2. Hoa hậu thân thiện

5.3K 485 28
                                    


2.1

"Nghe nói Bray trong đây là ai cũng diss qua một lần hết đúng không?"

Bảo Thánh Thiện ngoan ngoãn nở một nụ cười hoa hậu, nhưng BigDaddy không phụ sự kì vọng của tổ chương trình, chỉ thẳng về phía ghế Andree, hô:

"Bray là bạn thân của Andree anh ạ."

"Thế hả? Nghe nói cũng có một mối giao hữu trước đó đúng không?"

Justatee nhanh chóng bổ sung:

"Tất cả mọi người vào đây đều thành hoa hậu với nhau hết."

Một tay chỉ Andree, một tay chỉ Bray bĩu môi:

"Úi giời ơi, em chưa bao giờ thấy ông này với ông này gặp nhau mà lại chi chi chành chành như thế."

Ngồi yên mãi cũng kì, Andree ngả ngớn dựa người vào một bên tay ghế, hơi lớn tiếng biện hộ:

"Bao giờ? Bao giờ? Tôi làm thế bao giờ?"

Justatee mà chịu thua ư, không có đâu, người đàn ông có cô con gái là hot girl Tây Hồ lập tức lôi ra chứng cứ:

"Hôm trước ông lên đây ông còn ngồi ghế của nó."

"Bậy."

Đúng quá nên ai kia chỉ cười xòa cho qua.

"Tôi mách nó thì ông lại ờ xuề xòa, ông xùy xùy, ông lại cười nụ cười thân thiện."

Andree chỉ tay về hướng Bray chữa cháy:

"Tại vì lúc ấy, lúc ấy gần đấy thì anh ngồi đấy thôi."

"Thôi, thôi ông ơi."

Andree chỉ còn biết cười, làm riết sợ toang ghê, người ta thiết lập kỳ phùng địch thủ nha ông Tee ơi, ông thế này thì cháy nhà anh em tốt của ông rồi.

Thanh Bảo nhìn hai ông anh nói qua nói lại, hồn bay lên chín tầng mây nhớ lại cảnh anh Tee với badboy "nhớ dai" chen chúc trên chiếc ghê vía đẹp của mình tự hỏi quay xong có nên đốt vía hay không?

À hôm qua sao ngồi chán hay gì mà gã kia còn mon men đến chỗ ban giám khảo gần mình làm gì nhỉ?

Thanh Bảo giật mình!

Mắt tròn xoe ngỡ ngàng, ngơ ngác, bất ngửa.

Chả có nhẽ...

Đm, mùa này cạnh tranh chưa đủ hay sao mà gã còn có ý định đút tiền để chen chân vào ghế ban giám khảo mùa sau như mình.

Không được đâu, bé không có giàu bằng Andree ahiuhiu

2.2

Bố lớn:

Nãy giờ tranh giành với bạn thân có vẻ gắt nhỉ?

Bùi Anh:

Thường thôi, nào gắt bằng người mất nón vàng😊

Bố lớn:

Mắc gì khịa?

Bùi Anh:

Thích.

Ok.

Andree dựa lưng vào ghế, vừa chỉnh kính vừa ngẫm nghĩ, hay ít var lại nhỉ, dù sao nhóc con cũng là Út.

Thế là thí sinh tiếp theo, các anh như bàn bạc trước không ai đạp chọn, nhường sân khấu cho em Út làm cậu nhóc ngạc nhiên không thôi.

"Lí do tại sao em chọn thì mọi người đều biết rồi, em muốn nghe vì sao mọi người lại không chọn ấy."

"Cậu hỏi hay đấy!"

BigDaddy thay mặt mọi người cho Bray đáp án:

"Tại vì cái lí do mà em biết đấy."

Cùng một tràng giải thích khiến cậu kiểu má hợp lý quá không cãi nổi.

"Từ khi em vào đây, em cảm thấy em kiểu, ờm, gọi là, bị bắt nạt ý."

BigDaddy nhún vai.

"Cái này là nhường cho em mà, chứ đâu phải bắt nạt em."

Bray Thanh Bảo quay sang nơi phát ra tiếng nói, bắt gặp ánh nhìn của anh đàn anh, vừa ngại ngùng vừa buồn cười.

Xem kìa, đối thủ cũng đáng yêu phết.

Sổ tay ghi chép của Bảo Thánh Thiện: Andree +1 điểm.

{Andree x Bray} EternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ