189. Chứng cứ

564 31 0
                                    


Beiber nhìn ra thành ý của Jennie, phát hiện cô là một người nói được thì làm được, hơn nữa còn là một người sẽ dùng hết sức đối diện với công việc, cho nên đồng ý đề nghị của nàng.

"Kêu gọi tất cả mọi người đến lều quay phim số một."

"Cảm ơn!"

Bọn họ nói chuyện với nhau bằng tiếng Pháp, cho nên tất cả mọi người đều không nghe hiểu bọn họ đang nói gì, chỉ có một vị Phó Đạo diễn họ Ahn, anh ta là nhân viên y tế trong đoàn đội của Beiber, tinh thông bốn loại ngôn ngữ, công việc của anh ta chính là trao đổi giao tiếp cho diễn viên và đạo diễn.

Jennie thế nhưng lại dám đề nghị để mọi người trong đoàn làm phim đến nhận xét nàng có tư cách ở lại làm nữ chính không.

Đối mặt với áp lực như thế, nàng lại không có chút bối rối nào.

Nếu muốn diễn thử, thì phải công bằng, Beiber dựa theo ý của Jennie làm ra những cái que có số, chia ra 230 cảnh có phần diễn của nữ chính, sau đó để nhân viên công tác của đoàn làm phim rút ngẫu nhiên.

Cách như vậy có thể chứng mình ông ta không có bàn tính trước với Jennie.

Nghe thấy tin tức Jennie muốn diễn thử công khai, mọi người của đoàn làm phim đều chạy đến đây, bọn họ muốn biết rốt cuộc nữ chính nhảy dù này có bản lĩnh thật sự hay không?

Nhưng mà nam chính Alex cũng không đến.

Jennie gật đầu với Beiber, ý bảo mình chuẩn bị xong rồi.

Sau đó đứng ra nói với nhân viên công tác đang vây xem: "Mời mọi người rút ra một que đi."

Nhân viên của đoàn phim cách Jennie gần nhất đi ra: "Để tôi đi." Anh ta chính là người đến xem diễn! Anh ta rút ra một que, giơ lên cho mọi người xem.

"Cảnh số 50."

Sau đó, Beiber bảo Phó Đạo diễn lấy cuộn băng Sana diễn cảnh này ra.

Trên màn hình lớn của lều quay phim phát lên hình ảnh của cảnh này, nội dung là nữ chính mỗi ngày chìm đắm trong đau khổ của bản thân, không có chút hứng thú với bất cứ chuyện gì, xem ảnh ở trong phòng rồi khóc lên......

Sana ngồi trên sô pha, thể hiện ra dáng vẻ cực kỳ đau buồn, trong ánh mắt của cô truyền ra một loại đau khổ khôn xiết, còn có sự bất lực vì số phận của mình.

Cảnh diễn này cũng không tính là khó, Sana cũng diễn dịch phù hợp quy củ, nhưng mà vì bản lĩnh chuyên nghiệp của cô ta đặt ở đó, ánh mắt giống như biết nói, biểu hiện tâm trạng của nữ chính cực kỳ thích hợp.

Có ví dụ như vậy ở trước mặt, bắt chước cô ta, không được, vượt qua cô ta, dường như rất khó......

Có người khe khẽ nói nhỏ ở phía dưới, cảm thấy Jennie không được may mắn lắm, cố tình rút ra trạng thái nữ chính đang mê man bồi hồi nhất trong cuộc sống, có ấn tượng biểu diễn ban đầu của Sana, cho dù nàng có diễn thế nào, dường như đều sẽ trở nên thành trò cười?

"Jennie, nếu có vấn đề......"

"Không có vấn đề." Jennie trực tiếp trả lời Phó Đạo diễn Ahn, ánh mắt của nàng cực kỳ trong suốt, kiên định!

Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ