Doraemon bắt dầu trước, cậu tiến đến tòa tháp của mình và sử dụng chìa khóa để mở lỗ khóa, nó lập tức phát sáng và chói mắt khiến mọi người không thể nhìn thấy gì, ngay sau đó, từ trong tòa tháp của Doraemon, một vị thần từ từ xuất hiện, mọi người chỉ có thể thấy được nửa thân trên của ông ấy mà thôi.
- Đó chính là..._ Doraemon ngơ ngác
- Thần Pan, Thần của cuộc sống hoang dã, một vị thần của người chăn cừu, các đàn gia súc và của các ngọn núi hoang vu._ Dekisugi liền nói
Doraemon liền có một chiếc mũ của người du mục, cậu có thể điều khiển các loại động vật theo ý muốn.
Tiếp đến là lượt của Shizuka, vị thần của cô là Persephone, nữ thần của mùa xuân và nữ thần nông nghiệp. Cô có một túi hạt giống nhỏ, chỉ cần gieo vài hạt xuống đất, chúng sẽ lập tức nảy mầm trở thành một loài cây bất kì.
Miyoko là người tiếp theo, thần Apollo, thần ánh sáng, âm nhạc, thơ ca, tiên tri và thuật bắn cung là vị thần hợp mệnh của cô. Miyoko có một cái gương, nó có thể thu hồi và tạo ra ánh sáng, nó còn có thể phản xạ lại bất kì đòn tấn công trực tiếp nào.
Dekisugi rất may mắn, được thừa hưởng sức mạnh của thần Poseidon. Chúa tể của biển cả và động đất. Cậu nhận được một thanh kiếm với hào quang rực rỡ vây quanh, có thể chém đứt các đòn tấn công và điều khiển nước.
Vương quốc của Suneo chỉ toàn là tiền bạc và sự giàu sang, nên thần Dionysus là phù hợp với cậu nhất, một vị thần rượu, tiệc tùng và hoan lạc. Cậu nhận được một chiếc ly uống rượu được làm bằng vàng, có thể tận hưởng các bữa tiệc vô tận.
Cuối cùng là Nobita, mọi người đều háo hức chờ đợi xem vị thần nào sẽ đại diện cho cậu ấy, nhưng kì tích đã không xảy ra, tòa tháp Nobita tuy phát ra ánh sáng mạnh mẽ nhất nhưng lại không có bất kì vị thần nào xuất hiện sau đó cả, có nghĩa là cậu không nhận được bất kì sức mạnh nào. Mọi người tràn trề thất vọng, Nobita bật khóc như mưa và lăn ra ăn vạ.
- Kì lạ thật đó, sao có thể như vậy được?_ Doraemon thắc mắc- Không phải cậu nói nhất định sẽ có một ai đó phù hợp với cậu ấy sao?_ Shizuka đặt tay lên má hỏi
- Có phải thiết bị của cậu có vấn đề rồi không?_ Suneo chất vấn
- Không thể nào_ Doraemon khoanh tay vẻ mặt nghiêm nghị_ Không lẽ có vấn đề thật?
- Mình không chịu mình không chịu đâu!!_ Nobita khóc nức nở, liên tục dẫy đạp trên đất_ Sao ai cũng có mà mình lại không có chứ?!!
Doraemon cầm tờ giấy hướng dẫn sử dụng đọc đi đọc lại, nhưng trong đó không có bất kì chi tiết nào về việc một trong các tòa tháp không hoạt động, cậu thở dài định thu hồi tất cả đem trả lại thì. Takeshi giận dữ xông vào, gương mặt nhăn nhó khó chịu quát lớn:
- Nè mấy cậu!! Sao dám tự ý tụ tập chơi mà giấu mình hả?!- Tụi mình đâu có chơi cái gì đâu?_ Suneo sợ hãi nói
- Nè Takeshi cậu xông vào phòng người khác như vậy thật là thô lỗ quá_ Miyoko không hài lòng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DORAEMON] (Dekisugi x You) Doreamon và những vị thần trên đỉnh Olympus
RomancePhần 3 của bộ tớ thích cậu.