Chương 5

1K 102 15
                                    

Ngày hôm sau, bữa tiệc sẽ bắt đầu vào lúc ban chiều. Nhưng chưa đến giờ hẹn đã có rất nhiều quý ông và tiểu thư đến sớm, có những cô gái khoác trên mình bộ cánh lộng lẫy nhất vì nghe nói chủ tiệc là người có sắc trời ban.

Tiếng xì xào bàn tán cùng tiếng cười chế giễu xen kẽ nhau. Những tên con trai có quyền có thế bắt đầu phô trương bản lĩnh với tiểu thư xung quanh, cơ mà các cô tiểu thư đến chỉ để xem chàng Omega hôn thê của chủ tiệc nhà Titicharoenrak.

Nhưng hiện tại chủ tiệc đang bận chút việc trong phòng riêng. Gemini hiện tại đang sửa soạn mong muốn bản thân thật chỉn chu để bữa tiệc kết thúc một cách trọn vẹn.

Muốn đấu với người có gia thế khủng như nhà Jirochtikul, trước tiên phải lôi kéo đồng minh có quyền lực.

Tạo nên sự hứng thú bằng cách cho họ thấy sự tham vọng của mình và rồi để họ nhìn thấy quá khứ của bản thân trong anh, đó là điều Sud dậy cho anh.

Đang suy nghĩ cho kế hoạch được vạch sẵn thì đột nhiên có tiếng gõ cửa vang lên. Fourth bên ngoài đan tay lo lắng không thôi, hôm nay có quá nhiều người nên cậu có chút lo lắng.

Anh bên trong mặc dù chưa thắt cà vạt xong nhưng vẫn đi ra mở cửa, bên ngoài Fourth đang đứng với dáng vẻ gượng gạo.

Cậu hiện mặc trên mình bộ vest đen ôm sát đường cong trên cơ thể, trông rất sang trọng. Gemini phì cười sau lại dở thói quen cũ.

"Gì đây, tính đọ dáng với tao chắc?"

"Thẳng quỷ, bớt ghẹo gạn tao đi...thắc hộ tao cái này coi" Fourth nói xong thì đưa ra trước mặt Gemini một cái cà vạt cùng kiểu cùng mẫu với anh!

Trong lòng Gemini đang vui như mở hội, nhưng ngoài mặt vẫn cố giữ giá.

"Được rồi, tao sẽ chỉ một lần thôi đó!" Nói rồi Gemini kéo Fourth vào trong phòng, đẩy cậu dựa vào cánh cửa làm Fourth có chút hoảng

"Mày là có ý gì? Là đang muốn đánh nhau với tao đó hả? Thế này không công bằng, sức mày hơn tao mà!"

Gemini thở dài lắc đầu đầy bất lực với thằng bạn không biết nên gọi là ngây thơ hay ngốc nghếch nữa "mày xem nhiều phim như vậy, bộ không tiếp thu được gì hay sao?"

Fourth nghe xong thì nghiêng đầu khó hiểu nhìn anh, cậu nhớ mình ngoài coi phim trên wed đen chứ có coi phim ngôn tình Hàn Quốc nào đâu mà tiếp thu? Thằng này rõ có vấn đề rồi..đó là suy nghĩ của Fourth về Gemini.

"Đây xong rồi đó, nhớ chưa?" Gemini thắc một cách rất hoàn hảo, chỉ thiếu mỗi cái là cà vạt không phát sáng như trong truyện tranh Nhật Bản thường vẽ thôi.

Fourth hừm một tiếng dài trong cổ họng, nếu bây giờ cậu nói là không nhớ thì Gemini có bỏ đói cậu không? Thôi tốt nhất vẫn nên gật đầu cho chắc ăn.

|GeminiFourth|•You're My World• [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ