năm mươi bảy.

2.9K 92 15
                                    

đã kể từ bốn tuần sau khi biết em mang thai, em và taehyung đã bay về hàn để báo tin cho hai bên nội ngoại biết và họ rất vui mừng.

jungkook lúc thời kì đầu vẫn rất bình thường, nhưng sáng tuần thứ bốn thì khác, em hẳn là khó chịu và bắt đầu mệt mỏi hơn rất nhiều.

"em bé muốn ăn tôm không?"

"dạ có"

taehyung liền bóc đầy bát rồi để sang chỗ em, jungkook không bị nghén thức ăn, em có thể ăn mọi thứ trừ đồ bị tanh quá mức cho phép của người mang bầu.

em chậm rãi ăn, taehyung cũng tìm hiểu về thực đơn của người mang thai nhiều hơn để nắm rõ, taehyung gần như kín lịch trình với việc công ty và các lớp khóa cách đi đứng, khoá tâm lý người bầu, và nhiều khóa khác, anh còn bổ sung thêm một đống sách mọi người khuyên dùng như là sách thức ăn tốt và lượng thức ăn để lên thực đơn sao cho vừa đủ và đầy đủ chất dinh dưỡng tất nhiên là giấu em rồi, liếu không em sẽ khóc bù lu bù loa lên mà ngăn lại, taehyung sợ lắm chứ, anh sợ không thể chăm sóc tốt hay làm tốt cho em.

"anh ơi"

"hửm?"

"aaa nào"

em múc một muỗng cơm to, đây là cơm taehyung tự nấu và tự lên thực đơn sao cho đầy đủ chất dinh dưỡng

"aaa"

taehyung ăn rồi tiếp tục với công việc gắp thức ăn cho em

"ngon không ạ?"

"cơm em đút quả nhiên là ngon hơn nhiều"

"hí hí"

kết thúc bữa cơm bằng bát canh ấm của taehyung nấu, em đứng dậy định rửa bát liền bị taehyung ngăn lại

"em bé để tôi làm là được"

"không mà!! việc rửa bát không ảnh hưởng bất kì một thứ gì, em rửa em thấy vui mà"

taehyung cũng thả tay ra để cho em rửa, còn mình đi lấy sữa chua từ tủ lạnh ra

trước khi ăn cơm em nói thèm đồ chua, vì vậy taehyung đang lấy sữa chua để ra bàn cho em ăn

người ta nói "trai chua gái ngọt" vậy nếu thèm cả hai thì sao? em bé nhà anh hôm thèm chua hôm thèm ngọt nhưng đa phần là ngọt nhiều hơn, phải nói em ngủ dậy ăn xế là phải có gì đó ngọt ngọt taehyung hạn chế cho em ăn ngọt vì sợ tiểu đường thai kỳ.

"hí hí anh ơi em xong rồi"

"thế sao? ra xem tivi đi tôi chuẩn bị đồ ăn cho ngày mai"

"em đứng đợi anh"

"ngoan"

em ngồi xuống nói chuyện với anh cho đỡ chán, nhờ những câu chuyện của em làm taehyung vui vẻ cười tươi rói.

sau hai mươi phút thì cũng xong, anh nói em ra trước đi, mình sẽ ra ngay

tưởng em sẽ ngoan ngoãn đi ra trước sao? không! em bám lấy áo  anh từ đăng sau nối đuôi

"xình xịch, xình xịch sẽ lửa của bác taehyung chuẩn bị khởi hành chưa ạ??"

taehyung cười vui vẻ mà đáp

"thưa khách quý, chúng tôi khởi hành luôn đây!"

taehyung cũng nhập vai mà đi ngoằn ngoèo khắp phòng khách

"đến nơi rồi sao bác tài??"

"đến rồi thưa quý khách"

em rời khỏi sau lưng anh tiến về phía trước

"thanh toán đi xe lửa là hai cái thơm má, xin mời bác tài mang má mình ra đâyy"

taehyung cúi xuống để em thơm vào má mình

"quý khách đã thanh toán thành công!!"

em với taehyung đều cười vui vẻ rồi ngồi xuống ghế sofa để xem chương trình, nói là cả hai nhưng chỉ có em xem thôi còn anh là làm việc trên máy tính

"em bé chuẩn bị đi ngủ, ăn sữa chua đi"

theo taehyung tìm hiểu, sữa chua chứa tryptophan, loại axit amin giúp sản xuất các hóa chất gây ngủ và thư giãn thần kinh được gọi là serotonin và melatonin. những hóa chất này có tác dụng làm dịu não, giúp ngủ ngon hơn, không những thế với những người mang thai lại có rất nhiều lợi khuẩn đường ruột có trong sữa chua giúp cho hệ tiêu hóa của người mang thai hoạt động tốt hơn nhờ đó mà khả năng hấp thụ thức ăn cũng được cải thiện. hôm nào ăn sữa chua em sẽ không cần uống sữa nữa.

"em ăn xong rồi!"

"nào đi vất vỏ rồi lên tầng"

em cũng nhanh nhẹn đi vất vỏ rồi đi lên tầng cùng anh, khi lên tầng taehyung cực kỳ chú trọng, anh thường sẽ đi sau đỡ lấy eo em, một tay nắm lấy tay to của taehyung, một tay đặt lên lan can. chỉ cần nhắm mắt em cũng yên tâm đi mà không sợ ngã vì luôn có người đàn ông của em đỡ phía sau.

.

giờ thì tui ốm rùi, mệt quãi đạm, mọi người giữ gìn sức khỏe nhee

mọi người đoán xem cháu của mình sẽ là trai hay gái đii nè xem ai đoán đúng với cốt truyện của tuii

( blog về truyện fic kimm_jeonn )

l taekook l cách chăm "em bé"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ