Chương 91:
Quỷ giới cực đêm, bầu trời biến hóa khó lường, rực rỡ màu sắc màn sáng được xưng là 'Chúc Âm', trên mặt đất cỏ cây hấp thu nó ánh sáng, phiến lá đóa hoa cũng tản mát ra ánh sáng yếu ớt sáng.
Cho nên Quỷ giới cũng không là thuần túy một mảnh hắc, nơi này thật ra rất đẹp.
Mới đến, thế này u ám trong hoàn cảnh, suy nghĩ chậm lụt, rất dễ dàng để cho tùng cảnh giác, nói nhầm, xử lý chuyện sai.
Dẫn thần hương khói xanh lượn lờ.
Mũ quan lăn dưới đất, Chu Tước nằm ngửa ở một mảnh u quang bên trong, tóc đen tán loạn, vạt áo hơi nhíu.
Nàng nhắm mắt, chậm rãi hít vào một hơi, người kia thanh âm giống giữa hè thời tiết trong núi chợt tới một trận gió lạnh, qua loa chậm đi nóng rang.
"Chu Tước đại nhân, ta cũng không phải là cố ý quấy rầy, chỉ là ta thế nào đều... Thế nào đều liên lạc không được Thiếu tông chủ cùng thần nữ điện hạ, ta muốn nói là, ta đã đến Địch Thiên tông, vào nội môn, bái nhập Tiểu Lam trưởng lão môn đệ."
"Ta truyền âm đều không truyền ra ngoài, ta chỉ có thể đến tìm ngươi... Ta ở Địch Thiên tông rất tốt, ta có người sư huynh gọi Lam Tiểu Triệu, nhưng trong âm thầm, hắn lại gọi tỷ tỷ của ta. Hắn so ta thông minh phải thêm, lại rất biết cách nói chuyện, biết rất nhiều đạo lý, cảm giác càng giống ca ca của ta... Tóm lại, ta ở đây hết thảy đều hảo, ta sẽ tu luyện thật giỏi, ta nghe lời."
"... Mời Chu Tước đại nhân, thay ta chuyển đạt."
Bên kia hồi lâu không có động tĩnh, Tiểu Hồng không dám chặt đứt dẫn thần hương, thử thăm dò: "Chu Tước đại nhân?"
Phong qua, cỏ cây tiếng xột xoạt.
"Ta nghe được." Chu Tước cường ổn định hơi thở.
"Kia, ta, ta lui xuống."
"Chờ một chút!"
Tiểu Hồng toàn thân siết chặt, dẫn thần hương kém chút rơi trên mặt đất, "Đại nhân?"
"Ngươi nói cho ta một chút đi."
Nàng giọng nói bất ổn, không giống ngày thường như vậy nghiêm túc cứng nhắc, bằng bạch thêm chút lưu luyến ý vị, thế là im lặng lại đổi giọng, "Nói nói ngươi hằng ngày, bài tập."
"A?" Tiểu Hồng hơi kinh ngạc, suy nghĩ một chút vẫn là thành thành thật thật đem một đường này kinh lịch đã nói rồi.
Nàng nửa đường còn đi tìm qua Đại Mao, đem Đại Mao cũng dẫn tới Địch Thiên tông.
"Đại Mao bị chúng ta từ trong mộ đào ra tới, hư tu hành, ta cảm thấy nên đền bù, lại nghĩ không ra tốt gì biện pháp, đành phải đem hắn đưa đến tông môn..."
Chu Tước đạm thanh: "Kia là một con cương thi."
Tiên môn từ trước đến nay danh xưng lấy trừ ma vệ đạo làm nhiệm vụ của mình, làm sao lại thu nhận một con cương thi.
Tiểu Hồng nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, "Nhưng Địch Thiên tông không giống nhau, Tiểu Lam trưởng lão ra mặt đảm bảo, Tông chủ đại nhân cũng không có làm khó, chỉ hạn chế Đại Mao ngày thường không có thể tùy ý rời đi Mậu Định môn phạm vi, bất quá chúng ta đều cảm thấy như vậy rất hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tiểu Thạch Yêu | Hà Tiên Cô
Художественная прозаTác phẩm: Tiểu Thạch Yêu Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (111 chương) Số lượng từ toàn văn: 505743...