Chương 1:
Thạch yêu vô danh, tự xưng lão tử, nàng ngực không vết mực, dốt đặc cán mai, nhưng bởi vì lực lớn vô cùng, lại yêu thân đao thương bất nhập, thủy hỏa bất xâm, bất quá hơn tháng, đánh khắp Cửu An thành phương viên trăm dặm yêu quái, trở thành vùng này tiếng tăm lừng lẫy ác yêu.
Thạch yêu là tháng trước đầu năm mới từ trong khe đá bể ra, theo lý thuyết, loại này vừa mới đến trí hóa hình tiểu yêu, lực lượng còn mười phần suy nhược, không thông tiếng người, không biết lễ nghĩa liêm sỉ, không hiểu nhân tình thế thái, sơ mới tan hình không có có thân thể trần truồng xông vào trong thành mất mặt xấu hổ đã là khó được, làm sao có thể sinh ra liền biết đánh nhau đoạt đỉnh núi đâu.
Thạch yêu này chẳng lẽ là cái gì hiếm thấy bảo thạch tu luyện mà thành?
Định Nam sơn Hổ Vương lo lắng, nghe nói kia thạch yêu gần nhất thu một cái quân sư, là một con âm hiểm xảo trá chồn yêu. Cái này chồn am hiểu nhất nịnh nọt, cả ngày a dua siểm nịnh, đem kia bao cỏ thạch yêu dỗ đến xoay quanh, bây giờ là chỉ chỗ nào đánh chỗ đó.
Theo đáng tin tình báo, thạch yêu ít ngày nữa đem tiến đánh Định Nam sơn, tuyên bố muốn tát hắn hổ gân, lột hắn da hổ, còn muốn cắt hắn cu hổ đến ngâm rượu!
Hổ Vương giữa hai chân mát lạnh, "Ai nha nha, cái này nhưng như thế nào là hảo..."
Hổ Vương dưới tòa quân sư quạt mo hai tay ôm quyền nói: "Đại vương, thạch yêu tiếng xấu ở bên ngoài, cứng đối cứng quả thật hạ sách, nàng không phải muốn làm Đại vương, vậy chúng ta liền đem Đại vương vị trí phân nàng một nửa, trước đem nàng ổn định, ngày sau thừa dịp nó chưa chuẩn bị, lại..."
Quân sư quạt mo hoành chưởng làm một cắt cổ động tác, thâm trầm cười ra, "Đại vương không bằng viết một lá thư, ước nàng ngắm trăng, rượu ngon thức ăn ngon hầu hạ, trước hống nàng cao hứng. Nếu như nàng có tiếng không có miếng, thừa dịp nàng thả lỏng cảnh giác lúc đưa nàng nhất cử bắt lại, nếu là nàng coi là thật có mấy phần bản sự, liền chiếu trước đó nói tới trước cùng nàng hư cho rằng rắn, về sau lại bàn bạc kỹ hơn, Đại vương ý như thế nào?"
Hổ Vương vỗ đùi, "Hảo, hảo, cứ làm như thế!"
Hừ, ai còn không có quân sư sao.
Có tiểu yêu mang tới bút mực, Hổ Vương lập tức viết thư, ước thạch yêu minh đêm Định Nam sơn ngắm trăng, lưu loát ba ngàn chữ, trong đó cực điểm nịnh nọt, đem kia thạch yêu thổi phồng đến mức là trên trời vẻn vẹn có trên mặt đất tuyệt không, trước năm trăm năm sau năm trăm năm khó gặp.
Tin viết xong, quân sư quạt mo duyệt tất, bỗng nhiên nói: "Thạch yêu này, tựa như là không biết chữ... Bây giờ đối nàng thực lực sâu cạn thượng không biết được, nàng thu được tin nếu là xem không hiểu, thẹn quá hoá giận đánh lên núi đến, coi như hư chúng ta đại kế nha!"
Hổ Vương vỗ trán một cái, "Ai nha nha! Suýt nữa mắc phải sai lầm lớn!"
Thế là đổi vẽ tranh.
Hổ Vương phong lưu, ngày bình thường thường làm ăn mặc kiểu thư sinh, Cửu An thành bên trong thượng qua mấy năm tư thục, là vùng này nhất có văn hóa yêu quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tiểu Thạch Yêu | Hà Tiên Cô
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Tiểu Thạch Yêu Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (111 chương) Số lượng từ toàn văn: 505743...