"Câu chuyện nó là như thế này..."
Thanh Bảo nghe MC nói, cầm bình nước pepsi, chân ngắn nhảy xuống bục, lon ton lon ton leo lên sân khấu. Cái dáng hấp ta hấp tấp như trẻ con làm Andree không nhịn cười nổi, bị camera ghi lại hết, bày nguyên dáng vẻ nghiện em cho hàng trăm nghìn fan hâm mộ rap Việt chiêm ngưỡng.
Nhưng chỉ chưa đầy 30 giây, vẻ mặt thay đổi liền, đẹp chẳng kém tắc kè hoa là mấy.
Trong mắt người xem: À, đối thủ đi bài trước, anh Baus đã căng.
Big Daddy bên tuyến phải, nhìn Bray bưng nước đến tận miệng thí sinh lại nhìn Andree mặt đen xì, cắn chặt răng, âm thầm móc điện thoại nhắn vào group chat.
Bố lớn:
Ghen rồi, ghen rồi.
Cháy to rồi ông cháu ơi.Thuyền trưởng:
Dập lửa đi, hộ cái!
Thuyền viên tin ông.Chị đại:
Kệ đi, xem vui vãi.
Karik:
Cháy gì cơ?
Ai ghen á?Bố lớn:
Ai thêm khứa này vào đây đấy?
Thuyền trưởng:
Pé nè!
Càng đông càng dzui:vvChị đại:
Nó tay trong á ông.
Anh guột thằng Bảo đó.Karik:
Nói gì đấy?!
Không hiểu cái gì luôn.Bố lớn:
...Chị đại:
...Thuyền trưởng:
Thế có kick nữa không?
Chị đại:
Kệ đi.
Vô tri thế này không ảnh hưởng cục diện được đâu.Big Daddy để điện thoại sang một bên, khều Andree:
"Kìa anh Baus, đợi gì nữa, lên tỏ tình đi."
Andree không nói gì, mặt lạnh lên sân khấu, lúc đối mặt với Thanh Bảo cũng chỉ nhìn lướt qua một chút rồi chuyển ánh mắt sang thí sinh. Trong lúc ba huấn luyện viên nhả văn dụ người thì hắn khoanh tay đứng một chỗ, đóng vai người qua đường lên sàn cho đủ số lượng, xong việc thì về chỗ.
Ghi hình kết thúc.
Andree dặn trợ lý đợi ngoài xe rồi xách bình nước sang ghế Bray. Cậu còn đang loay hoay nhặt sổ, dọn đồ trên ghế đưa cho trợ lý đứng cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Andree x Bray} Eternity
Roman d'amourTên truyện: Eternity Time that never ends. CP: Andree x Bray/ Bùi Thế Anh x Trần thiện Thanh Bảo Câu chuyện tình nhỏ của cặp đôi oan gia ngõ hẹp, tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Enjoy~~