193. Đại Kết Cục - END 🎉

2K 103 16
                                    


Jennie cảm thấy vô cùng an tâm, trên thế giới này, chỉ có vòng ôm ấm áp của Jisoo mới khiến nàng có thể an toàn dựa vào.

Sau khi hai vợ chồng ăn tối xong, cùng nhau dựa vào ghế sofa đọc sách.

Jisoo lấy ra thư mời của ban tổ chức giải thưởng KPT: " "Heaven""Solo" đều được đề cử, chị dự định trong "Solo", diễn xuất của em trong đó nhất định sẽ nhận được giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất."

"Thật sự?"

Jisoo khó nhìn thấy vẻ mặt hưng phấn như vậy của nàng, gật đầu nói: "Mai chính là buổi công chiếu đầu tiên của "Solo" rồi, chị rất chờ mong."

"Em cũng rất chờ mong..."

Trong mắt Jisoo ánh lên tia sáng giống như hào quang của ngôi sao, cô đã sớm hứa hẹn, sẽ cho Jennie vị trí chói sáng nhất, bây giờ, cuối cùng cô cũng làm được rồi.

Jisoo gật đầu, ôm nàng càng chặt hơn.

Cho dù kết quả như thế nào, chỉ cần vợ chồng họ kề vai sát cánh bên nhau, thì không gì có thể ngăn cản được hạnh phúc của họ.

...

Jisoo một mực muốn giúp đỡ Jennie chuẩn bị trang phục tham dự lễ trao giải KPT lần này, chọn hết bộ này đến bộ khác, vẫn luôn cảm thấy không hài lòng, phòng làm việc của Tổng Giám đốc công ty giải trí JS sắp biến thành phòng thiết kế kế chuyên dụng rồi.

"Đổi nhà thiết kế khác."

Jisoo khoát tay, lại có ba nhà thiết kế rời khỏi phòng làm việc.

Seulgi cùng Teddy nhìn nhau cười cười, Tổng Giám đốc của họ chọn một bộ quần áo thường ngày, mà vội vàng giống như người khác chọn áo cưới vậy.

Có điều, lễ trao giải lần này đối với Jennie mà nói, quả thật vô cùng quan trọng.

Một tuần sau, cách ngày trao giải KPT chỉ còn một ngày.

Teddy và Seulgi nhìn chăm chú những bộ phim được lọt vào vòng chính, sau khi được khách khứa phân tích, cảm thấy khả năng Jennie đạt giải rất lớn.

Jisoo ở bên cạnh nghe hai người bọn họ tranh luận phân tích, bình tĩnh ngẩng đầu: "Vợ của tôi đương nhiên sẽ đạt giải."

Teddy ho khan một tiếng, Seulgi cũng gãi gãi đầu, tổng giám đốc của bọn họ lúc nào cũng cưng chìu vợ như vậy.

"Đúng rồi, tổng giám đốc, buổi chiều tôi muốn dẫn vợ đi khám thai." Seulgi đột nhiên ngẩng đầu nói.

Đầu của Jisoo ngẩng lên mà nói: "Lúc nào sao tôi không biết."

"cũng mới phát hiện nên bây giờ với đi khám"

"đi đi"

"Tổng giám đốc, tôi cũng muốn xin nghỉ." Teddy ở bên cạnh cũng nói theo.

"Yoona cũng mang thai à?" Jisoo nghiêng đầu hỏi.

"Không phải... Cô ấy vẫn luôn muốn đi xem bộ phim mới của Jennie nhưng vẫn chưa đi xem được." Teddy trắng trợn mắt mà dùng lí do này để làm bia đỡ đạn.

"Được..." Jisoo đặt bút máy xuống, gõ gõ mặt bàn: "Thiệp mời bữa chủ nhật đừng quên."

Seulgi và Teddy không ngừng gật đầu.

Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ