Chương 101:
La Phong sơn thượng người nữ kia ác bá rốt cục đưa đi.
Phương đông Quỷ Đế tự mình đưa nàng đưa đến chân núi, nàng hai tay đâm con mắt, lại đâm đâm đối phương, "Không vớt được hồn, ta sẽ còn trở lại, đến lúc đó ngươi liền xong đời, hừ."
Dứt lời eo nhỏ vừa nghiêng đầu hất lên, đi rồi.
Trở lại Sát Sinh điện, đám người xúm lại, tiểu thạch yêu đem mấy ngày nay kinh lịch nói cặn kẽ, bảo vật mang lên bàn, nhưng vẫn là rất kỳ quái, "Phong Đế vì sao không thấy ta, những vật này không phải là giả chứ?"
Mọi người thay phiên kiểm tra thực hư qua hai kiện pháp bảo, cũng không nhìn xảy ra cái gì dị thường, quyết định buông tay thử một lần.
Vinh Cẩm nói: "Dù sao cũng là Phong Đế, bị ngươi cưỡng chiếm phòng, hiện thân lý luận, không khỏi quá mất mặt nhi. Ta suy đoán, hai kiện pháp bảo kia nên chính là hắn cho, chỉ là mượn quỷ đế tay chuyển giao cho ngươi."
"Không sai." Hữu hộ pháp phụ họa nói: "Phong Đế người thế nào, ở Quỷ giới, cùng trên Cửu Trùng Thiên vị kia đế quân là ngang nhau địa vị, cũng là xem ở đế quân mặt mũi, hắn lười nhác cùng ngươi so đo, chỉ phái Quỷ Đế đem ngươi đuổi đi."
"Thả ông nội ngươi hôi nách cái rắm!" Tiểu thạch yêu rất không phục, "Rõ ràng chính là ta lợi hại, hắn e ngại trên người ta công đức kim quang không dám hiện thân! Ta thế nhưng là thần nữ! Ngươi biết ta bổ qua bao nhiêu lần thiên a?"
Tả hộ pháp: "Bao nhiêu lần?"
Tiểu thạch yêu: "Không nhớ."
Đám người không nói gì.
Nàng lại cao giọng tranh luận, "Vậy nhân gia mỗi lần bổ xong liền đi ngủ, đúng là không nhớ sao!"
Người ta làm xong như vậy một kiện đại sự, cũng không có ai khen khen, tiểu thạch yêu mất hứng, bĩu môi một mình sinh ra ngột ngạt đến, vẫn là Huyền Tiêu quen thuộc nàng tính nết, vội vàng cầm thịt bò khô hống: "Thiếu phu nhân thật lợi hại, đánh cho đám kia tiểu quỷ nương cũng không nhận thức, Thiếu chủ của chúng ta lần này được cứu rồi, các ngươi rất nhanh liền có thể đoàn tụ, thật sự là thật đáng mừng."
Huyền Tiêu một trận mông ngựa chào hỏi, nàng lúc này mới hài lòng, ngồi qua một bên ôm thịt bò khô nhai, đợi các nàng nghiên cứu rõ ràng pháp bảo, lại đến dạy nàng dùng.
Bất quá cho dù ai cũng không nghĩ ra, Hách Liên Tranh xài hai mươi vạn thượng phẩm linh thạch mời tới vận chuyển ngũ quỷ, đúng là La Phong sơn thượng ngũ quỷ đế.
Không thì tìm Thường tiểu quỷ nào có loại này bản sự, có thể đem Ma Uyên động di chuyển.
Ngũ quỷ đế bốn phía triệu tập cho người ta khuân đồ kiếm thu nhập thêm, đương nhiên cũng là được đến Phong Đế cho phép, mọi người đều biết, Quỷ giới rất nghèo, cái này cũng là vì nuôi gia đình sao.
Phong Đế chưa hiện thân, là bởi vì vận chuyển Ma Uyên động lúc mượn lực quá nhiều, lóe eo, bế quan khôi phục đi.
Bằng không bọn hắn như thế nào biết được, Hách Liên Tranh hồn phách là tán ở Vong Xuyên bên trong, vỡ thành từng mảnh từng mảnh, còn phải dùng đèn đến dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tiểu Thạch Yêu | Hà Tiên Cô
Ficción GeneralTác phẩm: Tiểu Thạch Yêu Tác giả: Hà Tiên Cô Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (111 chương) Số lượng từ toàn văn: 505743...