- Các cậu hãy nhìn dây!
Suneo nói xong thì kéo tấm màn đỏ sang hai bên, hiện ra trước mắt cả nhóm là một đôi giày vàng cực kì tinh xảo.
- Wow đẹp quá!!_ Shizuka thốt lên
- Tưởng gì, chẳng qua là một đôi giày thôi mà, có gì đặc biệt đâu_ Takeshi khinh thường nói
- Phải đó, cậu đã khoe với tụi tớ cả chục đôi khác nhau rồi, thì cái này có gì mới lạ đâu_ Nobita nhắm mắt đứng dựa vào tường nói
- Hai cậu thì biết cái gì chứ?!!_ Suneo hét lên_ Đây không phải là một đôi giày bình thường, nó khác biệt với tất cả các đôi trước đây tớ từng có.
- Thế nó có gì đặc biệt thì nói luôn đi, bày đặt quá_ Takeshi chu mỏ nói
- Nghe cho kĩ đây!_ Suneo hắn giọng_ Đây là đôi giày được làm hoàn toàn từ vàng nguyên chất, được thiết kế để tái hiện sự quyền uy và sức mạnh của vị thần Zeus. Đôi giày có kiểu dáng cao cổ, với đế giày được điêu khắc tỉ mỉ, thể hiện các biểu tượng và hình ảnh liên quan đến Zeus. Trên đế giày, ta có thể nhìn thấy những hình ảnh của đám mây, tia chớp, cây diêm, cùng với hình ảnh Zeus đang sử dụng tia sét để cai trị thế giới. Phần trên của giày được làm từ da vàng mềm mại và bền chắc, với các đường chỉ tỉ mỉ được thêu bằng vàng. Ngoài ra, các chi tiết như cánh của chim ưng, biểu tượng của Zeus, cũng được thêu trên phần trên của giày, tạo nên một cái nhìn ấn tượng và thần bí. Các cậu có nhìn thấy không? Đôi giày này không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật, mà còn mang ý nghĩa về quyền lực, sự kiểm soát và sự vĩ đại.
Sau khi nghe Suneo nói, cả đám mới chụm đầu vào nhìn thì thấy đúng là ở trên thân và đế giày có khắc nhiều biểu tượng về vị thần vĩ đại này, đây quả là một món đồ rất giá trị và đắt tiền không phải ai cũng mua được.
- Thấy không? Đôi giày này đã được đích thân ba tớ mua về từ hy lạp trong chuyến công tác vừa rồi, là một tác phẩm được đặc biệt thiết kế độc quyền nên trên thế giới chỉ có duy nhất một đôi thôi.
- Đây đúng là một tuyệt tác, tớ biết về những vị thần hy lạp, thật tốt khi nhìn thấy họ vẫn được tưởng nhớ cho đến ngày nay._ Dekisugi hiểu biết nói
- Thế giày này có mang được không?_ Nobita ngơ ngác
- Có thể chơi bóng chày với nó không?_ Takeshi hỏi
- Nó có giúp mình không bị mẹ đánh không?_ Nobita hỏi tiếp
- Có thể bán lấy tiền không?_ Takeshi lên tiếng
- Có thể có 10 người yêu cùng lúc không (???) (gì zậy pà)??_ Miyoko cũng góp vui
- Không!!!!
Suneo hét lên giận dữ, chửi đám Nobita là thiếu hiểu biết sau đó đuổi tất cả ra về, ủa rồi Shizuka chưa kịp lên tiếng mà sao cũng bị đuổi vậy. Takeshi bỏ đi chơi đá banh với đám con trai trong lớp, Shizuka thì phải về học đàn, Miyoko và Dekisugi đi dạo, còn Nobita thì về nhà ngủ trưa.
Không biết rằng Nobita đã về nhà và mè nheo với Doraemon cái gì, mà vài ngày sau, Miyoko đã nhận được một cuộc gọi từ Nobita, nói rằng Doraemon mới mua một món đồ chơi mới cực kì thú vị, rủ cô và Dekisugi cùng qua tham gia, có cả Shizuka nữa.Khi cả đám qua tới nơi thì phát hiện Suneo cũng đang ở đây, hóa ra cũng được Nobita gọi đến để lên mặt, nhưng sao không thấy Takeshi nhỉ. À, lúc sáng cậu bạn mới tẩm quất Nobita một trận nên không được mời, cũng phải mấy bữa nay tâm trạng của Takeshi khá tệ, rất hay đánh người nên tốt nhất không nên làm phiền cậu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DORAEMON] (Dekisugi x You) Doreamon và những vị thần trên đỉnh Olympus
RomancePhần 3 của bộ tớ thích cậu.