về đến daegu cùng là tầm mười hai giờ trưa, trên xe mọi người định dừng xe ăn cơm trưa nhưng đang ở cao tốc định nhịn đến lúc về đến nhà
"mọi người ăn bánh của con này"
mới đầu ai cũng chần chừ, dù sao đây cũng là bánh taehyung mang theo để cho jungkook không bị đói giữa đường..
"con no bụng lắm, không ăn hết đâu"
mỗi người nhận một cái rồi bắt đầu thưởng thức, vị bánh dễ tan chạm vào đầu lưỡi là có thể tan ngay, xốp xốp và phủ bên ngoài chút mặn mặn, bên trong nhạt miễn cưỡng thì có thể chấm bảy trên mười.
bánh tiếp theo là bánh quế, bánh này bình thường chỉ là giảm ngọt hơn một chút xíu.
cứ mỗi người ăn một cái bánh ai lấy điều đã coi như là không còn đói, mọi người lần đầu ăn bánh dành cho jungkook liền tự hỏi sao em có thể ăn nhiều bánh này như thế..
.
cuối cùng cũng đến nơi, quê nhà họ kim tách biệt hoàn toàn với thành phố.
về quê nội taehyung đúng là thoải mái, đường làng không rộng nhưng cũng được đắp nền xi măng, làng taehyung cũng không phải làng nghèo khó nhưng cũng không phải giàu có.
"con chào mẹ"
"con chào bà"
ngay khi người lớn chào xong hai đứa nhỏ cũng bắt đầu chào, anh chào gập bốn năm độ vì đều là người nhà, nhưng em thì khác em quỳ xuống rồi đầu chạm đất đúng ba giây mới đứng dậy, nhất thời bà nội kim đơ ra
"cháu chào thay lần trước đám cưới, cháu chưa chào được tử tế, nên lần này làm lại mong bà bỏ qua ạ.."
bà nội kim lúc đám cưới cháu trai đã không thể đến dự vì sức khỏe yếu vì vậy chưa nhìn thấy jungkook cũng là chuyện khó tránh khỏi, giờ được nhìn tận mắt mới thấy cậu bé này rất xinh đẹp và trắng sáng, bà cũng là người sống dày kinh nghiệm nhìn người một cái là đoán ra được tính cách em.
"bà không để bụng đâu, nào ra đây bà xem cháu dâu nhỏ nào, vào nhà đi"
bà nói mọi người vào nhà rồi lấy nước mời mọi người đi đường xa
"mẹ, bố đâu rồi?"
"con quan tâm gì lão già đấy, ông đang sau vườn mò mẫm gì gì đó đó đấy"
"bố ơi!"
ông kim lên tiếng gọi
"mày làm gì mới về đã um xùm gọi tên tao vậy"
ông nội kim trên người đang mặc bộ quần áo làm vườn bước lên nói
"cháu chào ông nội"
em với taehyung đồng loạt lên tiếng trong lúc ông không để ý
"ô? cháu dâu với cháu nội của ông về chơi sao?"
ông nội kim hí hửng chạy tới, rồi nhìn ngắm taehyung và jungkook
"dạ vâng, bọn cháu về chơi"
"bà kim xuống bếp nấu cơm với tôi đãi cháu"
bà kim cười nhẹ rồi nói
"jungkook, ở đây không có điều kiện tốt như trên thành phố chịu khó chút nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
l taekook l cách chăm "em bé"
Fanficcách chăm "em bé" của taehyung có khó không? ngày viết: 9 4 2023 ngày hoàn:4 7 2023