|Xin vui lòng|
-Không bình luận phi ngôn ngữ
-Không góp ý cách dùng từ, hãy góp ý khi thấy editor edit sai nghĩa, sai chính tả
-Không công kích tác giả/nhân vật truyện/editor
-Chỉ bình luận nội dung liên quan đến truyện
Biên tập: Min
Trầm mặc, trầm mặc là khang kiều đêm nay.
Tuy là Trình Tĩnh Sâm đã thu tay về, nhưng Lâm Vị Quang vẫn đang duy trì một khoảng cách không lễ phép với anh, cô nhìn nhìn Chử Văn, lại nhìn nhìn Trình Tĩnh Sâm, bỗng cái khó ló cái khôn, quyết định ngăn cơn sóng dữ.
"Cảm ơn Sếp Trình." Cô nói, thuận thế gật đầu rồi lùi tiệt về phía sau, rất là công thức hóa, "Như anh bận trăm công ngàn việc còn rút thời gian ra đặng tập gym, thế mà tôi mỗi chạy thôi cũng không nên thân, quá là kém cỏi."
Chử Văn nghe cô nói thế, sự nghi ngờ trong mắt cũng tản đi vài phần, nghe hai chữ 'nhớ anh' đầu câu anh ta bị dọa không nhẹ, hóa ra là 'như anh'.
Ánh mắt Trình Tĩnh Sâm không gợn sóng nhìn cô diễn, cũng rất phối hợp không vạch trần, chỉ nhàn nhạt ừ một tiếng, dời mắt, lại bước lên máy chạy bộ.
Chử Văn đến đây làm sự chú ý của Lâm Vị Quang được dời đi, bắt đầu câu có câu chăng bàn chuyện công việc với anh ta, sau đó thì không dừng được nữa, toàn bộ đề tài đều tập trung lên dự án mới, nếu không phải vì bối cảnh không hợp, người khác nhìn vào còn tưởng họ cần đến phòng họp đấy.
'Người khác' ở đây ý là Trình Tĩnh Sâm.
Cuối cùng đương nhiên vận động không thành, Lâm Vị Quang chạy trên máy chiếu lệ chậm rì, không hề có chút vận động gì, mà ngược lại còn bàn chuyện công việc với Chử Văn không ít, nếu không phải nhận ra Trình Tĩnh Sâm đã đi từ bao giờ, chỉ sợ cô vẫn còn muốn ở lại nói chuyện với Chử Văn thêm nữa ấy chứ.
Bản chất cuồng công việc, mà quên luôn người nào đó, lão già ngoài miệng không nói nhưng biết đâu lại mang thù trong lòng, Lâm Vị Quang ảo não vỗ trán, định bụng mau chóng quay về dỗ người thôi.
Chử Văn vừa mới nhắc đến một dự án trên nhóm quản lý, bỗng thấy cô gấp gáp muốn đi, không khỏi buồn bực dò hỏi: "Gấp cái gì? Không phải đêm nay không có sắp xếp gì sao?"
---- Gấp về dỗ người đó, nếu không đêm nay sẽ có sắp xếp cưỡng chế đó.
Lâm Vị Quang rất muốn nói như vậy, quả thật, tuyệt đối không thể được, cô ngoài cười trong không, nói: "Đêm nay hẹn Trình Tĩnh... Cậu Trình ăn cơm, muốn bàn chuyện dự án với anh ấy, nên tôi phải về chuẩn bị."
Chử Văn lộ vẻ ngạc nhiên, quan sát cô một hồi, khen ngợi từ đáy lòng, "Không tệ à nha, nghe nói có mấy người hẹn với vị này đều bị làm lơ, cậu vừa ra tay là thành công luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VƯỢT RÀO-TÒNG TIỆN
Romantizm• Tác giả: Tòng Tiện • Bìa: Sườn Xào Chua Ngọt • Biên tập: Min • Thể loại: Hiện đại, trâu già gặm cỏ non, ngọt ngào, con cưng của trời, duyên trời tác hợp, nam cường, nữ cường, góc nhìn nữ chính • Độ dài: 45 chương chính văn + 15 phiên ngoại • Vai...