Chương 41:
Tiểu thạch yêu trữ vật pháp bảo luyện chế xong rồi.
Một tí nhỏ xíu tơ bạc, đủ có chín mươi chín căn, bện thành một cái bạc dây thừng, lấy suy cho cùng chi ý, cũng là 'Thật lâu' ý tứ.
Cái này bạc đương nhiên cũng không phải thông thường bạc, lấy tự tây bí ngân, càng mềm mại, độ dẻo cũng càng cường.
Dây thừng liên phía trên, xuyến bạc khảm bảo thạch, lấy xanh trắng hai màu làm chủ, khác rơi hai đóa trông rất sống động lãnh ngọc băng hoa, công nghệ mười phần phức tạp, phơi bày hiệu quả cũng cực kỳ hoa mỹ.
Vòng tay bản vẽ là Hách Liên Tranh tự tay vẽ, vật liệu đến từ nàng nhiều năm tư tàng, chỉ là nàng đúc nghệ không tinh, cuối cùng luyện chế quá trình kính nhờ Dậu Càn môn còn dài lão.
"Thế nào, đẹp mắt đi."
Hách Liên Tranh vì tiểu thạch yêu đeo lên trữ vật liên, dạy nàng như thế nào sử dụng không gian phân loại, cùng dùng tâm niệm đến Cách không thủ vật.
Đến nỗi trên đó chạm càng cường hãn hơn lại ẩn núp theo dõi pháp trận, cũng không hướng nàng giới thiệu.
Cái này trữ vật liên một khi đeo lên liền không thể tuỳ tiện hái xuống, nhưng ban đêm lúc nghỉ ngơi, khó tránh khỏi sẽ cảm thấy tranh chấp.
Cho nên luyện chế quá trình bên trong, ném vào mấy cây tiểu thạch yêu sợi tóc, lại phối hợp đặc chế pháp trận, pháp bảo ở phát giác được nàng ngủ lúc, liền sẽ lặng lẽ biến mất hình dạng.
Lần này cân nhắc, không thể bảo là không tỉ mỉ gây nên.
Hách Liên Tranh như thế cẩu người, đương nhiên phải vì này trắng trợn tuyên dương thổi phồng một phen, tường tận trong đó gian nan khốn khổ, sau đó hỏi: "Tiểu Dập, ngươi nói, ta đối ngươi có được không?"
"Tốt! A Tranh tốt nhất!" Tiểu thạch yêu ôm cổ nàng, híp mắt cùng nàng cọ khuôn mặt, "Thích nhất A Tranh."
Tiểu thạch yêu cực kỳ yêu thích nàng tân thủ liên, dây xích mang tay trái, sợ người khác nhìn không thấy, lúc ăn cơm đổi tay trái cầm đũa.
Tiểu Trúc cư không có nam nhân không thể lên bàn quy củ, đại đa số thời điểm Huyền Tiêu đều là cùng các nàng cùng một chỗ dùng cơm, chỉ là nhất định phải cướp ăn, nếu không căn bản ăn không đủ no.
Bất quá hôm nay là một ngoại lệ, tiểu thạch yêu bởi vì tay trái cầm đũa, ăn rất chậm, Huyền Tiêu khó được lấy người bình thường tốc độ ăn cơm, ăn chín phần no bụng.
"Hảo, đặc biệt hảo, thế nào liền tốt như vậy chứ." Huyền Tiêu vừa lòng thỏa ý ợ một cái.
Tiểu thạch yêu cười ngây ngô, thân thể lệch hướng một bên, đụng chút Hách Liên Tranh vai, "Là A Tranh cho ta làm nha, nhưng dễ nhìn a, sáng trông suốt."
Nàng giơ tay lên, đối ánh mặt trời động động cổ tay, "Nhìn, sẽ lóe nga, chợt lóe một cái."
"Hảo, ngoan ngoãn ăn cơm đi." Hách Liên Tranh sờ sờ nàng đầu, giống vuốt mèo con.
"Thích A Tranh!" Tiểu thạch yêu kẹp một đũa thịt nhét vào miệng, đắc ý nhai.
Như thế, tiểu thạch yêu xem như triệt để hống hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tiểu Thạch Yêu | Hà Tiên Cô
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Tiểu Thạch Yêu Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (111 chương) Số lượng từ toàn văn: 505743...