Người đi vào bước chân nhẹ nhàng như có như không, lòng Minseok nóng như lửa đốt, lí trí của cậu đã có chút mơ hồ, nhịp tim của cậu bắt đầu trở nên gấp gáp không có quy luật. Cả thân Minseok mềm mại không còn sức ngồi dựa hẳn lên bồn vệ sinh, Minseok rất muốn tìm ai đó cứu mình nhưng người cậu quen có thể vào đây và đến nhanh nhất chỉ có Lee Minhyung thôi.
Phía ngoài sảnh tiệc Lee Minhyung nhận ra sự vắng mặt khá lâu mà chưa thấy quay trở lại của Ryu Minseok. Lee Minhyung chợt trở nên bất an, ánh mắt liên tục hướng về phía dẫn đến nhà vệ sinh, đặt ly rượu xuống bàn, Lee Minhyung không đợi được nữa hướng Ryu Minseok đã đi qua mà tiến tới.
Tầm nhìn của Minseok đã nhoè đi không còn rõ, nhận thấy ý thức sắp không còn tỉnh táo, Minseok liền dùng móng tay tự bấu vào mu bàn tay của bản thân đến chảy máu, cơn đau khiến ý thức của cậu trở lại phần nào.
Nhưng cũng không được bao lâu, cơ thể Ryu Minseok như có luồng điện chạy dọc sống lưng khiến cậu run rẩy, những tiếng nghẹn ngào vô thức phát ra từ miệng của cậu, Minseok sợ hãi giật mình, cậu vội vàng rút chiếc khăn tay tự chặn lấy miệng mình.
Người bên ngoài không rời đi nhanh như Minseok mong đợi, người đó đứng im một lúc rồi đột nhiên bước chân đổi hướng đi đến trước cửa buồng ngăn của cậu, Ryu Minseok hồi hợp lưng căng cứng, cố gắng ngăn chặn âm thanh phát ra từ bản thân, trong lòng không ngừng cầu mong người đó rời đi, nhưng không được, người đó đứng trước buồng ngăn của cậu khá lâu, rồi đưa tay gõ cửa, khoảng không vẫn im lặng sau mấy tiếng gõ, ngay lúc Minseok nghĩ người đó sẽ rời đi khi không nhận được sự đáp lại thì bản thân cậu lại không nhịn được phát ra tiếng nghẹn ngào, người bên ngoài nghe thấy liền không đợi nữa mà phá cửa.
Cánh cửa đơn độc bị sức mạnh của cú đạp mà mở bung ra, Ryu Minseok cố gắng dùng hết sự tỉnh táo còn sót lại nhìn kĩ người đứng trước mặt mình, cậu nhận ra người đến là Kim Hyukkyu-phu nhân của chủ nhân bữa tiệc, không biết sao Minseok lại cảm thấy toàn thân thả lỏng, không còn căng thẳng nữa, cảm giác an toàn khi người xuất hiện là Kim Hyukkyu có lẽ do Hyukkyu cũng là omega giống cậu.
Chẳng còn sức nghĩ thêm, mọi sự tỉnh táo của Ryu Minseok hoàn toàn mất hết, ánh mắt mông lung nhắm nghiền.
Nghe thấy tiếng động mạnh trong nhà vệ sinh, vệ sĩ do Jeong Jihoon sắp xếp đi theo bảo vệ vợ mình ngay lặp tức muốn bước vào nhưng bị Kim Hyukkyu ngăn lại, nhìn thấy bộ dạng Ryu Minseok anh liền nhanh chóng ra lệnh cho vệ sĩ đi gọi bác sĩ riêng của mình đến, cầm lấy chiếc bảng "Đang dọn dẹp" đang để trong góc cửa để phía ngoài, căn dặn vệ sĩ còn lại tuyệt đối không cho ai đi vào.
Quay trở lại với omega nhỏ bé mất dần đi ý thức, Kim Hyukkyu nhíu mài, nhìn cách ăn mặc có lẽ cậu là khách, omega trong bộ vest trắng, cái cổ thon dài mang theo mùi mồ hôi, áo sơ mi trắng đã bị mồ hôi thấm ướt, giữa đôi môi phấn hồng ngậm lấy chiếc khăn tay lụa, ánh mắt mê man. Nhìn vô cùng đáng thương.
Kim Hyukkyu liền hiểu ngay là chuyện gì, năm ấy anh đến nước ngoài sinh sống, vì vẻ ngoài quá dễ nhìn, tính tình quá ôn hoà nên bị rất nhiều alpha khác nhắm tới, anh đã phải dùng thuốc ức chế thường xuyên để giấu đi pheromone của mình, đến một ngày không che giấu được nữa hình như dáng vẻ anh cũng chật vật y hệt omega tội nghiệp trước mặt này, ngày đó may mắn anh gặp được một alpha tử tế, là Jeong Jihoon, nếu không cũng không biết hậu quả đã như thế nào, omega này nếu hôm nay người tới không phải là anh, thì không biết cậu ta sẽ ra sao nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guria - ABO Lies
Hayran Kurgu"Thì ra mọi thứ đều là lừa dối" "Trò đùa này, tôi đã chơi đủ rồi, bây giờ thì dừng lại thôi" ___ Giả vờ rất giỏi A trội x Che giấu giới tính O ___ Cốt truyện toàn bộ là hư cấu, chỉ có tên nhân vật là được lấy cảm hứng từ đời thật. Hãy gọi mình là Ae...