1. Welcome to Madrid

192 24 8
                                    

-Đồ phản bội.

-Trông cô ta thật ngạo mạn.

-Cô ta phản bội lại lòng tin của chúng ta.

-Nhìn cô ta khiến tôi phát ốm lên đi được.

-Cô không xứng đáng trong chiếc áo đấu đó, thật ghê tởm.

Wendy khó khăn di chuyển khỏi đám đông hỗn loạn đang vây kín xung quanh cô, buông cho cô nhưng lời chửi rủa sau khi cô thông báo quyết định gia nhập Real Madrid- câu lạc bộ bóng đá mà cô luôn ao ước được khoác áo từ khi còn bé. Và thật tệ khi cổ động viên tại câu lạc bộ cũ của cô - Barcelona đang la ó và nguyền rủa Wendy như thể cô vừa phạm phải tội tử hình.

Đương nhiên Wendy biết rõ đây là "hình phạt" mà bản thân cô xứng đáng nhận lấy, ai lại chấp nhận ngôi sao sáng nhất của câu lạc bộ mình yêu thích chuyển đến thi đấu cho đại kình địch của mình đâu chứ.

"Son, ở Barce không phải vẫn rất ổn sao?"

Ngài Smith- người đại diện của Wendy ngồi bên cạnh cô trên chiếc xe hơi sang trọng sau khi chen chúc vất vả để thoát khỏi đám đông giận dữ kia.

"Ổn! Nhưng tôi không chắc là mình muốn tiếp tục chơi bóng ở đây."

"Yeah! Tôi hiểu rằng Real chính là giấc mơ của cô, nhưng dải ngân hà đó đang quá chật chội khi những ngôi sao của họ đang chen chút nhau giành giật cơ hội tỏa sáng. Trong khi ở Barce, cô luôn chắc suất cho vị trí đá chính của mình, và cả những danh hiệu nữa. Wendy, cô vẫn có thể thay đổi quyết định, dù sao ngày mai cô mới chính thức ký kết hợp đồng, chưa hết phút bù giờ thì trận đấu vẫn chưa kết thúc mà."

"Nhớ bài học đầu tiên mà ông dạy cho tôi khi chúng ta lần đầu hợp tác không Smith? Rằng hãy làm những việc mang đến cho chúng ta hạnh phúc. Khi Barce đưa tôi về từ lò đào tạo trẻ ở Hàn Quốc, tôi đã nghĩ rằng bản thân có thể tìm kiếm chút ít sự vui vẻ tại nơi này, nhưng có lẽ là tôi đã nhầm."

Wendy quay mặt ra cửa sổ, nhìn lại toàn bộ đường xá Barcelona lần nữa trước khi cô rời khỏi nơi đây để đến thủ đô Madrid.

"Dù sao thì, Barce vẫn luôn ở trong tim tôi. Nhưng Madrid mới là nhà của tôi."

...

Wendy có mặt tại trụ sở ban lãnh đạo Real Madrid. Cô bắt tay ngài chủ tịch câu lạc bộ, ngài đang vô cùng vui vẻ nhìn cô.

"Son, thật tuyệt khi có cô trong dải ngân hà của chúng tôi."

"Real luôn là câu lạc bộ yêu thích của tôi, thật tuyệt khi được làm một phần của đội bóng."

Wendy đọc sơ các điều khoản trong hợp đồng, rất hợp lý, chế độ đãi ngộ và lương bổng rất cao, so với thời gian ở Barcelona thì có phần nhỉnh hơn nhiều. Có một điều ngoài dự liệu của Wendy khi cô nhìn thấy số áo mà bản thân sẽ được mang khi chơi bóng tại đội chủ sân Bernabéu. Số 7 huyền thoại của họ, số áo mà bất cứ cầu thủ nào cũng khao khát được sở hữu khi đặt gót giầy trên thảm cỏ của Bernabéu.

"Đừng bất ngờ như vậy chứ Son, ngoài cô ra không ai có thể đủ trình độ để khoác vừa chiếc áo số 7 đó cả. Nó là dành cho cô."

|WENRENE| HALA MADRIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ