công ty của anh taehyung tổ chức tiệc ra mắt sản phẩm mới, em cũng được đích thân chủ tịch công ty mời đấy nhé, phải nói quá thích luôn ấy chứ!
"xong rồi đi thui ạ"
hôm nay em mặc áo sơ mi trắng trơn vải lụa loại cổ chữ v còn mở hai cúc đầu, quần âu màu be, sơ vin nhìn cao ráo trưởng thành.
còn taehyung thì áo sơ mi kẻ sọc cùng với áo vest ba lỗ, và cà vạt bé nhà thắt. quần thì ống xuông cùng màu với áo trông nhìn đẹp gấp vạn tỷyy.
"em bé ngoan, không chạy nhảy lung tung nhiều chỗ sẽ bị lạc mất, không được uống rượu người khác mời nghe không?"
"dạ, tuân lệnh anhh"
"ngoan"
.
đến nơi tổ chức mọi ánh nhìn điều đổ về taehyung và em, taehyung đi xe vào sảnh nhà hàng nhưng đã có rất nhiều khách và nhân viên đứng sẵn đón hai vị khách quý nhất ngày hôm nay.
"chào ngài kim"
taehyung liếc nhìn người đang dơ tay ra chào mình, anh không có ý định đáp lại có vẻ người này không tinh tế khi không để ý thấy em bé đi bên cạnh anh.
"à dạ chào ngài..."
"xin chào"
lúc này taehyung mới đưa tay ra bắt với người trước mặt.
"vào đây có nhiều bánh lắm, tôi tự mình chọn lựa rồi sắp xếp, nó ở bên kia em ăn nhưng phải kiểm soát, ăn nhiều quá đêm về đau răng đấy"
"dạ"
"tí nữa xong còn rất nhiều bánh được công ty khác tặng, thế lên về nhà tôi sẽ ăn cùng em một ít đừng ăn nhiều nghe không? có chuyện gì gọi tôi"
"vâng!! anh đi làm công việc của mình đi ạ em bé của anh ngoan nhất vũ trụ mà em sẽ nghe lời"
"ừm"
taehyung xoa đầu em, thơm nhẹ vào má rồi rời đi.
"bắt đầu từ đâu đây!!"
jungkook thích mê! đây là sứ sở thần tiên hay sao mà lắm loại bánh em thích quá!!
"jungkook ơi"
nghe tiếng gọi từ xa em ngừng việc ăn quay ra nhìn phía sau
"bác kimm"
"uii nhớ cháu quá đi mất"
"cháu cũng nhớ báccc"
bác kim chạy tới ôm jungkook mà thích thú.
"cháu ăn gì chưa? thằng taehyung ở nhà cho cháu ăn gì rồi?"
"cháu ăn cơm rồi ạ"
"haizzz thằng này mải việc làm nó có chăm sóc cháu tốt không đấy?"
"có ạ, anh ấy chăm cháu khéo lắm, bác nhìn đây con trai bác làm cháu tăng vài cân rồi"
"được đấy, coi như bác không phải huấn luyện nó"
"hì hì bác ơi ăn bánh"
"ừm bác cháu mình đi"
bà kim rất thích jungkook, từ khi mang bầu đã mơ ước đẻ ra một thằng con trai dễ thương, dễ nuôi như jungkook, nói chung jungkook hội tụ đầy đủ những thứ bà muốn khi mang thai.
ai ngờ lại đẻ ra thằng con trai mặt lúc nào cũng cáu, lại khó chiều bà rất bất mãn nhưng nghĩ kĩ mới thấy taehyung quả thật tính rất giống bố nó!
vậy nên khi người bạn thân bà jeon đẻ ra jungkook, phải nói bà rất cưng yêu, thậm chí có lần bà muốn bắt luôn jungkook về mà yêu thương luôn ấy chứ!
.
sau khi đi vài vòng em và bác kim quyết định vào ghế ngồi ở sảnh chính trong nhà hàng, bà kim quyết không ngồi ghế khách chính vì em ngồi đâu bà ngồi đó để còn nói chuyện với em.
sau màn phát biểu của chủ tịch kim taehyung và vài màn trao thưởng các kiểu thì cũng đến màn kết thúc.
ở màn này taehyung sẽ khiêu vũ với một người bất kì, taehyung bước ra phía bên trái còn cô gái khác bước ra từ phía bên phải
hai người họ khiêu vũ rất điêu luyện và đưa mắt có lẽ phải được tập luyện trước khá lâu, hai người họ khiêu vũ như một cặp tình nhân vợ chồng khiến ai cũng phải khen tị nổ đom đóm mắt.
"đừng để ý jungkook"
"cháu không để ý đâu, thấy hai người ấy khiêu vũ đẹp đó chứ"
em cười trừ, cảm giác giờ thấy vừa tủi vừa giận, tủi vì mình là con trai khiêu vũ với con trai sẽ không đẹp, tủi vì taehyung không nói mình trước để mình bất ngờ cảm giác taehyung không để ý tới cảm giác của mình giận vì anh khiêu vũ với người khác.
kết thúc hết màn em giận để lại tin nhắn cho taehyung rồi bắt taxi về trước.
.
hôm nay tệ quá đấy. Mong ngày mai tốt đẹp hơn.
Áo bé với anh( blog về truyện fic kimm_jeonn )
BẠN ĐANG ĐỌC
l taekook l cách chăm "em bé"
Fanficcách chăm "em bé" của taehyung có khó không? ngày viết: 9 4 2023 ngày hoàn:4 7 2023