Trước tình huống lúc này, Hani cũng không còn đường lui nữa: "Sau khi thành công thì tôi được lợi gì?"
"Cần tiền tôi sẽ cho cô tiền, không cần tiền thì tôi sẽ cho cổ phần ở Studio VT. Cô phải biết, đợi chúng tôi phơi bày bộ mặt thật của Jennie Kim, thì giá tiền..."
Đan Phong đã tính sẵn từng bước rồi, chỉ đợi thời cơ chín muồi thôi.
Hani nghĩ tới sau khi chuyện này thành công, Jennie sẽ muối mặt đến cầu xin mình, cô ta có thể không cần tiền nhưng kɦoáı ƈảʍ có thể giẫm Jennie Kim dưới chân khiến cô ta hưng phấn.
Vì thế, ngay khi Hani trở về JS, cô ta đã nghĩ cách để lấy được chứng cứ scandal của Jennie nhưng không được để Jisoo biết, nếu không sẽ chỉ còn con đường chết.
...
Sau khi bữa tiệc tối kết thúc, Jisoo cùng Jennie trở về nhà.
Từ sau khi rời khỏi phòng tiệc, Jennie cứ luôn kéo Jisoo cùng nhảy, xoay tròn không ngừng, vào cửa nhà cũng không dừng lại, mãi cho đến khi Jisoo ôm lấy eo nàng, cùng nàng ngã xuống sofa.
"Soo, hôm nay em rất vui..."
"Ừ, chị thấy rồi." Jisoo mặc cho nàng làm loạn, vừa giúp nàng cởi giày, vừa vỗ về nàng: "Chỉ cần em vui thì làm gì chị cũng làm với em."
"...Kim tổng, chị biết nhảy không?"
Jisoo vừa mới cởi giày cho nàng xong thì nàng đã ngồi dậy dính chặt vào người cô như kẹo bông. Lúc này, cơ thể cô đã vô cùng căn cứng và nóng rát rồi.
Nhưng nàng vẫn hoàn toàn không biết tự giác...
Nếu như Jisoo không nhảy với nàng, có lẽ nàng sẽ không chịu nghỉ ngơi mà cứ giày vò cô mãi, vì thế Jisoo chỉ đành ôm nàng lên, cùng nàng xoay vòng trên tấm thảm trong phòng khách.
Đương nhiên là sẽ dùng những bước nhảy đơn giản nhất, bởi lúc này nàng đã say đến mức không biết trời đất gì nữa rồi.Jennie đang rất tận hưởng bầu không khí vừa yên tĩnh vừa hạnh phúc này, nàng không cần nói gì cả, chỉ cần toàn tâm toàn ý tin tưởng vào người phụ nữ này là được.
Một lúc sau, Jennie gục đầu trên vai cô lẩm bẩm: "Chị không lo lắng chút nào sao? Nếu như em thua NingNing, nếu như người trong JS không chấp nhận chúng ta yêu nhau... Buổi chiều lúc thay quần áo, thật sự em đã hơi căng thẳng."
Bởi dù sao nàng cũng không có cách nào điều khiển được cách nghĩ và cách nhìn của tất cả mọi người.
Nàng có thể không để ý, nhưng lúc nắm tay Jisoo, nàng không khống chế được trái tim của chính mình.
"Em sợ chuyện này vẫn chưa kết thúc, nếu như vẫn còn người khác chất vấn em thì chị định làm gì?"
Jisoo vén sợi tóc ra sau tai cho nàng: "Tối nay lúc em phản kích NingNing, em rất tự tin.""Đó là bởi vì em không thấy ai nói chị!" Jennie bĩu môi, càng ôm chặt cô hơn: "Trừ em ra, không ai có quyền nói chị!"
Nếu không nàng cũng sẽ không mặc kệ tất cả mà phản kích.
Nghe thấy câu này, đột nhiên Jisoo cảm thấy tối nay thật sự rất vui.
Vậy mà cô lại say mê trước cảm giác được nàng nuông chiều, trái tim của cô cũng bị nàng hâm nóng rồi, ngọt ngào đến tận đáy lòng, cười tỉnh dậy từ trong mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)
RomanceMột đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụиɠ ŧяộʍ trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, bỏ cô một mình trong gió rét.Đối mặt với người phụ nữ gặp cảnh ngộ tương tự như cô, Jennie chủ động...