Chương 21:
Làm bẩn thoại bản người kia mười phần cẩn thận, nữ nhân trước người cùng nam nhân trước người kia hai cái điểm nhỏ điểm đều cho hắn bôi đến đen kịt, chớ đừng nói chi là phía dưới trường Tiểu Hắc mao mao địa phương.
Thạch yêu không quá cao hứng, nàng đây còn thấy thế nào?
Thoại bản là Huyền Tiêu cho, nhất định là hắn bôi hắc! Người ta họa thoại bản, làm sao có thể đem cực khổ thành quả như thế vô tình phá đi đâu?!
Nàng hai tay giơ lên, liền quang cẩn thận phân biệt trong đó đường cong mơ hồ, vẫn là không thu hoạch được gì, trong lòng nhất thời quỷ hỏa lên, dùng sức đem lời bản ném trên mặt đất, còn nhảy lên đến đạp hai chân.
Đãi Huyền Tiêu trở về, nhất định phải tìm hắn hảo hảo lý luận lý luận, còn muốn cho hắn một lần nữa mua một quyển mới, không có bôi hắc qua.
Cũng là lúc này, nàng bỗng nhiên nghe thấy trong viện có lão đầu đang gọi cửa:
"Minh Côn a, Minh Côn —— "
Minh Côn là Hách Liên Tranh chữ, nhưng thạch yêu nào biết đâu, nàng liền tên của mình cũng sẽ không viết, lắng tai nghe một lát, hai chữ này phát âm chưa quen thuộc, liền không có phản ứng, bắt đem xào đậu nành lệch trên giường nhai.
Ngoài cửa lão giả toàn thân màu đen trường bào, đầu đội thanh ngọc phát quan, hắn râu tóc bạc phếu, trên mặt nếp nhăn khắc sâu, năm tháng rèn luyện xuất đầu cốt sắc bén góc cạnh, ánh mắt không giận tự uy, vai cõng thẳng tắp, quanh thân trang sức lộng lẫy, đầu đến khí phái, vừa thấy liền biết thân phận bất phàm.
Có thể tùy ý ra vào Hách Liên Tranh chỗ ở người, trừ bỏ năm môn trưởng lão, liền chỉ có Tông chủ Hách Liên Nghiêu.
Hách Liên Nghiêu ánh mắt ở trong viện liếc nhìn một vòng, thấy trong viện quét dọn đến sạch sẽ, cánh cửa đóng chặt lại không người trả lời, suy đoán Hách Liên Tranh lúc này ứng ở ngoại môn dạy học, liền đẩy cửa cất bước bước vào trong phòng, đem một con màu đen hộp gỗ bày để ở phòng ngoài trên bàn vuông.
Trước đây Đại Diễn chùa pháp hội, Hách Liên Tông chủ cùng Đại Diễn tự chủ cầm trằn trọc các nơi giảng kinh luận đạo, hôm nay sáng sớm mới vừa rồi quay lại.
Lối của hắn đường lung nhi sơn, ngẫu nhiên đạt được ngọc thô một khối, cảm thấy khuê nữ nhất định sẽ thích, cái này không liền chỗ ở cũng không kịp hồi, không kịp chờ đợi cho nàng đưa tới.
Buông xuống lễ vật, Hách Liên Nghiêu đang muốn quay người rời đi, chợt nghe phòng trong một trận tiếng xột xoạt vỡ vang lên, kèm theo "Răng rắc răng rắc" quỷ dị tiếng nhai, hắn hơi hơi nhíu mày.
Địch Thiên tông đương nhiên không có khả năng có kẻ gian, có cũng là gia tặc, nhưng Tiểu Trúc cư bên ngoài hạ có cấm chế, không phải là cái gì người đều có thể đi vào.
Chẳng lẽ là con chuột? Kia càng không khả năng.
Trong bụng nghi hoặc, Hách Liên Nghiêu đưa tay đẩy ra phòng trong cửa gỗ.
Bước chân hắn thanh nhẹ đến gần như không có, quấn qua tranh hoa điểu cá bình phong, đã thấy giường La Hán thượng nằm cái xa lạ nữ nhân trẻ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tiểu Thạch Yêu | Hà Tiên Cô
Fiksi UmumTác phẩm: Tiểu Thạch Yêu Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (111 chương) Số lượng từ toàn văn: 505743...