"Ah...Ahh..Uhhh...nóng quá..."
Trong căn không lấy nổi một tia sáng, trên cái giường rộng lớn Fourth đang quằn quại với cơn phát tình không rõ nguyên do. Cậu bây giờ như nằm trên ngọn lửa của dục vọng, dù có cố cỡ nào cũng không thõa mãn được Fourth hiện tại.
Fourth thở hổn hển bàn tay nắm chặt lấy chiếc áo sơ mi đen, cậu cắn môi dưới đến mức bật cả máu, chỉ để cố kiềm nén tiếng rên của bản thân. Trong khi bàn tay còn lại không ngừng tuốt lấy dương vật đang căng cứng.
Fourth đã làm như vậy suốt mấy tiếng rồi nhưng vẫn chưa được giải phóng. Cậu bất lực đến trực trào nước mắt, đây là lần đầu tiên trong đời cậu phát tình, nên chỉ chẳng biết làm cách nào để thỏa mãn bản thân.
Tấm nệm trắng muốt cũng bị cậu làm cho nhăn nhúm, Fourth cảm thấy bản thân thật nhục nhã khi là một Alpha mà lúc này lại muốn bật khóc, chỉ vì không tự thõa mãn bản thân.
Đột nhiên một tiếng mở cửa lọt vào tai Fourth, cậu đang cố kiềm chế bản thân nên khi nghĩ có ai đó đến, liền giật mình ôm người lùi lại một góc.
Cậu nhắm chặt mắt, không muốn người mở cửa là Omega hay Beta. Fourth sợ bản thân sẽ mất kiểm soát mà nhào vào họ mà làm điều trái với đạo đức.
"Ra là mày ở trong phòng tao" Giọng nói quen thuộc cất lên, cậu ngước lên nhìn thì thấy Gemini.
Fourth thầm thở phào nhẹ nhõm, cũng may người mở cửa là Gemini, anh nhìn cậu bạn quần áo xộc xệch, chiếc sơ mi cũng bị Fourth làm cho đứt vài hạt cúc, để lộ điểm sáng màu trước ngực cậu.
Gemini thoáng chốc để lộ sự ham muốn qua đôi mắt, nhưng đã nhanh chóng trở lại bình thường.
"Tao thấy mày rời khỏi bữa tiệc ở dưới sảnh, lo cho mày nên tao đã đi tìm..." Gemini bình thản nói "nhưng nhìn xem, mày đang thủ dâm trong phòng tao đấy"
Fourth đỏ mặt tránh né ánh mắt anh, cậu ban đầu tưởng là vào phòng mình nhưng có ngờ là bản thân lộn phòng đâu.
Sau một lúc Fourth chợt nhíu mày quay sang nhìn thằng bạn, anh có vẻ không bị ảnh hưởng bởi phoromone do cậu tiết ra, thường có là Alpha thì cũng sẽ bị choáng mùi hương của cậu.
Nhưng Gemini từng nói anh không phải Beta càng chắc chắn cũng không thể là Omega.
Một câu hỏi nảy lên trong đầu cậu.
Anh là gì?
Gemini trên tay cầm cốc nước, từ từ đi lại mép giường nơi Fourth đang thu mình ngồi đấy.
"Hừm~ Mày có vẻ đang gặp khó khăn..." Gemini nói với giọng đều đều đặt ly nước trên bàn rồi quay sang nhìn thẳng vào đôi mắt Fourth, phút chốc một cảm giác rùng mình bất thường làm cho cậu bất động.
"Cần tao giúp không?" Anh mỉm cười nhìn cậu rồi đưa tay nâng cằm cậu lên. bàn tay khẽ vuốt lấy khuôn mặt đang ửng hồng của Fourth, từ từ di chuyển từ gò má xuống chiếc cổ trắng ngần và dừng động tác tại xương quai xanh của cậu.
Gemini thả lỏng đôi mắt nhìn cậu đầy rù quyến, anh dùng tông giọng trầm gọi tên cậu bắt đầu dụ dỗ con mồi "Fourth...nói tao nghe xem, mày biết tao luôn chiều theo ý mày mà nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth|•You're My World• [H+]
Fanfiction- Fourth, mày nhìn vào mắt tao 10 giây thử đi. - Fourth, mà đừng trốn nữa...tao sợ bản thân không tìm được mày mất. - Sao mày lại cho tao sẽ nhìn người khác trong khi ánh mắt tao luôn hướng về mày? - Có lẽ mày không biết, dù ở vũ trụ nào đi nữa thì...