Từ khi lớp học chia lại, các tổ cũng được chia lại theo, Okuda Manami đảm nhận vai trò tổ trưởng tổ 4, các thành viên bao gồm: Akabane Karma, Maehara Hiroto, Kurahashi Hinano, Chiba Ryunosuke, Hayami Rinka...
Koro phấn khởi nói: "Hôm nay lớp chúng ta sẽ học nấu ăn, thầy sẽ làm ban giám khảo. Món của tổ nào làm thầy vừa lòng nhất, sẽ có một bất ngờ cho các em ở tiết tới."
Cả lớp không hẹn mà có chung một suy nghĩ: dám cá ổng hết tiền chắc luôn, không thể dùng tiền quỹ của trường cho riêng mình, nên bày ra cái trò này!
Akabane Karma hỏi: "Giờ chúng ta nên làm gì?"
"Tớ nghĩ lần này tổ của Nagisa thắng chắc, vì họ có Hara Sumire." Maehara Hiroto nói.
Kurahashi Hinano đảo mắt sang bên cạnh: "Cậu đang xem thường bọn này?"
Hayami Rinka cầm con dao trên tay, ánh mắt nhìn rau củ quả, nói: "Nếu xem đây là thầy Koro thì tớ có thể."
Chiba Ryunosuke gật đầu.
Okuda Manami điềm đạm nói: "Nếu là mấy món đơn giản thì tớ có thể làm."
Nghe vậy, cả năm người nhìn cô đầy bất ngờ, làm Okuda Manami có chút xấu hổ, nhỏ giọng nói: "Ba mẹ tớ đều bận rộn với công việc nghiên cứu, có khi cả năm tớ không gặp họ được một lần, nên tớ biết làm một vài món ăn để tự chăm sóc cho bản thân."
Akabane Karma vỗ vai cô nàng: "Vậy trông cậy vào cậu, cần gì nói tụi này!"
Bốn người còn lại cũng gật đầu.
Okuda Manami lúc này lại lấy can đảm nói tiếp: "Tớ quan sát thấy tổ của Shiota và tổ của Kanzaki đều lựa chọn làm món cà ri, nếu chúng ta cũng làm món này, phần thắng sẽ không cao. Tớ đề nghị trước tiên chúng ta phân tích thầy ấy thích nhất món gì, chúng ta bắt tay vào món đó, như vậy phần thắng sẽ cao hơn."
Maehara Hiroto "Tớ toàn thấy thầy ấy ôm đống đồ ăn vặt, theo tớ ổng đã đem món ăn vặt thành món chính."
Akabane Karma xoa cằm: "món bạch tuộc nướng thì thế nào?"
Okuda Manami nghiêng đầu nhìn hắn: "Bạch tuộc nướng?"
Akabane Karma nở nụ cười của ác quỷ: "Chúng ta sẽ dùng chính xúc tu của thầy Koro để làm món bạch tuộc nướng, thầy ấy không có khả năng chê xúc tu của mình dở tệ đi."
Okuda Manami: "..."
Kurahashi Hinano nói: "Không nhất định làm món chính, ăn vặt cũng đúng, thầy Koro chỉ yêu cầu món làm thầy ấy vừa lòng, chúng ta có thể làm kem, món thầy ấy yêu thích nhất."
"Nhưng chúng ta không có nguyên liệu làm kem." Maehara Hiroto đáp.
Okuda Manami hai mắt sáng lên: "Tớ nghĩ ra rồi!" Cô giật lấy hộp sữa dâu trên Akabane Karma "Một món ăn vặt ở Việt Nam, được rất nhiều tạp chí đưa tin."
Akabane Karma mở to mắt, không thể tin được Okuda Manami lại gan như vậy, giật lấy hộp sữa trên tay hắn. Lại nhìn cô đổ hết sữa ra chén, mặc dù không biết cô định làm gì, nhưng lại cảm thấy đau lòng về cách cô dùng nó.
...
Thời gian dần trôi qua...
Cuối cùng thành phẩm của họ cũng hoàn thành, nhìn cục hình vuông trên dĩa, Maehara Hiroto có chút lo lắng hỏi: "Thật không vấn đề?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AC] Thanh xuân chúng ta có nhau
FanfictionNguyên Tác: Assassination Classroom Fanfic: Thanh xuân chúng ta có nhau Tác giả fanfic: Hạ Hảo Cặp đôi: Karma x Manami Tóm tắt: Manami và Karma vốn là hai đường thẳng song song, cô được xem như cộng sự của hắn, nhưng nói hai người là bạn thân thì k...