Chương 7 - Phát tình

1.3K 112 7
                                    

Tập đoàn GN của nhà họ Jeong bao trọn tầng 2 của nhà hàng "JOIE DE VIVRE" xa hoa nhất trung thành phố để tổ chức tiệc rượu tiếp đãi các vị khách quý được mời đến từ các tập đoàn, công ty trong top đầu được xếp hạnh đầu năm nay.

Nói là tiệc gặp mật thân mật, GN mất công chọn nhà hàng "JOIE DE VIVRE", trong tiếng Pháp " JOIE DE VIVRE" là cụm từ để nói lên sự vui vẻ tận hưởng cuộc sống, một tinh thần phấn chấn, là niềm vui được trò chuyện, là niềm vui được ăn uống, niềm vui của bất cứ điều gì người ta có thể làm, nhưng mấy ai khi bước đến bữa tiệc này thực sự để vui vẻ trò chuyện, người đến đây toàn có mực đích cả, công ty nhỏ sẽ cố gắng thu hút sự chú ý của các tập đoàn lớn, vài người cố gắng thu hút ánh nhìn từ người khác, rất nhiều mục đích riêng, Lee Minhyung cảm thấy thật sự trào phúng.

Lee Minhyung đến bữa tiệc lúc 19:36, mọi người cũng đã đến khá đông, anh bước vào nhưng có vẻ không có ai đặc biệt chú ý anh cả, có vài người liếc nhìn nhưng sau đó cũng lờ đi, vài người khẽ đánh giá anh tính toán, nhưng không tỏ ra mặt, không niềm nở chạy lại mà đi lại chào anh hay mời rượu, Minhyung hiểu rõ, trong mắt mọi người anh chỉ là con trai thứ hai không tài không công lao của tập đoàn SKT, dù may mắn phân hoá thành Alpha nhưng giá trị lại quá tầm thường, muốn xua nịnh thì cũng phải tìm đúng đối tượng, nhà họ Lee chỉ có chú và anh trai của Minhyung mới được nhiều người chào đón.

Thấy tập đoàn SKT để Lee Minhyung đến dự tiệc chứ không phải là chủ tịch Lee hay tổng giám đốc Lee đến họ cũng ngầm phán đoán, mối quan hệ của hai tập đoàn hàng đầu SKT và GN hình như không thân thiết cho lắm, hay nói thẳng ra là tập đoàn SKT hình như không xem trọng GN là mấy.

Khác với Minhyung hiểu rõ, Minseok thì không như thế, lần đầu được tham dự tiệc rượu như thế này, lần đầu được bước vào nơi sang rộng như thế này, cậu có chút choáng ngộp, nhìn mọi người ăn mặc sang trọng cậu thầm thờ phào lúc nãy giám đốc Lee cò chút lương tâm mà chuẩn bị cho cậu một bộ vest trong cũng tạm, nếu không bây giờ chẳng khác gì tên thường dân lạc vào chỗ của nhưng người quý tộc.

Lee Minhyung cũng diện cho mình một bộ vest màu đỏ rượu, tóc được vuốt ngược lại hết về sau lộ ra vần trán cao cùng cặp chân mài sắc bén như dao kết hợp với đôi mắt đen âm trầm, ánh nhìn và khí chất từ anh cũng phải dạng đùa nên dù không được phái nam của các tập đoàn khác chú ý thì Lee Minhyung vẫn thành công thu hút được sự chú ý từ phái nữ bởi sự đẹp trai ngời ngợi của mình.

Vài cô gái mang rượu đến mời Lee Minhyung nhưng anh đều từ chối, các cô gái này đều không kiểm soát pheromone của bản thân, hay nói đúng hơn là cố tình thả nó khi đến gần anh, Lee Minhyung trước sau như một đều như không bị ảnh hưởng gì, người ta nói Alpha độc thân có giá trị A cao thường dễ bị mất khống chế bởi pheromone của Omega khi nó cố tình thả ra tinh tức tố dạng quyến rũ, những Alpha ưu tú hơn sẽ tự kiềm chế bản thân đến một mức độ nào đó, nhưng cũng sẽ có sự biến đổi nhẹ trên khuôn mặt do chịu đừng quá nhiều pheromone tấn công, nhưng Lee Minhyung không hề thay đổi sắc mặt, cứ lần lượt mỉm cười từ chối tất cả mọi người, chỉ có thể là do anh là Alpha nhưng khứu giác không nhạy hoặc tế bào phân tích pheromone trong cơ thể anh quá kém, các cô gái bị từ chối không cảm thấy buồn hay thất vọng mà ngược lại còn bày ra vẻ mặt khinh bỉ, đúng là Alpha có giá trị thấp trong lời đồn.

Guria - ABO LiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ