắt rồi còn...bộ dạng mờ mắt vì tình dục thế này vẫn là lần đầu tiên được chứng kiến.

Cơn nứng mãnh liệt lại một lần nữa kéo đến cu Moon Hyeonjoon anh ghim thẳng vị trí sâu nhất của hậu huyệt mà liên tục thúc.

"ức...hức..."

"argg"
Moon Hyeonjoon gầm một tiếng trong cổ họng rồi buông ngón tay đang bịt đầy khấc em ra, tinh dịch của cậu phun ra đầy ga giường bản thân anh cũng thúc vào nơi sâu nhất rồi bắn hết đống con cháu của mình vào.

Choi Wooje cũng không phải là chưa thử qua mấy món đồ chơi tình dục nhưng làm tình lại là chuyện khác. Cái cảm giác vật ấm nóng liên tục giã vào hậu môn thì quả là mấy cái trứng rung kia chả là cái chóa gì. Moon Hyeonjoon thuộc dạng hàng khủng thế mà hắn ra vào với cái tốc độ khủng khiếp đó không biết làm sao cậu sống sót qua đêm nay được

.

.

.

🥰dạo này bận nên chắc không ra thêm chap H nào nữa nm các bác vã seg thì hú một tiếng t viết tiếp, còn bác Milassumer thì của bác đây










Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[on2eus] blvck roseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ