ScaraLumi•Bệnh

264 19 4
                                    

Em hỏi rằng liệu có thể chết trong yên bình không?

  Anh không biết, nhưng anh không muốn mất em.

--

  Hắn gạt đi giọt nước mắt trên má em, vội vàng ôm em vào lòng, xoa xoa cái vai nhỏ đang run lên kia.

"Ngoan, đừng khóc nữa. Anh ở đây rồi"

  Càng nói, em càng khóc nhiều hơn, yếu đuối vùi mình vào lòng hắn mà nức nở.

"Lumine.."

  Hắn khẽ nói, ngón tay thon dài luồn vào tóc, nâng niu mái tóc mềm mại của em rồi hôn vào nó.

"Nếu là anh thì không được sao?"

"..không được"

  Em thẳng thừng đáp, quả thật là không được nhỉ.

  Dẫu anh có cạnh bên vỗ về em, yêu thương em đến nhường nào, em cũng chỉ xem anh là một người bạn mà thôi.

  Scara không nói nữa, hắn ôm em chặt hơn, vẫn cứ xoa dịu em bằng những lời mà em chưa từng được nghe từ người em yêu.

"Anh ta không tốt với em như thế, sao em vẫn còn yêu?"

"Nhưng em chỉ có mỗi anh ấy thôi, mất đi anh ấy, em cũng chẳng còn gì hết"

"..."

  Vậy à?

.
.
.

  Vậy từ trước đến giờ, em xem những gì anh làm cho em là gì?

  Hắn vốn không phải người dịu dàng, cũng không phải là kiểu người cam chịu.

  Em vô tâm thật, rõ là em biết hắn lâu như vậy, một chút cũng không hiểu về hắn.

  Không, nói đúng hơn là em còn chẳng màng nhớ đến nữa là.

"Lumine, em không có một chút cảm giác gì với anh thật sao?"

  Hắn hỏi em, ánh mắt hiện lên vẻ đượm buồn lẫn mong đợi, bắn biết trước câu trả lời nhưng vẫn cố chấp hỏi em. Chỉ cần em nói có một chút tình cảm thôi, cũng đủ là lí do khiến hắn ở lại.

  Nhưng em chỉ lắc đầu.

"Một chút..cũng không. Em xin lỗi.."

  Nói dối thì chết ai chứ, em ngốc.

"Không cần xin lỗi anh, em không làm gì sai hết"

  Thôi vậy, bởi em có trả lời như thế, hắn vẫn còn hàng vạn lí do khác để ở lại mà.

  Hắn nói rồi đỡ em đứng dậy, dìu em từng bước ngồi lên xe.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllLumine] Bông Hoa Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ