Wendy cho rằng tất cả mọi người ở Real Madrid, từ ban huấn luyện đến các cầu thủ đang làm quá vết thương trên đầu cô sau trận đấu với Barcelona vừa rồi.
Bằng chứng cho việc này là ngài Alex đã điền tên cô nàng chạy cánh lên hàng dự bị trong trận đấu ra quân tại Champions Leauge khi cả đội sẽ gặp Benfica ở trận lượt đi trên sân nhà Santiago Bernabéu. Los Blancos dễ dàng chiến thắng với tỷ số là 2-0 nhưng điều Wendy không hài lòng chính là cô không được ra sân một phút nào.
Và cả Irene nữa, nàng bắt đầu công tác chăm sóc người bệnh- cụ thể ở đây là Wendy, Irene cấm tiệt việc Wendy vận động quá mạnh gây ảnh hướng đến vết thương. Chế độ ăn cũng được thay đổi để Irene đảm bảo trên gương mặt mà nàng yêu nhất không xuất hiện vết sẹo xấu xí nào.
"Joohyun à, chị xem em thật sự không sao mà! Hãy cho em đi tập đi."
"No son!" (Không!)
"Nó chỉ là vết thương bé tẹo, mọi người chỉ đang phóng đại nó lên."
"Cállate y come inmediatamente toda la comida de tu plato." (Im lặng và ăn hết thức ăn có trong dĩa ngay cho chị.)
"Em chán ngấy cái món salad này rồi, em muốn ăn đồ Hàn."
"Entonces tendrás hambre para siempre." (Vậy thì nhịn luôn đi.)
"Đừng có nói tiếng Tây Ban Nha nữa, với cả chúng ta cần họp gia đình."
Wendy bực tức quơ hết chỗ salad vào bụng rồi chạy một mạch vào phòng trong khi cô gái kia vẫn đang ung dung dùng bữa.
"Họp gia đình thì vào phòng ngủ làm gì? Tên dở hơi!"
Irene vốn dĩ không thích làm gì quá vội vàng, nàng có một sự điềm tĩnh đủ để đối mặt với mọi khó khăn và giải quyết chúng một cách ổn thoả. Điều này thể hiện rõ nhất khi Irene ở trên sân cỏ. Vốn là một người đội trưởng, cũng là đội trưởng châu Á đầu tiên của câu lạc bộ, Irene đã phải chịu vô số áp lực từ mọi phía. Nhưng bản lĩnh chính là thứ Irene thừa có, năng lực trên sân đủ để khiến mọi nghi ngờ về phía nàng dần biến mất. Các Madridistas từ lâu đã xem Irene là người đội trưởng tuyệt vời nhất mà họ từng sở hữu.
"Còn nhớ trận đấu gặp Chelsea tại chung kết C1 3 năm trước chứ, em đã ở trên khán đài để xem đấy Joohyun. Thật tuyệt, ý em là bàn thắng ấy, bàn thắng duy nhất của trận đấu, chị đã bật rất cao để đánh đầu vào lưới The Blues. Đến tận bây giờ, đó vẫn luôn là bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử C1 mà em từng chứng kiến."
Wendy khúc khích kể về sự kiện mà cô từng chứng kiến trước đây khi đang gối đầu lên đùi của Irene, để cho nàng chăm sóc vết thương đang dần lành đi. Năm đó dù Real Madrid của Irene về thứ 3 ở Liga F còn Barcelona của Wendy nghiễm nhiên chiếm lấy ngôi hậu, nhưng ở đấu trường châu Âu, Real Madrid vẫn thể hiện đẳng cấp của câu lạc bộ vĩ đại nhất lịch sử Champions League khi đánh bại Chelsea và lên ngôi vô địch.
Đến bây giờ, người ta vẫn còn nhắc lại trận đấu ấy, trận đấu mà Irene với cái đầu gối rướm máu vẫn xông xáo chạy hết sân, những pha xử lý bóng vô cùng bình tĩnh của nàng đã khiến Real có một thế trận nhỉnh hơn đội bóng đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WENRENE| HALA MADRID
FanficWendy Son đặt chân tới Madrid sau khi "phản bội" lại lòng tin của người hâm mộ tại đội bóng cũ của cô- Barcelona. Cầu thủ chạy cánh được khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại tại Real Madrid- đội bóng mà Wendy luôn mơ ước được cống hiến từ khi c...