Wendy cho rằng bản thân cô bắt đầu có một sự biến đổi trong cảm xúc cũng như là cách mà cô nhìn nhận Irene. Đã không còn là cái nhìn của một thành viên trong đội dành cho người đội trưởng, hay cái nhìn giữa bạn bè với nhau. Wendy nhìn Irene như một đối tượng hoàn hảo để chơi trò chơi đưa đẩy nhịp tim.
Julia luôn chọc ghẹo cô nàng số 7 rằng cách cô nhìn Irene như thể đang nhìn người tình vậy. Những lúc như thế, Wendy sẽ phản bác và cho rằng Julia đang mộng du.
Hoặc có thể là do Wendy cảm thấy Julia nói đúng quá khiến cô không có lý do để cãi lại.
Người đội trưởng xinh đẹp luôn là cái tên nóng hổi trong mọi cuộc bàn luận riêng lẻ. Họ yêu thích nàng, tôn sùng nàng, say mê nàng như một nữ thần. Vệ tinh xung quanh Irene nhiều đến mức Stephanie đã nói vui rằng nếu Irene công khai hẹn hò với bất kỳ ai, người đó là người can đảm nhất thế giới vì chắc chắn sẽ gặp rất nhiều rắc rối với đám người theo đuổi của Irene.
Có đôi khi Wendy cảm thấy dường như cô đã gặp Irene đâu đó trước cả khi sang Tây Ban Nha, nhưng cái trí nhớ siêu phàm của cô không cho phép cô nhớ rõ những sự kiện đã diễn ra quá 365 ngày.
"Son. Lại đang mơ mộng về Irene à?"
Julia vỗ vai cô rồi ngồi xuống chỗ trống bên cạnh Wendy.
"Đừng mãi nói chuyện không có căn cứ như vậy Julia."
"Sao chứ? Tớ chỉ đang nói sự thật thôi mà. Đừng có nổi đóa như thế chứ bạn yêu."
"Ai là bạn của cậu?"
"Tồi quá bạn ạ."
Julia nhăn mặt rồi đấm nhẹ vào bả vai của cô nàng tóc ngắn. Wendy liếc xéo cô bạn rồi lại trầm ngâm nghịch quả bóng trong tay.
"Dù biết tớ đã nói điều này nhiều lần trước đó rồi, nhưng nhìn cái cách cậu cứ lù khù như vậy khiến tớ muốn phát điên đi được. Cậu thích Irene đúng chứ?"
"Không có!"
"Có, nhất định là có. Cậu nên nhớ người ngoài cuộc lúc nào cũng sáng suốt hơn người trong cuộc đấy nhé. Đến con bé ngốc nghếch Katie còn nhìn ra cậu mê chết mệt đội trưởng đấy."
Wendy vẫn tiếp tục giữ im lặng. Dù sao cảm xúc của Wendy vẫn đang rất rối rắm. Với cả mọi thứ đối với cô tại Madrid chỉ mới vừa bắt đầu thôi, cô không muốn vì một chút rung động khiến cho mọi thứ trở nên tệ hơn.
"Irene rất tốt, chị ấy tạo cho tớ một cảm giác rất quen thuộc và đáng trân trọng. Chỉ là tớ không dám chắc bản thân có đang đúng khi cho rằng tình cảm dành cho chị ấy là tình yêu hay chỉ là cảm xúc nhất thời. Với lại, cùng chơi bóng trong một tập thể, sau này nếu xảy ra vấn đề gì, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến toàn đội."
"Cái này tùy cậu thôi Son, cảm xúc của cậu mà. Có điều làm cái gì cũng nên quyết đoán một chút, tớ không chắc ngày mai vẫn còn cơ hội dành cho cậu đâu."
Wendy chỉ gật đầu với Julia, rồi lại kéo bản thân vào mớ rối rắm đang phát sinh trong đầu.
...
Irene cảm nhận được việc cô gái số 7 đang muốn trốn tránh nàng. Mỗi khi nàng muốn tiếp cận, Wendy sẽ tìm cớ đi chỗ khác hoặc báo bận. Những lúc như thế, Irene chỉ cau mày khó chịu và giữ im lặng. Sự giận dỗi phát sinh trong lòng người đội trưởng, dẫn đến việc Irene quyết định bơ luôn cô gái tóc ngắn mọi lúc mọi nơi. Thành ra các thành viên khác trong đội bắt đầu đồn đoán rằng đôi bạn "thân" tiền đạo chạy cánh số 7 và trung vệ số 4 đang cãi nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
|WENRENE| HALA MADRID
FanficWendy Son đặt chân tới Madrid sau khi "phản bội" lại lòng tin của người hâm mộ tại đội bóng cũ của cô- Barcelona. Cầu thủ chạy cánh được khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại tại Real Madrid- đội bóng mà Wendy luôn mơ ước được cống hiến từ khi c...