Nobita và những vị thần trên đỉnh Olympus 5

80 11 0
                                    


Cùng thời điểm đó, nhóm Nobita, Shizuka và Miyoko cùng nhau tìm kiếm Dekisugi, qua sự việc vương quốc đột nhiên đổ nát khiến họ càng tin rằng chắc chắn trò chơi này đang trở nên nghiêm trọng và có vấn đề rồi. Cả ba bay lượn một hồi thì họ tìm thấy một căn cứ bị mật, nơi này họ chưa bao giờ nhìn thấy, hình như nó vừa mới xuất hiện ở đây thôi. Cả ba từ từ tiến vào bên trong, họ đi qua một loạt các hành lang cho tới khi đến một căn phòng lớn nhất.

Miyoko lập tức hoảng hốt, ở giữa phòng chính là Dekisugi đang nằm trong một lồng kính, xung quanh là những dây điện chằng chịt kết nối với một màn hình máy tính lớn, cậu bất tỉnh và gương mặt cậu trắng bệnh. 

Miyoko lập tức chạy lại và dùng tay đập liên tiếp vào kính và khóc "Hide cậu có nghe thấy tớ không, là Miyoko đây, cậu mau tỉnh lại, mau tỉnh lại đi"

Shizuka và Nobita cũng chạy tới, họ quan sát xung quanh căn phòng và lập tức hoảng sợ nhìn thấy một bóng người từ xa bước tới, là một người đàn ông. Hắn có một vết sẹo trên mặt và trông rất hung dữ, cách ăn mặc cũng không giống người ở cùng dòng thời gian.

- Ông là ai? - Nobita nói

- Ta là tiến sĩ Onimaru, người sẽ đem đến thay đổi cho cả thế giới này.

- Ông đã làm gì Hide hả? - Miyoko giận dữ

- Thằng bé này sao - hắn ta tiến gần lại màn hình máy tính và nói 

- Nó là một trong những đứa trẻ xuất sắc nhất trong số mà ta luôn tìm kiếm, trong khi đám nhóc tui bay còn đang tận hưởng niềm vui của buổi tiệc, thì nó lại là đứa duy nhất nhìn ra được có điều gì đó đang thay đổi. Nó không chỉ theo dõi và phát hiện Suneo đã thay đổi, mà nó còn vô tình tìm được lỗ hỏng của trò chơi, nơi mà bọn ta đang liên kết các bộ phận và thay đổi cấu trúc của nó, biến nó thành một món vũ khí có sức ảnh hưởng đến cả vũ trụ. Thế nên, cậu Dekisugi đây, được vinh hạnh chọn làm thành viên tiếp theo của nhóm bọn ta

- Vậy ông chính là một trong những tội phạm thời gian - Shizuka nói

- Thông minh lắm cô bé - hắn quay lại đối mặt với cả ba 

- Nhưng giờ tụi bay biết thì cũng đã quá muộn rồi, ta không cần những đứa vô dụng như tụi bay, thứ ta cần là sức mạnh và những kẻ có năng lực, có thể phục vụ ta để trở thành bá chủ của hành tinh này.

Chưa đợi ba đứa trẻ phản ứng, Onimaru phất tay và triệu hồi từ chiếc nhẫn của hắn một cây trượng màu đen, đây chính là sức mạnh từ Hades. Hắn vung gậy địa ngục, tạo ra những vụ nổ khói đen và lửa xanh, cuốn phăng mọi cố gắng phòng thủ của hai cô bé. 

Miyoko cố gắng phản công bằng những luồng sáng chói lọi từ chiếc gương của Apollo, nhưng ánh sáng không đủ mạnh để xuyên qua lớp khói đen dày đặc. Shizuka, trong khi đó, dù cố gắng duy trì lá chắn hoa lá, nhưng sức mạnh thiên nhiên của cô bé không thể chống lại sức mạnh bóng tối hủy diệt của Onimaru. 

Trong giây phút quyết định, Onimaru vung gậy địa ngục lần cuối, tạo ra một cơn bão lửa đen cuồng nộ, quét qua cánh đồng và cuốn phăng mọi thứ trên đường đi. Miyoko và Shizuka, dù dũng cảm và kiên cường, không thể chống lại sức mạnh áp đảo đó. Họ ngã quỵ trong tiếng gầm rú của ngọn lửa đen, ánh sáng từ gương thần mờ dần, và lá chắn hoa lá tan biến. 

[ĐN DORAEMON] (Dekisugi x You) Doreamon và những vị thần trên đỉnh OlympusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ