mười chín.

5.9K 248 17
                                    

"anh kim ơi"

jungkook đôi mắt rươm rướm long lanh nhìn lên

"tôi đây, ngoan về nhà nhé?"

"em muốn về nhà ba mẹ"

"được"

nói rồi taehyung cũng đưa jungkook về nhà ba mẹ jeon, vừa về tới nơi thì cùng lúc ông bà jeon đang lên xe thư kí.

chiếc xe rời đi thì có chiếc xe khác vào.

"jungkook hiện ổn hay không ổn?"

"em ổn mà"

"tốt lắm"

taehyung gửi xe vào khoảng sân lớn của gia đình rồi đưa jungkook vào nhà

"ba mẹ em đâu rồi ạ?"

"cậu chủ, ông bà chủ vừa ra ngoài rồi"

"dạ"

"mời cậu kim và cậu chủ nhỏ vào nhà ngồi"

"tôi cần đi luôn rồi, phiền bác quản gia chăm sóc jungkook"

"yên tâm ạ, đây là trách nhiệm của tôi"

"ừm"

.

ở trường hiện tại ba mẹ jeon đã đến, họ chỉ nghe là jungkook bị bạo lực học đường chứ không rõ sự việc

"chào hai bác"

"taehyung.."

bà jeon lên tiếng.

taehyung bắt đầu lấy hết xấp giấy cảnh jungkook bị đe doạ, trên bàn có rất nhiều cuộn băng ghi lại những lời đe doạ jungkook, không những thế có ba tờ giấy khám tâm lý hàng tháng được bệnh viện seoul gửi về.

"cháu nói trước, tâm lý của jungkook bị stress nặng và đang ở bệnh gần như trầm cảm, jungkook cũng được tới bệnh viện để theo dõi hành vi của mình theo quan sát jungkook, khi có người mặc đồng phục học sinh động vào người liền co người, và trong tư thế phòng bị, ở đây là jungkook ôm cuộn người lại bảo vệ phần bụng và cúi cổ..."

tất cả các bằng chứng taehyung nói điều có ảnh và video kèm theo, đúng thật chỉ cần mặc quần áo học sinh chạm vào người tuy không hề có hành động gì chuẩn bị đe doạ nhưng jungkook luôn trong tâm thế phòng bị.

"ôi bé con.."

bà jeon nghe taehyung nói mà cứng người, không ngờ là bé con của bà đã chịu đựng nhiều như thế.

"jungkook luôn được kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng tháng cộng thêm việc ôn thi lên có kiểm tra thêm tâm lý hành vi"

"và những người bắt nạt jungkook trong đó có cả con của hiệu trưởng, và ông cũng từng phát hiện ra con của mình làm những chuyện này, ông không can thiệp cũng không giải quyết gì?"

"chúng mày..."

càng nghe ba jeon càng tức, con trai ông đến mắng ông còn không lỡ, ông luôn dạy jungkook một cách dịu dàng và kiên nhẫn, jungkook ngoan như thế mà cũng lỡ làm con ông tổn thương.

"ông im miệng nát của ông đi! chó má thật bấy lâu nay tao phí tiền rồi"

"trường đứng tên tao, tao vẫn có quyền trong bộ giáo dục"

"để xem?"

bố jeon nói một câu thách thức

bà jeon lúc này luôn nổi tiếng hiền hậu vị tha hôm nay lại thẳng tay gạch luôn tên ra khỏi bộ giáo dục.

bộ trưởng bộ giáo dục hàn quốc cũng chấp thuận mà gạch tên trường ra khỏi hàn quốc, từ giờ trường jungkook học sẽ không còn xuất hiện trong danh sách liệt kê, nếu học sinh nào có ước nguyện vào mười ở trường này sẽ coi là trường không tồn tại.

.

mệt quá...

( blog về truyện fic kimm_jeonn )

l taekook l cách chăm "em bé"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ