12

3.5K 335 33
                                    

"Alo?"

Thanh Bảo áp điện thoại vào bên tai, vừa lễ phép cảm ơn mọi người vừa đi về hướng cửa ra vào trường quay. Bên tai vang lên giọng nói có chút lười biếng của người bên kia đầu dây.

"Không có ai đâu, giờ em xuống được không? Ở D-23 nha."

"Ok."

Andree chậc một tiếng, cảm thán vì tốc độ dập máy thần sầu của ai kia. Mà đành chịu thôi, ai bảo giờ vẫn đang mang tiếng hater cơ, oan ứ chịu được mà.

Hắn mở cửa kính xe phía ghế lái, một tay chống bên cửa, một tay nắm hờ trên vô lăng, gõ theo giai điệu bài hát đang mở, là một bài rap love, của ai thì thôi chẳng cần nói cũng biết. Lắc lắc lư lư được 15, 20 phút thì Andree thấy bóng Thanh Bảo phía trước đang đến gần, hắn nhanh nhẹn mở sẵn cửa xe phía ghế phụ chỉ chờ cậu út bước lên.

Nhưng mà kiểu, trời cao không cho ai thuận lợi suốt, Thanh Bảo vừa ngó đầu vào thì:

"Ê hôm nào mày thử rủ Andree ra feat nốt
Để cho fan, nói anh Black cử chỉ thật là sạch, đẹp"

Thế quái nào cái list toàn nhạc love cute hột me lại lòi ra một bé chiến đét đúng lúc thế này nhỉ?

Andree vươn người từ ghế lái, bàn tay yếu đuối níu góc áo khoác của Thanh Bảo:

"Em nghe anh giải thích."

"Ay-yoh-ay homeboi à, nghe nói mày keep it real
Sao mày không giống như những câu nói khi đang feel"

"Cái này hoàn toàn là vô tình."

Andree cố cứu vãn.

"Ay-yoh-ay homeboi à, nghe nói mày keep it real
Sao chuyện nghe sáng nay chẳng giống như lúc nghe ban chiều"

"Dù sao nghe cũng hay." Andree đổi lời, giải thích không được thì mình nịnh.

"Cảm ơn."

Thanh Bảo kéo hai ngón tay kẹp góc áo mình ra, thả cho tay Andree rơi tự do xuống ghế:

"Nghe nhạc diss mình trước mặt người viết mà còn khen hay, lần đầu tôi gặp đấy. Tôi đánh giá cao sự công tâm của anh."

Này là trả bài thành công rồi đúng không nhờ?

"Đưa đồng hồ đây."

Tới, tới. My turn.

Andree ngồi ngay ngắn lại, thắt dây an toàn khụ một cái ra vẻ:

"Lên xe trước đi đã."

"Không."

Nếu có thể cầm máy để tra google, Andree thực sự muốn tìm kiếm 100 cách đối phó với vợ nhỏ bướng bỉnh. Khổ trong lòng là vậy nhưng ngoài mặt hắn vẫn trưng vẻ mặt mọi thứ đều trong tầm tay.

"Em không muốn có người nhìn thấy rồi hôm sau cho không fame mấy trang báo mạng đâu nhỉ?"

Thanh Bảo đưa mắt nhìn quanh hầm xe, Andree bên kia nói tiếp:

"Lên đi, em sợ cái gì? Anh ăn thịt được em chắc?"

Thấy cũng đúng, Bảo nghe lời ngồi vào ghế phụ, đóng cửa xe. Lúc cài dây an toàn nghe được tiếng lầm bầm ở bên cạnh.

{Andree x Bray} EternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ