Chương 31:
Tiểu thạch yêu đi theo nhấc hoa khôi kiệu liễn một đường vừa đi vừa nghỉ.
Xung quanh còn có rất nhiều người đi theo, ý đồ thông qua màn trướng nhìn thấu nó chỗ ngồi nữ tử chân dung.
Nữ tử kia quần áo mát lạnh, dáng người uyển chuyển, ngồi ngay ngắn ở bảo liễn chính giữa, xung quanh sắc màu rực rỡ, nàng sa mỏng che mặt, thỉnh thoảng nhẹ nhàng huy động hai tay, liền có đầy trời ngũ sắc cánh hoa hạ xuống.
Tiểu thạch yêu xương vịt tùy ý ném một cái, người sau lưng la lên: "Ai ném, ai ném loạn a, ném ta trong miệng."
Nàng không để ý, đưa tay đón cánh hoa, phát hiện vật kia rơi trong lòng bàn tay, oánh quang tán đi về sau, vậy mà biến thành một viên bánh kẹo.
"Trên trời rơi đường!"
Nàng cái mông tả hữu như vậy uốn éo, phá tan người bên cạnh, kêu trời kêu đất, "Ta, tất cả đều là ta!"
"Hắc, ngươi thật là một cái đồ ngốc, cái này phá bánh kẹo có cái gì hảo cướp, Tịnh Đế Các thủy tinh giò đó mới là nhất tuyệt đây!"
"Thủy tinh giò?" Tiểu thạch yêu theo tiếng kêu nhìn lại.
Người nói chuyện thân mặc trắng thuần quấn chi liên hoa văn trường bào, đầu đội màu đen sa la mềm khăn, hai cánh tay khép tại rộng lớn trong tay áo, hai mắt cười tủm tỉm.
Nàng dù làm nam tử trang điểm, nhưng lại không có tận lực che giấu nữ tử đặc thù, bộ ngực sung mãn, khuôn mặt trơn bóng, vưu nó tiếng nói, trong sáng êm tai, nếu hoàng anh xuất cốc.
"Ngươi là ai a." Tiểu thạch yêu tò mò.
Hai người thân hình không kém nhiều, nữ tử váy lụa giày đen, vạt áo dịch ở lưng quần bên trong, mười phần hào phóng không bị trói buộc.
Trong đám người, nữ tử bước chân cùng thạch yêu bảo trì nhất trí, vẫn là cười, "Ta a, ngươi gọi ta Chu Tước là tốt."
"Heo tước?" Thạch yêu hỏi: "Đương Khang là cái heo a?"
Chu Tước nụ cười cứng một chút, "Màu son chu."
"A!" Tiểu thạch yêu bừng tỉnh đại ngộ, "Vậy ta biết rồi, nhà chúng ta cửa nhan sắc." Địch Thiên tông đại môn chính là màu đỏ thắm.
Nghĩ tới vừa rồi người này nói qua thủy tinh giò, tiểu thạch yêu nhìn trái phải một vòng, không nhìn thấy Hách Liên Tranh, lôi kéo nàng tay áo bấu víu quan hệ: "Vậy ta gọi ngươi tiểu chu hảo, ngươi gọi ta Tiểu Dập đi."
Chu Tước gật đầu, "Hảo a, vậy chúng ta liền là bằng hữu nha."
Thạch yêu này ngã theo chiều gió, lập tức thân thân mật mật ôm nàng cánh tay, "Ngươi cũng muốn đi kia cái gì các ăn cơm không?"
Chu Tước buồn cười nhìn xem nàng, "Thế nào?"
Thạch yêu thoải mái, "Ta cũng nghĩ đi, nhưng là ta không có tiền, ngươi mời ta ăn được hay không?"
Thật đúng là được đến không mất chút công phu, Chu Tước khóe miệng nhanh ngoác đến mang tai, con mắt đều cười híp thành hai cái khe hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tiểu Thạch Yêu | Hà Tiên Cô
Ficción GeneralTác phẩm: Tiểu Thạch Yêu Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (111 chương) Số lượng từ toàn văn: 505743...