2. Attack

154 26 4
                                    

Wendy bắt đầu bước vào các buổi tập cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên ở Liga F, cô và toàn đội sẽ tiếp đón Valencia tại sân nhà. Đây có thể xem là thử thách đầu tiên để Wendy thể hiện những gì bản thân có được cho ban lãnh đạo và huấn luyện viên. Đương nhiên mọi thứ vẫn sẽ rất dễ dàng với số 7 khi Wendy đã quá quen mặt các đối thủ ở Liga F, chỉ là lần này không còn với tư cách là cầu thủ của Barcelona.

Ở Barcelona, Wendy đã gặt hái hầu như toàn bộ danh hiệu tập thể chỉ trong vòng 5 năm khoác áo khi cô cùng đội bóng cũ nâng cao chiếc cup vô địch giải quốc nội danh giá, chiếc cup C1 châu Âu và hàng loạt các danh hiệu lớn nhỏ khác. Wendy sẽ không quên được những ký ức đỉnh cao khi chơi bóng ở Camp Nou, nơi giúp cho cô tỏa sáng với ánh hào quang rực rỡ. Nhưng giờ đây, Wendy đã không còn là một phần của Barcelona nữa, tình yêu và sự khao khát cô dành cho Real Madrid còn lớn hơn cả những danh hiệu vô tiền khoáng hậu.

"Được rồi các cô gái. Chào mừng đến với mùa giải mới. Mục tiêu của chúng ta năm nay vẫn sẽ là chiếc cup vô địch Liga F. Cùng với những nhân tố mới, tôi mong rằng các cô sẽ thi đấu thật tốt qua từng trận đấu. Hiểu chứ?"

"Yes sir."

Tập thể Real Madrid xoay quanh ngài Alex - huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Alex phân bổ các bài tập cho từng nhóm cầu thủ và bắt đầu quan sát.

Wendy không mất quá nhiều thời gian để có thể thích ứng với đội bóng mới, các đồng đội đã giúp đỡ cô rất nhiều, họ hòa đồng hơn cô tưởng mặc dù trước đó Wendy từng ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới của họ. Chỉ riêng Irene, Wendy vẫn chưa thể thoải mái cùng nàng ta được.

Sau cuộc hội thoại ở ngày ra mắt, Wendy và Irene đã không còn một cuộc đối thoại riêng nào nữa mặc dù cả hai vẫn thường xuyên gặp nhau trên sân tập với tư cách là đồng đội. Wendy phải công nhận rằng Irene là một người đội trưởng gương mẫu và tài giỏi, ngoại trừ cái vẻ mặt kênh kiệu lẫn cái nhếch mép thách thức mà nàng ta luôn dành cho mọi người, hoặc có lẽ là chỉ dành cho mỗi cô thôi.

"Cẩn thận đấy Son!"

Tiếng hét lớn của người đồng đội tên Julia dội vào tai của Wendy với mục đích kéo cô khỏi vùng đất mộng mơ. Nhưng thật tệ khi đầu óc của Wendy bắt đầu choáng váng và ngã quỵ xuống, cô không kịp né quả bóng đang bay thẳng vào gương mặt của mình.

"Cú này đau phết đấy."

Olivia đứng bên cạnh Wendy cật lực kéo cô ngồi dậy. Số 7 của đội vừa ăn một quả bóng vào mặt khiến cô ấy bật ngửa đau đớn.

"Ôi Chúa ơi, xin lỗi nhé Seung Wan, quỹ đạo trái bóng đã không đi đúng ý của tôi nên là,...à ừ thì chắc em không nghe đâu nhỉ, nhưng máu mũi của em đang chảy này."

Wendy vẫn còn đang mơ màng không hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ thấy Bae Irene đang dùng khăn lau máu chảy từ mũi cho cô, nàng ta còn "tốt bụng" nhét hai viên giấy to ụ vài hai bên lỗ mũi giúp Wendy.

"Chị cố ý đúng không?"

Cô nàng số 7 nghiến chặt răng để thốt ra một câu chất vấn, nhưng cô gái số 4 chỉ cười và phủi tay đứng lên.

|WENRENE| HALA MADRIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ