190. Sự Thật

659 35 1
                                    


Sau đó, Seulgi và Irene cùng chạy đến biệt thự, chờ đợi mệnh lệnh giải quyết bước tiếp theo.

"Phu nhân thật sự quá lợi hại." Seulgi không nhịn được cảm khái nói: "Nếu lúc trước không phải bà chủ nói muốn giúp Đan Phong, bây giờ đã không có tình báo như thế rồi!"

Thì ra, trên thế giới này thật sự có người biết sửa sai!

"Tuy vẫn có chút chán ghét anh ta, nhưng mà...... Bây giờ là chúng ta chiếm tiên cơ, Tổng Giám đốc, bước tiếp theo chúng ta nên làm gì ạ?"

"Tách nội dung của video ra, chuyện trộm kịch bản, fan, còn có đoạn thương lượng giành quyền, trộm kịch bản trước với Sana kia nữa, tôi nghĩ cô ta có thể cung cấp cho chúng ta một vài thứ có tác dụng, sau đó gửi video giành quyền cho các đổng sự......" Jisoo tạm dừng hai giây rồi nói: "Phần có liên quan đến chuyện fan, công bố sau cùng."

"Được, tôi lập tức đi làm!" Seulgi gật đầu nói.

Chỉ dựa vào đoạn video này muốn định tội của Boo, chứng cớ có chút không đủ, còn cần phải thu thập nhiều chứng cứ hơn mới được,

Hơn nữa...... Nếu bây giờ lập tức công khai tất cả nội dung, thật sự có thể khiến Đan Phong gặp nguy hiểm.

Cục diện bây giờ đã nằm trong tay bọn họ rồi!

"Tổng Giám đốc, tôi nghe nói mấy ngày nay phu nhân vẫn luôn quay đêm, một lần là mấy tiếng, thường là rạng sáng mới nghỉ ngơi......"

Những chuyện này, đương nhiên Jisoo biết, chỉ là cô không dám gọi điện thoại hỏi, sợ mình sẽ đau lòng, trực tiếp dẫn Jennie đi.

Nghe vậy, ánh mắt Jisoo nặng nề, cô nhìn thấy chìa khóa xe trên bàn, đứng dậy đi ra ngoài.

Vì một tác phẩm, các diễn viên sẽ chịu đựng rất nhiều khổ cực trong thời gian quay phim, đây cũng là lý do Jisoo vẫn không muốn Jennie quá mệt mỏi, nhưng cô hiểu Jennie, một khi quyết định làm, sẽ trả giá hai trăm phần trăm cố gắng, đạt đến hiệu quả tốt nhất...... Cô không muốn đợi nàng bị thương rồi mới hối hận.

Lập tức lái xe chạy đến đoàn làm phim, cho dù có muộn bao nhiêu, cô cũng muốn gặp nàng một lần.

Seulgi cũng đi theo cùng, vì gặp vợ của mình......

......

Lúc bọn họ lái xe đến đoàn làm phim, cảnh của Jennie sắp quay, cảnh diễn này cần Jennie nhảy xuống từ trên xe, sau đó lăn xuống từ trên sườn núi!

Có thể nói đây là đoạn hành động cần sự tập trung nhất trong toàn bộ phim, hơn nữa đối với nữ diễn viên mà nói, độ khó hoàn thành rất cao.

Beiber hy vọng Jennie dùng người đóng thế để quay, sau đó sử dụng hình ảnh đặc tả để cắt nối biên tập.

Nhưng mà, Jennie lại từ chối yêu cầu này: "Tôi muốn thử xem...... Nếu không được thì hẳn dùng người đóng thế."

Nàng theo đuổi cách diễn hoàn mỹ, nếu sử dụng hình ảnh cắt nối biên tập, luôn sẽ có khiếm khuyết so với hình ảnh ăn khớp.

Thật ra cô đã sử dụng thực lực chinh phục người của đoàn làm phim rồi, còn có Jisoo làm chỗ dựa vững chắc cho nàng, hoàn toàn không cần chịu trách nhiệm nghiêm túc như vậy, nguy hiểm như thế, còn phải kiên trì tự mình lên diễn!

Cô Vợ Ảnh Hậu [Jensoo] (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ