mới thế, hôm nay đã là ngày mà taehong ra tháng.
"em bé mới bé thế đã uống sữa công thức à?"
"dạ, nhà cháu cho uống sữa công thức từ lúc mới sinh rồi ạ"
"mày sao lại lấy phải thằng con trai chứ? đáng ra phải lấy con gái chứ?"
em đứng pha sữa cho taehong nghe mấy lời đấy tâm trạng buồn hẳn
em cũng nhanh tróng rời đi để không phải nghe mấy lời như thế từ họ hàng xa của taehyung
.
"em bé lớn, em bé nhỏ ơi?"
taehyung mở cửa vào phòng đã thấy em bé nhỏ em bé lớn ngủ gật.
"sao lại ngủ như thế này chứ?"
em bé lớn bế em bé nhỏ trong vòng tay mà ngủ gật.
taehyung lại gần thơm vào trán. taehyung tách taehong đặt vào nôi rồi nhẹ nhàng nhấc em bé lớn cho nằm vào giường chỉnh chu đắp một cái chăn mỏng.
"em bé lớn ngủ ngon"
.
"ưm"
"dậy rồi sao?"
"taehyung?"
"ừ, em chưa ăn gì đúng không? ăn đi nhé tôi lấy phần riêng cho em đấy"
"dạ.."
taehyung nhìn em ăn hết rồi lấy bát đũa xuống.
"em có muốn xuống không?"
"ưm..."
"em bé nhỏ để anh bế"
"dạ, vậy em xuống"
taehyung một tay bế taehong tay còn lại nắm tay jungkook xuống cầu thang, xuống nhà, rất nhanh mọi người đã bế taehong chuyền tay nhau.
"jungkook ơi?"
taehyung quay qua lại đã không thấy jungkook đâu
"mẹ trông taehong hộ con"
"đi đi, để taehong mẹ trông cho"
"dạ"
taehyung chạy khắp nhà tìm em cuối cùng dừng chân tại bếp.
"sao em lại rửa bát? ai nhờ em rửa vậy nhà có người riêng đê rửa mà?"
"không ai bảo em rửa cả, em tự rửa lúc nấu ăn em ngủ quên em đã không giúp được mọi người, bây giờ bát có xíu à"
"nào, đi ra đi có người sẽ vào rửa mà"
"em đang rửa dở, anh đi ra đi em rửa xíu là xong à"
"anh làm gì vậy?"
"tôi rửa bát cùng em"
"thôi đi ra nói chuyện đi"
"không chịu, vậy em ra đi tôi mới ra cơ"
thế là một lớn một nhỏ đứng rửa chung, rất nhanh đã rửa xong.
.
tối đến khi tiệc đã tàn, ai lấy điều về nhà về phòng.
"taehyung..."
"tôi đây"
"ừm..."
"có phải lại suy nghĩ nhiều rồi không??"
"không có.."
"em nay đã nghe được cuộc trò chuyện của anh với các bác họ hàng rồi đúng không?"
"dạ..."
"đừng suy nghĩ nhiều, em biết anh đã trả lời gì tiếp không?"
"không ạ..."
"tôi đã trả lời rằng..."
*tình yêu đến từ trái tim chứ đâu đến từ giới tính ạ? mới lại dù jungkook không có sữa cho taehong thì chẳng sao cả vì em ấy là một người mẹ thật thụ, tuy em ấy là con trai nhưng vẫn hạ sinh một cậu con trai khôi ngô, bác nói vậy đây! em ấy không có nguồn cung cấp sữa như một người mẹ thật thụ nhưng cháu biết đêm nào em ấy cũng chăm chỉ đi phá sữa đêm dù cơ thể đã mệt nhoài, em ấy tuyệt vời đối với cháu chẳng cần con gái mới làm cháu yêu chỉ cần là em ấy.*
"chỉ có taehyung thương yêu em nhất thôi"
"tôi yêu em nhiều lắm"
"em biết mà"
"đến cả món cơm hôm nay cũng là do tôi lấy lúc lấy xong từ trong nồi tôi không lấy đồ thừa"
"taehyung nhà em"
em tuy đã lớn nhưng vẫn rất nũng nịu với taehyung nhà em nhé vẫn đang ngồi trong lòng rúc vào lòng anh để anh xoa xoa tấm lưng như một em bé nhỏ cần vỗ về.
"nay em mệt rồi, đi ngủ nhé? nào lại đây"
"dạ"
.jungkook: em luôn thấy may mắn vì một taehyung luôn vỗ về, dù có chuyện gì xảy ra taehyung vẫn là người bảo vệ em từ đầu đến cuối! không bao giờ để em buồn quá lâu luôn luôn ngọt ngào, đến bên em vào lúc buồn khi vui sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ niềm vui đó.
taehyung: em bé nhỏ đến thế giới của anh tô thêm cho cuộc sống của anh vô vàn sắc màu, đối với taehyung jungkook là bầu trời xanh là những tia nắng ấm vô cùng, là một ngôi sao toả sáng nhất đời taehyung là một ngôi sao sáng.
kimm_jeonn: đối với tớ, mọi người biết đến fic đọc ủng hộ đấy là niềm vui hàng ngày, ngày nào tớ cũng chăm chỉ rep comment của các bạn vì tớ chân trọng từng cái comment từng cái góp ý, tớ luôn yêu quý các bạn, mong các bạn ủng hộ nhiều những đứa con tâm đắc của tớ, tớ viết chưa được hoàn thiện, hay sai chính tả, sai nghịch lý, những lời góp ý của mọi người là một phần góp fic tớ thêm hoàn thiện. tớ yêu quý các cậu. luôn ủng hộ tớ nhé.
.bao nhiêu ngày tui chưa đăng chap rồi ta? đây là chap cuối rồi hicc.
( blog về truyện fic kimm_jeonn )
BẠN ĐANG ĐỌC
l taekook l cách chăm "em bé"
Fanfictioncách chăm "em bé" của taehyung có khó không? ngày viết: 9 4 2023 ngày hoàn:4 7 2023