Chương 4

926 89 4
                                    

Sau hôm từ bệnh viện trở về, trong giờ ăn Gemini cư xử rất lạ cứ như thể anh đang cố tránh né ánh mắt cậu vậy. Nhưng Fourth là một người không suy nghĩ nhiều khi có đồ ăn ngay trước mắt.

Trong suốt buổi ăn cả hai người đều không nói gì, mãi cho đến khi cậu chuẩn bị đi ngủ thì anh mới gõ cửa nói chuyện.

Gemini chìa tay ra đưa cho Fourth nửa viên thuốc, chỉ nói đơn giản cho cậu hiểu rằng đấy..là thuốc ngủ?

"Tao thấy mày có quầng thâm ở mắt, chắc do mày ngủ được nên tao kêu Mark kê cho đó. Nhớ uống trước khi ngủ!" Gemini nói có phần lắp bắp nhưng Fourth không nghĩ nhiều.

Fourth nhìn viên thuốc trên tay anh, cậu lúng túng nhận lấy vì nếu từ chối Gemini sẽ nghi ngờ mất, mà nếu nghi ngờ thì anh sẽ hỏi, mà cậu thì lại không nói dối anh được.

Kết quả mọi chuyện sẽ bị bại lộ, rằng Fourth vì cày phim ở wed ẩn danh thâu đêm nên dẫn đến thiếu ngủ và rồi cậu sẽ bị tịch thu điện thoại lẫn máy tính bản!

"Được..tao sẽ uống, mày còn gì muốn nói nữa không?" Fourth dò hỏi xem khi nào Gemini mới chịu rời đi.

"Còn chứ...nay tao sẽ ngủ với mày" Gemini khoanh tay trước ngực nói với giọng điệu trêu chọc, anh lưng dựa vào cánh cửa nhìn vào gương mặt Fourth đang thể hiện sự khinh bỉ.

"Ra sofa mà ngủ thằng chó." Fourth chỉ nói nhẹ nhàng nhưng hành động thì khác, cậu đá vào hông Gemini làm anh té ra ngoài rồi đóng sầm cửa, bỏ lại anh ngơ ngác ôm chiếc hông đau nhói

"Sao nó đá đau vậy?"

Fourth ở trong phòng, cậu nhìn viên thuốc trên tay do dự không biết có nên uống không. Sau một hồi đắn đo thì cuối cậu quyết định để mai uống, giờ thì xem phim.

Gemini ngồi ngoài phòng khách, anh đang nhận cuộc gọi từ một người quen có chất giọng bắt tai. Ánh mắt vẫn đang nhìn chăm chú vào chiếc máy tính, trên đấy là hình ảnh Fourth người đang lén xem phim mà anh cấm.

"Dù không muốn nhưng được thôi, nhờ hết vào anh...quý ngài diễn viên ạ!"

***

Hôm sau, Fourth tỉnh dậy vừa mở ra cửa thì thấy mọi người đang tất bật dọn dẹp cho buổi tiệc ngày mai. Nghe người quản gia nói, những người tham dự toàn là quan chức và lãnh đạo có quyền, nên Gemini phải đón tiếp thật cẩn thận.

Fourth đứng nhìn mọi người bận rộn không biết giúp như nào. Bất chợt cậu nhìn thấy bóng dáng Gemini dưới sảnh, Fourth vui vẻ tính chạy xuống chỗ anh.

Nhưng chưa kịp xuống hết bậc Fourth vô tình nhìn thấy một cậu Omega bước ra khỏi một chiếc xe sang, trên người mặc toàn đồ hiệu.

Cậu ta đi lại phía Gemini, ôm lấy cánh tay anh kéo đi trước mắt Fourth. Một cảm giác lạ lẫm bỗng xuất hiện trong lòng ngực cậu.

Fourth cúi đầu nhìn lại mình, bản thân hiện tại còn đang mặc áo ngủ trẻ con...so với người đó cậu hoàn toàn trái ngược.

Cậu mím môi quay trở lại phòng, chẳng rõ vì lí do gì mà nước mắt cậu cứ tuôn rơi chảy xuống gò má hồng hào. Fourth dụi mặt vào gối để lau đi giọt nước mắt, Gemini chưa là gì của cậu sao lại buồn chứ? Tại sao?

|GeminiFourth|•You're My World• [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ