Nobita và những vị thần trên đỉnh Olympus 4

70 9 0
                                    


Ngày hôm sau, cả nhóm định sẽ cùng nhau tiếp tục tận hưởng niềm vui ở vương quốc của Suneo thì đột nhiên Miyoko hốt hoảng chạy tới nói rằng Dekisugi biến mất rồi.

- Cậu nói sao cơ? - Doraemon đang ăn bánh rán ngạc nhiên

- Tớ không thấy cậu ấy đâu cả, tớ tìm khắp phòng của cậu ấy, hành lang, và những khu vực gần đó đều không thấy - Miyoko lo lắng đến cả người run rẩy nói

- Bình tĩnh nào Miyoko, chắc là Dekisugi tách riêng để làm việc gì đó chăng, cậu ấy sẽ quay về ngay thôi. - Shizuka ôm lấy Miyoko dịu dàng nói

- Nhưng trước giờ Hide chưa bao giờ rời khỏi mà không nói trước với tớ cả, kể cả cậu ấy có muốn đi dạo một mình cũng sẽ cho tớ biết trước.

- Hay là cậu ấy có việc gấp nên về nhà rồi - Nobita suy đoán

- Nhưng làm sao cậu ta biết cách về chứ, chúng ta phải chiếu đèn thích ứng nữa mà - Takeshi góp ý

- Cậu ta có phải trẻ con đâu mà mà tự ý đi lung tung vậy chứ - Suneo nói thêm

- Hay là cậu ấy đi lạc, chúng ta mau chia ra tìm cậu ấy.

Sau lời nói của Doraemon, cả đám tạm ngưng bữa sáng, cùng sử dụng chong chóng tre và tách ra nhiều hướng khác nhau, họ sử dụng bộ đàm để liên lạc. 

Qua vài giờ đồng hồ, ai cũng đều mệt lả người nhưng vẫn không thấy Dekisugi đâu, Miyoko bắt đầu lo đến bật khóc. Doraemon thử các món bảo bối tìm người thất lạc nhưng đều không có phản hồi. 

- Kì lạ thật, đây vẫn là trong không gian ảo của trò chơi, sao có thể xảy ra mất tích hay bắt cóc được chứ.

Doraemon cố gắng suy nghĩ, cậu liên lạc với cửa hàng đồ chơi mà cậu đã mua món đồ này nhưng không có tín hiệu. Doraemon càng lo lắng và sốt ruột hơn. Nobita và Takeshi vẫn cố gắng bay vòng quanh và tìm kiếm Dekisugi.

- Lạ thật cái tên Suneo này không biết đi đâu nữa, cậu ta chẳng chịu phụ tìm Dekisugi gì cả - Takeshi lầm bầm trong khi đang bay vòng quanh

- Nếu như không phải mất tích hay tự ý rời khỏi trò chơi, có khả năng Dekisugi vô tình bị mặc kẹt vào một lỗ hỏng nào đó của trò chơi, chúng ta nên tiếp tục tìm kiếm. 

Cả đám tìm đến khi hoàng hôn xuống vẫn không thấy gì, mọi người trở về vương quốc của Doraemon và nghỉ ngơi tại đây. Miyoko rất buồn và lo lắng, Shizuka phải dỗ dành và động viên cô phải ăn để có sức tiếp tục tìm kiếm. Đám con trai chụm lại với nhau và thảo luận xem nên làm gì tiếp theo, riêng chỉ có Suneo lại bỏ đi đâu rồi. 

Đêm xuống, Miyoko một mình sử dụng chong chóng tre, muốn tiếp tục tìm kiếm Dekisugi, khi bay lên cao hơn, cô nhìn thấy từ phía xa, hướng vương quốc của Suneo có một làn khói khổng lồ bốc lên, dường như nó vừa mới có một vụ nổ lớn, nhưng sao không ai nghe thấy tiếng động gì nhỉ.

Miyoko lập tức bay đến phòng của Doraemon và báo cho cậu biết.

- Chúng ta nên đến đó kiểm tra.

Và thế là cả nhóm một lần nữa tụ họp và cùng nhau bay đến vương quốc của Suneo, khi đến gần, họ nhìn thấy hơn nửa vương quốc giờ là một đống đổ nát, như của có một viên thiên thạch rơi xuống khiến tất cả chỉ còn là cát bụi. 

[ĐN DORAEMON] (Dekisugi x You) Doreamon và những vị thần trên đỉnh OlympusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ