1. Anh biết?

7.9K 532 42
                                    

1.

"Ơ, ơ, em chưa có máy bay!!!"

Mải hóng anh chị biểu diễn nên cậu Báo quên luôn cảnh tiếp theo mình cũng phải lên sân khấu quay nốt cảnh cuối, thế nên mới có cảnh người đàn ông 30 cái xuân xanh lại như nhóc con 3 tuổi, chạy quanh sân khấu tìm staff đòi đạo cụ. Thanh Bảo đứng ở mép sân khấu ngó qua ngó lại, kính râm cũng không che nổi dáng vẻ lóng nga lóng ngóng, ngốc không chịu nổi.

"Đây, em muốn vàng hay xanh."

Thanh Bảo nhìn hai cái máy bay giấy được kẹp giữa 2 ngón tay thon dài, huơ huơ trước mặt mình, vui vẻ quay sang với lấy:

"Màu vàng ạ."

Bàn tay chưa kịp chạm đến mục tiêu đã bị tránh đi. Cậu hơi nhíu mày nhìn người kia, ồ woa, không nhìn thì thôi nhìn cái là đứng hình liền.

"Anh... ừm anh Andree ạ."

Biết là chuyện đã qua lâu rồi, bản thân Thanh Bảo cũng tự nhủ chắc người kia chẳng để bụng đâu nhưng đối mặt thế này cậu vẫn lúng túng không tả nổi.

Nhận ra sự ngượng ngùng của cậu, ánh mắt dưới tròng kính đen của Andree hơi lóe lên, hắn cúi đầu, hơi mím môi giấu nụ cười vừa lan trên khóe môi.

"Em là Bray ạ."

"Anh biết."

Thấy lời đáp nhẹ bẫng, bình tĩnh của Andree, Bray thầm thở phào nhẹ nhõm thầm nghĩ chắc quá khứ khi là "cậu nhóc giận dữ" kia của mình người ta không để ý đâu? Nhỉ?

"Biết từ lúc à quên, đ*t mẹ thằng Andree ấy."

Bảo báo đóng băng, giờ phản ứng như nào cho hợp lý ta?

"Không sao, anh không để ý."

Nghe đến đây, Thanh Bảo được hồi sinh, định cười haha cảm ơn sự bao dung của đàn anh thì...

"Nhưng bị cái anh nhớ hơi dai."

Andree nhìn Thanh Bảo, nhìn nụ cười cứng đờ của cậu, thầm cười, sau đó kéo tay Bảo đặt máy bay màu xanh dương vào lòng bàn tay cậu rồi mang tâm trạng tốt chậm rãi đi về vị trí quay được sắp xếp sẵn.

Thanh Bảo tìm về tâm trí nhìn cái máy bay xanh lè trong tay, lẩm bẩm:

"Màu vàng đâu, vàng cơ mà."

Bé tổn thương mà bé không dám nói luôn á!

Thôi có còn hơn không.

Chuyện chưa dừng lại ở đấy, về vị trí Thanh Bảo mới cay đắng nhận ra cậu phải đứng cạnh tên đàn anh "nhớ dai" kia, có duyên thật đấy, nghiệt duyên.

Đáng nhẽ không có gì đâu, đứng cạnh thôi mà, từng dizz thôi mà, easy game, cho đến khi chỉnh áo xong vô tình ngẩng lên Thanh Bảo phát hiện máy bay giấy màu vàng Andree cầm khi nãy hô biến thành màu cam rực rỡ.

M* nó!

Năm nay hứa tu tâm dưỡng tính.

Năm nay hứa tu tâm dưỡng tính.

Năm nay hứa tu tâm dưỡng tính.

Dưỡng con c*c á!

{Andree x Bray} EternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ