"Tôi có cách này!" Jennie đột nhiên bước tới: "Chúng ta có thể xuất bản sách trước không? Lấy được bản quyền, như vậy, cho dù là họ quay phim truyền hình hay phim điện ảnh thì đều là ăn cắp bản quyền của chúng ta, là bọn họ đạo nhái!Ánh mắt của Bieber sáng lên rồi vỗ tay nói: "Tôi thấy có thể thử cách này xem sao!"
Kịch bản đang có sẵn, chỉ cần biên kịch trau chuốt lại một chút là có thể xuất bản rồi, biến kịch bản thành tiểu thuyết rồi phát hành là một cách hay.
Jisoo do dự, cô không hề mở miệng đưa ra ý kiến.
Jennie thấy nét mặt của cô thì lập tức vỗ vai cô: "Em cũng tin rằng các diễn viên nhất định sẽ dốc hết sức lực để hoàn thành bộ phim, nhưng nếu như chuẩn bị tốt mọi thứ thì càng có lợi cho chúng ta hơn..."
"Vậy thì liên lạc với biên kịch, nói chuyện với anh ta xem sao!" Bieber cảm thấy chuyện này không khó.
Jennie cười với Jisoo, cũng không nói thêm gì nữa.
Jisoo vốn không hề có dự định công bố thân phận của biên kịch ra ngoài.
"Kịch bản sửa thành tiểu thuyết sẽ chỉ khiến cho khán giả và người đọc càng mong chờ vào bộ phim điện ảnh này, yêu thích câu chuyện này hơn mà thôi."
Jisoo không làm gì được nàng: "Được, cứ làm vậy đi."
"Vừa đúng lúc chúng ta sắp công bố tin tức kết hôn, đây là món quà cưới tốt đẹp nhất." Jennie cười nói.
"Hai người xứng đôi quá trời luôn ấy!" Bieber vỗ tay chúc mừng bọn họ.
Anh nhớ lần đầu tiên gặp Jennie, nàng còn giúp mình chăm sóc cho đứa con nghịch ngợm: "Rất mong đợi dáng vẻ của hai người khi có con, xây dựng một gia đình nhỏ."
Jennie đỏ mặt, cúi đầu nhìn Jisoo. Jisoo cũng nhìn lại, có rất nhiều lời hai người họ không cần phải nói ra nhưng luôn thấu hiểu nhau.
Jisoo đưa Jennie về khách sạn, vốn là cô muốn về công ty làm thêm vài tiếng nữa nhưng lại bị Jennie kéo lại.
"Muộn như thế này rồi mà chị vẫn muốn đi sao?"
Jisoo nhìn rồi vuốt tóc nàng: "Vì lời nói của Bieber sao?"
Jennie bĩu môi rồi ôm chặt cô: "Tối nay có thể ở lại đây với em không?"
Cô chưa bao giờ từ chối mong muốn của Jennie!
Cô lập tức rút điện thoại gọi cho Seulgi nói huỷ toàn bộ cuộc họp trong tối nay vốn đã định.
Jennie cảm thấy ấm áp, nàng biết Jisoo rất bận, bận đến mức giờ này rồi vẫn còn phải mau chóng đi xử lý công việc, nhưng tối nay... nàng muốn tuỳ hứng một lần.
Quan trọng nhất đó là, người phụ nữ mà nàng yêu sâu sắc này sẽ nuông chiều nàng vô điều kiện.
Jisoo cởi áo khoác ngoài, nhẹ nhàng ôm chặt Jennie: "Muốn có một đứa con rồi sao?"
Jennie dựa vào lồng ngực cô, chậm rãi gậy đầu: "Có lúc em nghĩ, nếu như chúng ta có một đứa con, chắc chắn sẽ rất hạnh phúc..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)
عاطفيةMột đêm trước ngày đăng kí kết hôn, chồng chưa cưới và tiểu tam yêu đương vụиɠ ŧяộʍ trong phòng tắm.Trước cửa ủy ban, chồng chưa cưới lại không đến, bỏ cô một mình trong gió rét.Đối mặt với người phụ nữ gặp cảnh ngộ tương tự như cô, Jennie chủ động...