Halloween

927 88 4
                                    

Mẫu ngoại truyện nhỏ đêm Halloween của 2 năm sau...[giải trí]

[Nay anh có cuộc họp quan trọng ở công ty, em cứ ngủ trước đi không cần đợi anh.]

Fourth ngồi ở một quán bra, xem đi xem lại dòng tin nhắn được gửi từ nửa tiếng trước. Dạo gần đây Gemini rất ít khi về nhà, vì ở công ty có cả khối việc chưa hoàn thành. Cậu không trách anh nhưng mà lâu không gặp Gemini, Fourth bắt đầu thấy nhớ ai đó mất rồi.

Cậu chán nản nằm lăn ra bàn, nay được bạn rủ đi chơi mà sao bản thân lại chẳng thấy vui chút nào hết vậy? Winny bình thản quay lại bàn, trên tay là ly rượu vang màu đỏ mà cậu thích. Thấy Fourth cứ ủ rũ không chịu nói gì khiến anh vừa tức vừa bất lực.

Nhìn thằng bạn như vậy Winny cũng chẳng vui gì mấy, vì nhìn nó là anh nhớ đến bản thân cũng hay như vậy khi ở một mình. Gần đây Satang cũng bận như Gemini chả thấy mặt mũi hắn ta ở đâu. Cứ nghĩ ra quán uống vài ly với bạn cho vui, vậy mà đứa nào cũng nhớ người thương trông có chán không cơ chứ?

"Má! tao rủ đi chơi mà sao mặt mày như bị bỏ rơi thế kia?

Winny bất mãn lên tiếng nhưng đáp lại anh là ánh mắt buồn thiu của cậu bạn. Fourth bĩu môi nhận lấy ly rượu rồi nói "mày cũng vậy đấy thôi, sắc mặt mày chắc tốt hơn tao?"

Fourth nhớ Gemini, nhớ rất nhiều cơ mà trước mặt anh cậu luôn thể hiện sự kiêu ngạo, chẳng chịu thua bất cứ ai. Ấy vậy chứ sau lưng cậu như mèo thích bám chủ vậy, muốn được chú ý nhưng bản thân không thể hiện rõ ra.

Winny chỉ biết câm nín vì cậu nói đúng thật, anh cũng chẳng khác gì Fourth là bao. Winny chán nản chống cằm suy nghĩ tìm cách làm bầu không khí vui vẻ hơn, cuối anh chốt ý kiến thử cosplay một ngày vì hôm nay Halloween còn gì.

"Hốc cho hết ly rồi chúng ta đi chơi, tao muốn thử cosplay một lần trong đời."

Fourth nghe xong thì mắt sáng lên vì hứng thú, cuối cũng có thứ để vui chơi rồi. Cậu cầm ly rượu nốc một hơi hết sạch ly trước sự kinh ngạc của Winny, anh nhăn mặt nói "tao kêu hốc là hốc hả? Mày không có chính kiến à, ít ra phải nhăm nhi thưởng thức chứ thằng này!"

"Sao hay vậy quá, lẹ còn đi chơi chứ!" Fourth trề môi đáp, Winny thấy thế cũng chỉ có thể ném cho thằng bạn cái nhìn đánh giá.

Nhưng cậu có vẻ không đủ kiên nhẫn cho lắm, Fourth nhìn Winny thưởng thức đồ uống của mình mà chán ra mặt. Chưa kịp để Winny uống hết ly cậu đã hào hứng đứng bật dậy lôi anh chạy ra cửa, để rồi nhận lại là cú táng và câu chửi từ thằng bạn.

"Ê ê chưa thanh toán, mày muốn biến tao thành con nợ hả thằng quỷ!?"

Một lúc sau Winny và Fourth đã có mặt tại khu chợ nơi hội tụ những tinh hoa cosplay, chỗ này vừa đông vừa nhộn nhịp bầu không khí lại còn rất vui vẻ. Fourth vội kéo Winny đến một cửa hàng đối diện mình và đi ra với bộ đồ mới.

Fourth mặc trên mình bộ đồ giống như bá tước Dracula, còn Winny đơn giản hơn khi chỉ cosplay vai hồn ma với bộ đồ trắng rộng hơi ngắn, cơ mà vì đồ nó rẻ nên Winny mới mua. Rồi cả hai bắt đầu kéo nhau san bằng khắp các mặt hàng nằm trong tầm mắt.

|GeminiFourth|•You're My World• [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ