Rầm.
Scaramouche vừa húc Lumine từ phía sau khiến cô ngã nhào về trước, nhưng cô đâu để bản thân chịu thiệt một mình, cô kéo theo Scara, thế là hai đứa ngã ngay trước cửa lớp.
"Cậu lên cơn nữa rồi hả?"
Lumine tức tối, đẩy Scara đang đè trên người mình ra nhưng bị hắn giữ tay.
"Vừa nãy mày đi với thằng nào!?"
"Cậu đứng dậy trước đi, không thấy người ta nhìn hả?"
"Nói mau, nó là ai? Không nói tao sẽ hôn mày ngay lập tức!"
"Cậu-..đó là bạn cùng nhóm của tôi được chưa? Chúng tôi được xếp vào để làm bài thuyết trình nên bọn tôi đi cùng nhau để thảo luận.."
Scara nghe không sót một từ, sau đó thả lỏng một chút, đứng dậy và thô bạo kéo Lumine lên.
"Lát nữa tiết thể dục tránh xa nó ra, muốn bàn về cái gì thì đưa tao đi theo"
"Mắc gì? Cậu có biết gì đâu mà đưa cậu theo?"
"Vậy mày tính đi với nó, rồi để nó dẫn mày tới nơi vắng vẻ, sau đó-"
Lumine nhanh chóng bịt miệng hắn lại, mặt cô đỏ bừng, khóe môi giật giật sau đó lại thở dài.
"Biết rồi, vào học trong im lặng dùm đi"
"Tao phát hiện mày léng phéng với nó thì mai mày xin nghỉ học một tuần đi là vừa"
Nói xong, Lumine giật mình, eo cô nhức dữ dội, cô lườm Scara đang cười đểu nhìn cô.
Hai đứa đang hẹn hò, nói thì khó tin, nhưng mà hẹn hò hơn hai tháng rồi.
Tiết thể dục nhanh chóng đến, cậu bạn cùng nhóm với Lumine lập tức đến tìm cô.
"Lumine, lúc nãy tớ chưa hiểu vài chỗ, cậu có phiền-"
"Cô ấy đang bận"
Scara từ đâu đứng sau Lumine, một tay ôm eo cô, tay kia giơ ngón giữa chỉa vào mặt cậu học sinh kia.
"À..vậy tớ không làm phiền nữa. Gặp cậu sau nha Lumine!"
Cậu ta chạy khỏi lớp, trước khi Lumine bắt kịp tình hình thì Scara đã và đang cười hả hê rồi.
Cốp.
Một cú đấm giáng lên đầu Scara, hắn đau nhói nhìn cô.
"Sao mày đánh tao!?"
"Đừng làm loạn nữa coi"
"Không đó thì sao?"
"..tên oắt con!"
Lumine đẩy Scara ngã xuống, hắn cũng không vừa, lập tức kéo áo cô làm cô ngã theo.
Hai đứa cứ thế đánh nhau trong lớp, nhiều người còn định báo với giáo viên, nhưng nhìn kĩ thì Scara chỉ đang dùng tay chắn những đòn đánh, miệng thì cười toe toét.
"Mày yếu như sên, sức mày chỉ được tới đó thôi hả?"
"C-cậu..nếu còn làm loạn tôi sẽ đi tìm bạn nam hồi nãy và-"
"Mày dám?"
Hắn lập tức ngồi dậy, nắm chặt cổ tay Lumine khiến cô nhăn mặt hất ra.
"Sao không?"
"À"
Scara mặt tối sầm, đôi đồng tử lóe lên, như có ngọn lửa đang cháy bên trong. Mặt nổi đầy gân, dường như đã bị lời nói của Lumine làm cho kích động.
Một lát sau khi đến tiết thể dục.
"Scara..em bỏ bạn Lumine ra để bạn làm kiểm tra lấy điểm với nào?"
Giáo viên thể dục đang đứng trước mặt, Scara mặt dày ôm chặt Lumine, mặt cứ dụi dụi vào lưng cô như đang làm nũng, Lumine thở dài.
"Bỏ ra dùm"
"Mày sẽ chạy theo tên kia chứ gì!? Tao không bỏ mày ra đâu!"
"Bị điên hả? Bỏ ra để tôi làm kiểm tra thể dục coi!?"
"Khôngg!"
Quằn một lúc lâu mới dụ được Scara bỏ ra, cậu ta ngồi một góc nhìn Lumine đang làm kiểm tra thể dục, nhìn trông thật tủi thân.
"Lumine..mày không cần tao nữa rồi"
Lumine vừa hoàn tất bài kiểm tra, bước tới chỗ hắn. Nghe xong cô khựng lại, định đấm một phát nhưng thấy hắn đang yếu lòng nên thôi vậy.
Cô ngồi cạnh hắn, hắn lại giận dỗi xích ra, cứ thế đến khi ghế không còn chỗ để nhích, hắn mới chịu ngồi yên.
"Hôm nay bị gì vậy?"
"..không gì"
Hắn dựa vào vai cô, khuôn mặt mệt mỏi từ lúc nào đã ngủ gật, Lumine cũng không nỡ đánh thức, đặt đầu hắn lên đùi mình, nghịch tóc hắn.
"Chắc lại mơ thấy ác mộng rồi. Đúng là không bao giờ lớn được"
Nói xong, cô nhìn xung quanh trông có vẻ mờ ám.
Mặt cô ửng đỏ, nhìn vào thiếu niên đang ngủ ngon, khuôn mặt thanh tú, đường nét sắc sảo, đôi môi mềm mại làm cô nhịn không được, liền cúi người, mái tóc che đi phần muốn thấy rồi, nhưng có một thứ có thể chắc rằng, cô đã 'hôn lén' hắn.
Chụt.
"Hi vọng không ai thấy...mình vậy mà lại đi hôn trộm Scara, aa"
Lumine tự nói tự đỏ mặt, vội che mặt ngại ngùng.
Không chỉ có mỗi cô đỏ mặt, có một người nữa, tai đã đỏ lên.