|Xin vui lòng|
-Không bình luận phi ngôn ngữ
-Không góp ý cách dùng từ, hãy góp ý khi thấy editor edit sai nghĩa, sai chính tả
-Không công kích tác giả/nhân vật truyện/editor
-Chỉ bình luận nội dung liên quan đến truyện
Biên tập: Min
Chuyến bay của Lâm Vị Quang lúc 10 giờ, vốn tưởng bản thân sẽ là người đi trước, nào ngờ Trình Tĩnh Sâm còn sớm hơn, bay lúc 8 giờ.
Tuy nói hôm qua sau khi biết tin cũng dã chấp nhận sự thật rằng cả hai sắp sửa chia cách hai nơi, nhưng khi thời khắc này đến, nói gì thì vẫn rất khó chịu.
Vì Trình Tĩnh Sâm muốn đi trước, lại thêm giờ làm việc và nghỉ ngơi của hai người cũng có xung đột, vậy nên đêm đó ai về phòng nấy ngủ, tính tình của Lâm Vị Quang dù sao cũng không quá chững chạc, sau khi xác định quan hệ chỉ hận không được 24 giờ được ở bên cạnh người ta, vừa mới tách ra thôi đã thấy buồn bã và mất mát.
Cô thầm mắng bản thân ra vẻ, chỉ yêu đương thôi mà, sao lại biến thành thiếu nữ bám người như vậy chứ, không được cái ngữ gì.
Nhưng người tỏ ra vô tư cũng là cô, không tiện hối hận cho lắm, Lâm Vị Quang mạnh mẽ ép lại sự không cam lòng đi, ép bản thân nhắm mắt đi vào giấc ngủ, song lại vô dụng.
Cô trằn trọc trên giường, dù có làm cách nào cũng mảy may không buồn ngủ, nhắm mắt tĩnh tâm không bao lâu, cuối cùng cô cũng từ bỏ, cầm điện thoại nhìn thời gian.
Hơn 3 giờ sáng, gần 4 giờ.
Đêm qua cô đi nằm sớm, nhưng lại không thể chìm vào giấc ngủ được, nửa tỉnh nửa mơ đến hơn nửa đêm, nói gì cũng không thể an tâm ngủ được, mấy năm này số lần Lâm Vị Quang mất ngủ chỉ đếm trên đầu ngón tay, nào ngờ đã bao lâu trôi qua, mới có thể cảm nhận lại được cảm giác bất an và nôn nóng.
Cô thở dài, cảm thấy 9/10 là mình thức trắng mất thôi, chuyến bay của Trình Tĩnh Sâm là 8 giờ sáng, đoán chừng 7 giờ sẽ phải tỉnh dậy, cô tính toán rồi, quyết định thức đến hừng đông.
Nghĩ thế, cô bèn ăn không ngồi rồi nghịch điện thoại, muốn mau sao cho hết thời gian, chờ đến sáu bảy giờ, đến phòng bên cạnh gặp Trình Tĩnh Sâm, trao cho anh cái hôn buổi sáng trước khi chia xa.
Trong đầu suy nghĩ ngổn ngang, bên tai vang lên tiếng gõ cửa, ban đầu cô còn tưởng bản thân thức đêm đâm ra ảo tưởng, nhưng lần thứ hai nghe thấy, mới đột ngột nâng mi mắt lên.
Đối phương gõ rất khẽ, không nhanh không chậm, dường như đoán chắc cô sẽ nghe thấy. Ban đầu là vì để thuận tiện nên Lâm Vị Quang lấy luôn hai cái thẻ phòng, một cái là của cô, cái kia thì trong tay người nọ, vậy nên khỏi cần nghĩ ngợi, cô đã đoán ra được thân phận của người đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VƯỢT RÀO-TÒNG TIỆN
Romance• Tác giả: Tòng Tiện • Bìa: Sườn Xào Chua Ngọt • Biên tập: Min • Thể loại: Hiện đại, trâu già gặm cỏ non, ngọt ngào, con cưng của trời, duyên trời tác hợp, nam cường, nữ cường, góc nhìn nữ chính • Độ dài: 45 chương chính văn + 15 phiên ngoại • Vai...