Mẫu ngoại truyện nhỏ [H]

2.5K 171 36
                                    

chả biết có liên quan đến cốt chuyện không nhưng tại nghĩ ra H+ nên ghi ra luôn cho nóng

♡♡♡

Fourth ngồi bên cạch Gemini, người hiện tại đang dỗi được mấy phút và chưa có dấu hiệu sẽ chịu nhìn cậu trực tiếp lấy một cái. Fourth khó cuối cùng cũng bực dộc lên tiếng hỏi.

"GemGem, cuối cùng anh bị sao vậy?" Fourth bất lực còn anh thì phồng hai gò má đến đỏ, nhất quyết không chịu nhìn cậu. Enigma nhưng lại trẻ con như vậy thật sự đúng là làm cậu không khỏi mệt mỏi, sao lại khác với mấy cuốn sách giáo dục giới tính hay nói vậy?

Chiếm hữu, tàn bạo, không bao giờ cuối đầu...chúng đâu hết rồi?

"Gem, nếu anh không quay lại nhìn em thì em sẽ giận lại đấy". Fourth giọng bất mãn rồi quay lưng lại với Gemini. Anh hoang mang nhìn chàng vợ trước mắt. Rõ là anh giận trước mà sao giờ lại phải đi dỗ ngược lại?

"Ơ này thôi anh xin lỗi.." Gemini nói với đôi bàn tay xoa lấy bờ vai Fourth.

"Rồi cuối cùng anh giận cái gì?" Fourth ngước đầu lên hỏi.

"Tại em phản bội anh, có mới nối cũ..em hết thương anh rồi" Gemini nói đặt cằm đầu Fourth.

Fourth lắc đầu rồi nhẹ nhàng tát lên trán anh một cái "anh điên à, phản bội cái quái gì? Tới con trai của mình mà anh còn ghen được sao?"

"Em chỉ cho con uổng sữa thôi mà, suốt quá trình anh cứ nhìn chăm chăm vào ngực em ấy" Fourth giận dỗi lên tiếng.

"Con được uống vậy sao tới lượt anh đồi uống em không cho?" Gemini nhăn nhó đáp lại, ôi người đàn ông tham làm chính là anh.

Người ta có câu con trai là người tình kiếp trước của mẹ, khi anh đọc được dòng này trên mạng lúc Fourth đang mang thai. Gemini đã sốc đến mức phải đến chùa xin một cô con gái, cơ mà trời không phù hộ anh nên khi thẳng quỷ nhỏ được sinh Gemini đã ngất vì tức.

"Em chắc chắn anh sẽ không dừng ở việc đó thôi đâu" Fourth chắc nịt nói. Cũng đúng thật, vì anh mỗi giờ mỗi giây đều muốn lôi cậu lên giường, kinh nghiệm bao năm của Fourth tích được không dùng để trưng mà để bảo vệ tấm thân này.

Nhất định không được dễ dãi với anh vì có thể Gemini sẽ dùng nó lấn át cậu mất, từng là Alpha trội mà còn bị anh đánh dấu thành Omega thì làm sao cậu chống đỡ nổi trên giường. Gemini dụi khuôn mặt vào lưng cậu miệng không ngừng gọi tên.

"Fourth, nong Fourth, FotFot, vợ ơi, Fourth Titicharoenrak, chồng! ..."

"Dừng ngày!" Fourth ôm khuôn mặt đỏ bừng vì xấu hổ, cậu ngại đến đến mức không dám nhìn anh. Cái đồ mặt dày này...không công bằng chút nào!

Gemini tủm tỉm ôm lấy cậu từ sau lưng, nhẹ nhàng luồn tay vào trong lớp áo mỏng nhưng bị cậu nhanh tay chặn được.

|GeminiFourth|•You're My World• [H+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ