5. El Clásico

186 21 3
                                    

"Thật không thể tin được!"

"Hãy ngừng lập đi lập lại cái câu cảm thán quái quỷ đó đi Seung Wan. Lần thứ mười ba rồi đấy."

Irene phụng phịu đánh yêu vào vai Wendy khi cô nàng tóc ngắn vẫn cứ lẩm nhẩm mấy câu nói ngớ ngẩn sau khi Irene kể cho Wendy nghe cái ngày hai người gặp nhau lần đầu tiên.

Wendy đã bị sốc, cô ấy sốc đến mức hóa thành một kẻ đần chỉ vì không thể tin được những gì Irene đã kể.

"Chúa ơi! Tại sao em có thể quên chị được cơ chứ?"

"Điều này chị luôn muốn hỏi em đấy cưng ạ! Nhưng tốt thôi, dù sao em đã ở đây rồi, cho nên chị không muốn chấp nhặt những thứ xưa cũ."

"Em thề là chuyện của tụi mình nó kỳ lạ vãi linh hồn luôn. Cả cái cách tiếp cận đầy thô lỗ của chị nữa, em chưa từng thấy có ai giống như chị cả Joo Hyun à. Nhưng phải thừa nhận rằng chị thành công rồi đấy, Son Seung Wan em phải ám ảnh chị đến phát điên."

Wendy bắt đầu táy máy tay chân, cô vuốt ve vòng eo săn chắc của Irene trong lúc đang vùi đầu vào lồng ngực của người đội trưởng. Irene dung túng cho Wendy đụng chạm vào da thịt của nàng, nàng không dễ dãi tí nào đâu nhé, nhưng với Wendy, người yêu của nàng thì mọi lớp phòng bị đều là vô nghĩa. Người trung vệ đội trưởng đảm nhận vị trí thủ lĩnh hàng phòng ngự sẽ đầu hàng vô điều kiện trước bàn tay ma thuật của Wendy.

Sau khi xác nhận mối quan hệ, tần suất Wendy xuất hiện ở nhà Irene có xu hướng tăng rõ rệt. Irene luôn mỉa mai Wendy rằng lúc trước nàng luôn mời gọi cô nàng số 7 đến nhà chơi nhưng cô luôn chạy mất, bây giờ lại muốn dọn hết đồ đạc sang nhà nàng. Nhìn cái cách Wendy có mặt ở nhà Irene mọi ngày trong tuần và mặc luôn quần áo của nàng ấy kìa.

"Yêu nhau thì phải ở gần nhau chứ?"

"Ở gần em khiến chị phát điên lên đi được!"

"Vậy em sẽ dành trọn đêm nay để khiến chị 'phát điên' nhé!"

"Không! Dừng lại đi! Son Seung Wan, chết tiệt..."

...

Vòng đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân Camp Nou để đối đầu với đại kình địch Barcelona trong khuôn khổ các lượt trận tại Liga F. Hơn ai hết, người chịu nhiều áp lực nhất hiện tại chính là Wendy. Trở về mái nhà xưa với tư cách là đối thủ, tệ hơn nữa là với tư cách cầu thủ thuộc biên chế của đại kình địch.

Wendy không biết điều gì ở Barcelona đang chờ đón cô. Ngày cô rời đi, Camp Nou vang vọng tiếng la ó, mắng chửi của các Cules. "Niềm hy vọng" của đội bóng quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng đối thủ, từ bỏ màu áo sọc đỏ xanh của Barcelona để khoác lên mình màu áo trắng của Real Madrid. "Kẻ phản bội" mang theo toàn bộ niềm hy vọng của người hâm mộ Barcelona và rời đi không một lời từ biệt.

Chung quy lại, sự ghét bỏ và cay nghiến mà đám đông ở Camp Nou dành cho Wendy đều bắt đầu từ hai chữ "yêu thương". Họ yêu cô nhiều đến mức nỗi căm hận cũng lớn theo rất nhiều.

Alex cũng như toàn đội rất xem trọng trận El Clásico kinh điển này. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng tổng, kém Barcelona 1 điểm. Họ muốn thắng trận đấu này để dành lấy ngôi hậu từ tay đại kình địch, nhưng mọi thứ chỉ là mong muốn. Barcelona luôn là một đối thủ khó chơi, họ là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ giỏi cùng tính kỷ luật cao. Lịch sử những trận El Clásico trước đó, Real Madrid không được đánh giá cao khi chỉ thắng 2 trận, thua 5 trận, hòa 3 trận trong 10 trận gặp nhau gần nhất của hai đội.

|WENRENE| HALA MADRIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ